Chapter 19

410 24 0
                                    

Đằng Vân bị nắm tay, cực độ không tự nhiên, rất muốn rút về, nhưng Tiết Quân Lương hoàn toàn không tự giác, hơn nữa còn cảm thấy biểu hiện của mình thực ôn nhu.

Thời điểm dùng bữa thì tự mình gắp đồ ăn cho Đằng Vân, Tụ Dao đứng một bên cũng cảm thấy thụ sủng nhược kinh, dùng cơm xong còn truyền ngự y tới xem vết thương của hoàng hậu.

Sẹo trên mặt Đằng Vân dần dần bóc vảy, lộ ra da non hồng nhạt, chẳng qua luôn có chút ngứa, hơn nữa vùng xung quanh vết sẹo phiếm hồng, hơi nứt nẻ, Đằng Vân cũng không cảm thấy gì đặc biệt, ngược lại Tiết Quân Lương nhìn thấy, liền bảo thái y bôi thuốc mỡ lên.

Ngự y luôn miệng cam đoan, sau khi vảy kết bóc ra nhất định không lưu lại dấu vết, Tiết Quân Lương mới thả người đi.

Tiết Quân Lương xoa dược cho Đằng Vân, bỗng nhiên cười nói: "Ái phi thật thơm."

Đằng Vân không kịp nhận ra đối phương đang trêu chọc mình, nói: "Là mùi thuốc mỡ."

Tiết Quân Lương ngửi ngửi thuốc mỡ, lại lắc đầu nói, "Thuốc mỡ nào có hương thơm hợp lòng người như ái phi."

Nói xong liền ôm lấy Đằng Vân, nhẹ nhàng hôn lên trán hắn.

Trên trán một trận ấm áp, tuy chỉ chạm hờ ngắn ngủi, Đằng Vân vẫn chấn động, nụ hôn đơn thuần mà ôn nhu như vậy, so với hôn môi còn đáng ghét hơn, Đằng Vân cau mày, nhích người, tận lực giữ khoảng cách.

Tiết Quân Lương giống như không chú ý, còn kinh ngạc nói: "Là ta mạnh tay, làm đau ái phi sao?"

Đằng Vân không thể nói gì, mấp máy môi: "Không dám phiền bệ hạ, thiếp thân tự mình làm được."

Lúc này Tiết Quân Lương cũng không cưỡng cầu, dứt khoát đưa thuốc cho Đằng Vân: "Trời tối rồi, cô về trước, mấy ngày nữa để Đằng Thường vào cung gặp ngươi, y sắp tiến cửa Tiết gia, phiền hoàng hậu dạy y một số quy củ, để tránh người chê cười."

Tiết Quân Lương nói xong liền đi, trong lòng Đằng Vân nhất thời dâng lên một cỗ phiền toái, không biết Tiết Hậu Dương nghĩ như thế nào, theo ý của Tiết vương, chẳng lẽ Tiết Hậu Dương thực sự ôm tình cảm với Đằng Thường?

Nhưng Đằng Thường và Vạn Niên hầu chưa từng gặp nhau, ngay cả trên chiến trường cũng chưa từng trực tiếp giao thủ, thời điểm Tiết Hậu Dương làm tướng quân, Đằng Thường đã bị Đằng vương triệu về nước, dùng một ít chuyện lông gà vỏ tỏi đoạt lại binh quyền, từ đó không còn lãnh binh, cũng không để Đằng Thường rời kinh nửa bước, chớ nói chi là gặp mặt rồi có tư giao (quan hệ riêng tư).

Đằng Thường đồng ý gả cho hắn, tuy khiến Đằng Vân có chút khiếp sợ, nhưng ngẫm nghĩ một chút cũng hiểu được, Đằng Thường tận trung với Đằng quốc, tất nhiêu không muốn chết uổng.

Kỳ thực chỉ cần Tiết Quân Lương buông lỏng, quả thật như lời y nói, dù Tiết Hậu Dương bất bại trên chiến trường, luận tâm cơ cũng không bằng Đằng Thường.

Nhưng ngẫm lại cũng biết, sao Tiết Quân Lương có thể dễ dàng buông, dưỡng hổ vi loạn, đạo lý rất đơn giản, dù yêu thương đệ đệ cũng không thể làm đến nước này, chỉ sợ đi quá xa nước cờ của y.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuWhere stories live. Discover now