Chapter 4

521 28 0
                                    

Đằng Vân nhìn canh cá trên bàn, nói: "Giữa trưa cũng có canh cá."

"Đúng vậy nương nương, " Tụ Dao nói: "Nương nương là người Phụng quốc, hàng ngày thích nhất là tôm cá, tiểu trù phòng thường nấu canh cá cho ngài."

Đằng Vân nhíu mày, người khác cảm thấy nương nương xấu, lại vì nàng là quốc gia chi mẫu mà không dám nhìn thẳng, nên không phát giác gì đó không thích hợp, còn Đằng Vân sao có khả năng không phát hiện được, phù thũng hồng hồng tím tím trên mặt tuyệt không giống trời sinh.

Mà cá thuộc loại thức ăn kích thích, mỗi ngày uống như vậy, chỉ khiến phù thũng trên mặt càng đau.

Đằng Vân bất động thanh sắc, cũng không uống canh cá, hoàng cung không phải nơi đèn ít dầu, hắn sợ nói ra ngược lại hại chính mình, không ăn canh cá, không chừng lại đến thứ khác.

Tụ Dao khó hiểu vì cái gì nương nương không uống canh cá, Đằng Vân chỉ thản nhiên nói một câu: "Mặn."

Nếm qua bữa tối, tiểu Thái tử Tiết Bội lại không tình nguyện tới nữa, nó dựa vào ghế, ra dáng đại nhân, nói: "Nếu không phải phụ hoàng bảo ta đến, ta cũng không muốn lại đây."

Đằng Vân nói: "Tụ Dao châm trà cho Thái tử."

"Ta mới không uống," Tiết Bội nói: "Ta nói xong rồi đi, nơi này một khắc cũng không muốn ngồi."

Nó nói xong, tròng mắt đảo quanh một chút, giống như bỗng nhiên linh cơ vừa động, cười nói: "Tối nay phụ hoàng ở chỗ Đức phi kia, để ta tới nói cho ngươi, ngày mai Vạn Niên hầu khải hoàn về kinh, cố ý chuẩn Hoàng hậu nương nương lên đại điện cùng nhau phong thưởng."

Đằng Vân đương nhiên nghe ra, tiểu hoàng tử cố ý đem nơi đêm nay Tiết Quân Lương đi nói với mình, khiến mình ăn dấm chua, bất quá nó nhìn lầm Đằng Vân rồi, dù sao Đằng Vân không phải một phi tử tranh sủng, ghen tuông này tuyệt đối không ăn, hắn ước gì Tiết Quân Lương đi rất xa.

Trong lòng Đằng Vân, hậu cung của Tiết Quân Lương náo loạn long trời lỡ đất, hắn mới cảm thấy sảng khoái.

Tiểu Thái tử thấy hắn vân đạm phong khinh, nội tâm âm thầm phân cao thấp, vừa cười nói: "Nghe nói nhượng mẫu hậu ngài thượng đại điện là Đức phi đề nghị, phụ hoàng liền chuẩn ... Đức phi còn nói... Còn nói ngài mang theo khăn che mặt đi, để tránh dọa đến Vạn Niên hầu."

Đằng Vân trong lòng cười lạnh một tiếng, hắn còn chưa thấy qua Đức phi, không biết có thực ngang ngược như lời đồn không, bất quá được sủng ái hẳn không phải là giả, việc hậu cung đều sẽ rơi vào tai Tiết Quân Lương, mà Đức phi khi dễ hoàng hậu thành như vậy, Tiết Quân Lương nửa điểm không can thiệp, này không phải là ngầm đồng ý sao.

"Thay ta cám ơn ý tốt của Đức phi."

Tiểu Thái tử bị một câu của hắn làm nghẹn họng, tâm tình không có, mệt mỏi quay về.

Tiết Quân Lương quả thật đi Dục Tú cung của Đức phi, lúc đầu Đức phi còn có chút băn khoăn, chẳng lẽ Đại vương thật sự đi sủng hạnh xú hoàng hậu sao, còn chưa lo lắng xong, vừa vặn đêm nay Tiết Quân Lương tính toán ngủ lại Dục Tú cung.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن