Chapter 17

392 22 0
                                    

Thời điểm Đằng Thường tỉnh lại chợt nghe ngoài cửa có người cười nói: "Hầu gia, sao ngài không vào, cứ qua lại trước cửa làm gì?"

Tiết Hậu Dương nói: "Ta chỉ có đoạn thời gian không về, ngươi cũng bắt đầu trêu ghẹo chủ tử?"

Thanh âm kia vẫn cười nói: "Nô tỳ nào dám! Nô tỳ nhìn chủ tử ngài mà thấy mệt thay, đây là phủ Hầu gia, ngài ở địa bàn của mình, cần gì loanh quanh thế, muốn vào xem liền trực tiếp vào thôi."

Tiết Hậu Dương có chút xấu hổ, giống như bị nhìn thấu tâm sự, đành đẩy cửa bước vào.

Vòng qua bình phong, vừa lúc bắt gặp ánh mắt Đằng Thường.

Tiết Hậu Dương càng mất tự nhiên, vuốt vuốt mũi, khụ một tiếng, nói: "Thường tướng tỉnh?"

Đằng Thường không nói chuyện, cổ họng y vô cùng đau đớn, có chút nóng rát, há miệng thở dốc lại nói không ra lời.

Tiết Hậu Dương sơ suất đương nhiên không chú ý, còn tưởng đối phương không muốn để ý mình, ngược lại tỳ nữ phía sau liền nhìn ra, nhanh chóng rót một chén trà đặt vào tay Tiết Hậu Dương, rồi cười khanh khách mở cửa đi ra ngoài.

Tiết Hậu Dương bị cười,  trên mặt nóng cháy, vẫn kiên trì đi qua, nâng Đằng Thường dậy, sau đó để y tựa vào lòng mình, đưa nước cho đối phương.

Đằng Thường không có khí lực, tay run lên, chén nước đổ ra ngoài, may mắn Tiết Hậu Dương phản ứng nhanh, lúc tiếp được chỉ còn lại hơn phân nửa chén.

Tiết Hậu Dương vội vàng lau sạch nước trên người y, chính là vừa đụng tới Đằng Thường, tay lại đột ngột thu về, hắn sợ trải qua chuyện đêm qua, đối phương giữ khoảng cách với mình, không muốn mình chạm vào.

Đằng Thường nhìn phản ứng của hắn, đột nhiên bật cười.

Tiết Hậu Dương ngẩn người, tựa hồ nhìn ngây ngốc, lại xấu hổ thu hồi ánh mắt, cầm chén trực tiếp đưa đến bên môi Đằng Thường, tận lực tránh cho hai người tiếp xúc.

Đằng Thường uống qua nước, biểu tình ngược lại rất thoải mái, nói: "Làm phiền."

Tiết Hậu Dương buông chén, ngồi xuống phía xa, không biết nên mở miệng thế nào, do dự một lát, rốt cục nói: "Sau này Thường tướng có tính toán gì không?"

Đằng Thường nằm trên giường, nhắm mắt lại, nói: "Hầu gia có chuyện không ngại nói thẳng."

"Thường tương đối Hậu Dương có ân, lời Hậu Dương sắp nói không có ý sỉ nhục Tướng gia ..."

Tiết Hậu Dương cân nhắc một chút, "Thường tướng chắc hiểu được tình thế, dù trước kia Đằng vương đối đãi với ngươi thế nào, ngươi cũng không thể trở về Đằng quốc... Hôm qua ta tiến cung, bệ hạ đã chính miệng đồng ý, có thể buông tha tính mệnh của ngươi, chính là..."

"Chính là gì? Trên đời này không có chuyện nào đáng sợ hơn bị thân nhân hoài nghi, Đằng mỗ đã tính đến chuyện khinh khủng nhất, Hầu gia không cần lo ngại."

Tiết Hậu Dương nói: "Chính là muốn ngươi... Cam tâm tình nguyện tiến Hầu phủ."

Đằng Thường nghe nói, bỗng nhiên mở mắt, nghiêng đầu nhìn Tiết Hậu Dương, Tiết Hậu Dương có chút mất tự nhiên, không dám nhìn thẳng y.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuWhere stories live. Discover now