66-70

912 19 1
                                    

Hiện menudoc truyen

TruyệnSửu Nương NươngChương 66

SỬU NƯƠNG NƯƠNG66: Đại hôn

 TrướcTiếp 

Phụng quốc mượn chuyện đưa quận chúa sang liên hôn, phái phần lớn quân đội hạ doanh trại cạnh sông Minh Thủy, tăng mạnh phòng vệ biên giới.

Tiết Quân Lương hỏi ý kiến mọi người, chúng thần cũng hiểu hiện tại không nên khai chiến, dù sao Tiết quốc mới qua chiến tranh, trước hết cần nghỉ ngơi lấy lại sức, nếu muốn khai chiến, phải điều lương và nhân mã qua Minh Thủy, đây không phải chuyện một hai tháng là có thể chuẩn bị tốt.

Đằng Vân cảm thấy hiện tại nên vừa giả vờ như đang nghỉ ngơi lấy sức vừa âm thầm điều binh, “Vi thần nghe nói cạnh Hoa Đào đàm ở hạ du Minh Thủy có một ngọn núi, địa thế hiểm yếu, đứng trên núi có thể nhìn rất xa hoạt động dưới chân núi, bệ hạ có thể phái binh đóng ở đỉnh núi, nếu Phụng quốc muốn đánh lén, chắc chắn phải chuẩn bị nơi tiến quân, mà hạ du Minh Thủy là lựa chọn tốt nhất.”

Tiết Quân Lương nghe xong gật gật đầu, phân phó Triệu Lục lãnh binh qua.

Triệu Lục sửng sốt, không ngờ Tiết vương sẽ phái mình đi, dù sao y và Phụng vương cũng có dây dưa, Tiết Quân Lương là rõ ràng nhất, bất quá, tưởng tượng cũng liền hiểu được, nếu Phụng Minh dã tâm không đủ muốn đánh lén, người đầu tiên giao thủ nhất định là mình, nếu hắn an phận thủ thường, ngược lại là chuyện tốt.

Đằng Vân nhìn theo bóng Triệu Lục ra khỏi noãn các, tựa hồ có chút ngây người, mấy ngày hắn ở tại Phụng quốc, ít nhiều có nghe đến chuyện Phụng Minh và Triệu Lục, bởi vì hắn không phải Triệu Lục, tính cách cũng khác y, cho nên Đằng Vân không thể hiểu rốt cuộc Triệu Lục nghĩ gì, tuy Phụng Minh không nói, Phụng Minh vẫn luôn giả vờ như lãnh khốc bất cần, nhưng ở trong lòng Phụng Minh, chắc chắn không ai so được với Triệu Lục.

Đằng Vân thở dài, không khỏi nghĩ đến bản thân, chẳng bao lâu sau mình cũng sẽ vì Tiết vương xuất lực, hắn là một lòng đền nợ nước, đáng tiếc quốc gia không có, nhiều lần bị người của Đằng quốc đả kích, Đằng Vân không thể không nói, nhìn theo góc độ một quân vương, Đằng vương căn bản không thể so với Tiết Quân Lương.

Tiết Quân Lương ca ngợi Đằng Vân vài câu, bất quá Đằng Vân đang thất thần, Tiết Quân Lương gọi hắn hai lần cũng không nghe được.

Triệu Lục hồi phủ thu thập hành trang, chọn lựa một đội tinh binh, không mấy ngày liền đi.

Đại hôn của Chính An hầu thế tử tới gần, Tiết Trường Kính tỏ vẻ cung kính, nói không dám đi trước Tiết vương, Tiết Quân Lương cũng vui vẻ đón Đằng Vân tiến cung sớm một chút.

Lúc này đây vẫn như cũ bày tiệc trước Vân Phượng cung, trong lòng Tiết Quân Lương, trừ bỏ Đằng Vân không ai có thể ở lại Vân Phượng cung, tuy không phải lấy danh nghĩa hoàng hậu.

Trước một ngày, Đằng Vân đã bị đón vào cung, ngày ấy không đi lâm triều, không biết Tiết Quân Lương phát giận gì với các đại thần, đơn giản là mọi người thấy Tiết vương đã không tính toán lập Đằng Vân vi hậu, đột nhiên lại đề cập đến, muốn phong quý phi, đây chẳng phải là phượng ấn tạm thời do Đằng Vân chưởng quản, một nam nhân, sao có thể chưởng quản phượng ấn.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuWhere stories live. Discover now