Chapter 9

447 22 0
                                    

Cung nữ đứng trước gương đồng, cẩn thận chải tóc cho người ngồi trước.

Người nọ một thân y phục vàng nhạt, lưu hoàn minh hoàng quấn quanh thắt lưng mảnh khảnh, dáng người uyển chuyển quyến rũ.

"Thụy Tuyết, ngươi xem, ta có tóc bạc rồi phải không?"

Người nọ nói xong, ngón tay tinh tế nhẹ nhàng nâng một lọn tóc.

Đừng nhìn hắn một thân váy sam, nhưng thanh âm phát ra không mềm mại như nữ tử, thanh âm có chút trầm thấp, xem như là trong trẻo, bất quá có thể khẳng định, đó là một nam tử.

"Đại vương," Thụy Tuyết cười nói: "Chỗ nào có tóc bạc, nô tỳ không thấy bóng dáng một sợi."

Người nọ cười khẽ, khuôn mặt trang điểm nhàn nhạt hiện lên phong thái bức người, "Ngươi lại lấy lòng ta."

"Nô tỳ không dám, những câu nô tỳ nói đều là thật! Ngài ngẫm lại a, nếu nô tỳ  nói dối ngài, chủ tử  biết nhất định đánh gãy chân nô tỳ."

Nghe Thụy Tuyết nói tới hai chữ "Chủ tử" , người nọ đột nhiên thu liễm ý cười, nói: "Chủ tử của ngươi  gần đây tốt chứ, y không tiến cung, chỉ bảo ngươi mỗi ngày vào cung một chuyến, có phải phiền chán ta hay không?"

"Sao có thể a Đại vương."

Thụy Tuyết nói: "Chủ tử vì Đại vương ngài mỗi ngày bôn ba xử lý triều chính, nô tỳ là một tiểu nữ tử cái gì cũng không hiểu, chỉ biết gần đây chủ tử mệt nhọc gầy yếu , nghe nói là đương triều Tả tướng luôn đối đầu với chủ tủ... Chủ tử không muốn ngài lo lắng, không cho nô tỳ nói với ngài."

Người nọ nghe xong, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, "Tả tướng cũng dám đối nghịch với Trục Lộc hầu ? Ai cho hắn lá gan đó?"

"Đại vương đừng tức giận, là nô tỳ lắm miệng, chủ tử chỉ sợ ngài sinh khí thương thân, nói cuối cùng vẫn là ngài ấy đau lòng."

"Ngươi lại nịnh ta."

Nam tử nghe Thụy Tuyết nói như vậy, trong lòng cũng biết nửa thật nửa giả, nhưng vẫn không ngừng được ý cười, lãnh khốc trên mặt lập tức hòa tan, đuôi lông mày nhiễm thượng tiếu ý.

Hai người bọn họ nói xong, chỉ thấy một nội thị đi tới, nói: "Khởi bẩm phụng vương, Trục Lộc hầu và Tả tướng cầu kiến."

"Tới đúng lúc."

Nam tử mặc váy sam đứng lên, mi gian thanh tú mang theo anh khí, hai nét đẹp trái ngược lại không hề xung đột. Người này chính là Phụng vương đương triều, Phụng Minh.

Nhắc tới Phụng Minh, chắc chắn mọi người đều mắng một tiếng, hôn quân!

Bất quá không có thế hệ quân vương nào của Phụng quốc có thể so với hắn, nói người này tâm ngoan thủ lạt, chuyên quyền độc đoán cũng không đủ, có quân vương nào không tâm ngoan, có quân vương nào không bá đạo, tính cách này chỉ là nho nhỏ với một quân vương mà thôi.

Nhưng trong mắt người khác, Phụng Minh phạm vào một cái sai, đó là tín nhiệm nịnh thần, chuyên sủng nịnh thần.

Phụng Minh chuyên sủng tới trình độ nào, mọi người đã muốn tâm chiếu bất tuyên (lòng hiểu mà không nói ra).

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuKde žijí příběhy. Začni objevovat