Chapter 24

429 20 0
                                    

Khương Dụ theo ngự y cùng tới.

Ngự y biết Tiết vương vì bảo hộ Hoàng hậu nương nương mà bị thương, hiển nhiên không dám chậm trễ hoàng hậu này, hơn nữa sau khi phù thũng trên mặt hoàng hậu biến mất, cả người thoạt nhìn dung quang tỏa sáng, nguyên lai là tuyệt sắc mỹ nhân.

Ngự y tiến lên thỉnh mạch, lại đổi dược vết thương bên tai cho Đằng Vân: "Nương nương đừng lo, chờ nguyệt sự qua là có thể dùng chút dược điều trị thân thể, giữ vết thương không được dính nước, tận lực nhắc nhở tiểu trù phòng không làm món ăn có tính hàn."

Đằng Vân không quan tâm vết thương bên tai, dù gì trước kia vết thương trên mặt còn trầm trọng hơn, hơn nữa hắn là võ tướng, một chút tiểu thương căn bản không đáng ngại, nhưng thời điểm hắn nghe được hai chữ "Nguyệt sự", thật không biết là tâm tình gì.

Đằng Vân từ khi tỉnh lại liền biến thành sửu hoàng hậu, đã không chỉ một tháng, đương nhiên nguyệt sự sẽ đến, dù chặt đầu đổ máu, Đằng Vân cũng không chớp mắt, nhưng chuyện này, lại khiến hắn không được tự nhiên.

Mỗi lần nguyệt sự, Đằng Vân ít đi ra ngoài, có thể ngồi liền ngồi, dù gì với nam nhân mà nói, là chuyện nghe rợn cả người.

Mà hiện tại, tâm tình Đằng Vân phi thường vi diệu, hắn chỉ mông lung nhớ tình cảnh của mình và Tiết Quân Lương khi ở trên xe, cũng không biết Tiết Quân Lương có động mình hay không, vừa nghe ngự y nói nguyệt sự, liền nhẹ nhàng thở ra.

Ngự y lại dặn Tụ Dao vài câu, cũng không quấy rầy Đằng Vân nghỉ ngơi, liền lui xuống.

Khương Dụ quỳ xuống thỉnh an, nói: "Nương nương bị sợ hãi, bệ hạ cố ý an bài lão nô tới Vân Phượng cung, nương nương có gì sai bảo, cứ việc thông báo lão nô."

Đằng Vân lại nằm xuống, toàn thân có chút mệt mỏi, Khương Dụ rất có nhãn lực đắp thêm chăn gấm cho hắn, Đằng Vân không muốn mở miệng nói chuyện, chỉ phất phất tay.

Khương Dụ cấm thanh, cúi đầu thối lui đến một bên, ông theo hai đời Tiết vương, trải qua không ít sự tình, chuyện nhỏ cũng không dám qua loa, tự nhiên biết khi nào nên nói, khi nào không nên nói.

Đằng vân có chút ảo não, không ngờ thân thể hoàng hậu này lại suy nhược như vậy, trước kia hắn không thập phần cường tráng, nhưng từ nhỏ lớn lên trên lưng ngựa, hiển nhiên khí lực lớn, tại thời điểm bị bắt, ngay cả Tiết Quân Lương cũng kinh ngạc, hắn bị dụng hình rất hiểm, thế nhưng hắn vẫn chống đỡ đến cuối cùng.

Trong đầu Đằng Vân nghĩ đến rất nhiều việc, cuối cùng chậm rãi ngủ say, không biết qua bao lâu, bên ngoài có chút ầm ĩ.

Hắn vừa mở mắt, Tụ Dao tới nói: "Nương nương, muốn cái gì? Nô tỳ lấy cho ngài, là khát sao?"

Đằng Vân định mở miệng nói chuyện, nhưng cổ họng như bị thiêu đốt, đành gật gật đầu, Tụ Dao nhanh chóng rót nước, sau đó đưa qua.

Đằng Vân tiếp nhận cái chén, tay có chút phát run, Tụ Dao vừa thấy, lập tức đỡ cánh tay Đằng Vân, lại bị đối phương ngăn cản.

Hắn không dấu vết nhíu mày, mặc kệ hiện tại hắn có bộ dáng gì, mảnh mai cỡ nào, hắn vẫn là Ti mã đại tướng quân của Đằng quốc, khắc trong xương cốt, vĩnh viễn không phai mờ, đón một chén nước cũng run rẩy, điều này khiến Đằng Vân tự khinh thường chính mình.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum