51-60

992 14 3
                                    

Hiện menudoc truyen

TruyệnSửu Nương NươngChương 51

SỬU NƯƠNG NƯƠNG51: Sinh thần

 TrướcTiếp 

Nhưng Tiết Quân Lương không cho hắn cơ hội phản bác, ngược lại Triệu Thống cjảm thấy Đằng Vân đụng phải đại vận mới được đến tước vị Đằng Nam hầu, hiện giờ Lữ Thế Thần do mình vất vả bắt tới, lại dễ dàng bị Đằng Vân lừa đi.

Triệu Thống tự nhiên không phục, Tiết Quân Lương cười nói: “Các ngươi đều muốn xuất lực, đây là chuyện tốt, cô cảm thấy vui mừng sâu sắc, nếu Đằng Nam hầu không thể đả động hắn, trọng trách liền đến phiên ngươi.”

Triệu Thống nghe Tiết vương lên tiếng, biết chuyện này không thể cứu vãn, dù hắn tuổi trẻ khí thịnh không biết sợ hãi, cũng không thể tranh luận với quân chủ, đành phải từ bỏ.

Đằng Vân sai người đem Lữ Thế Thần đã hôn mê về Hầu phủ, thỉnh thầy thuốc bắt mạch cho hắn, may mà chỉ là mệt nhọc quá độ, hơn nữa thân thể suy yếu, thoạt nhìn đói bụng đến thảm, còn bị thương ngoài da một chút, không có gãy xương.

Nếu gãy xương mà nhiều ngày không nối như vậy, e là thành tật.

Lữ Thế Thần là mùi thức ăn xông tỉnh, hắn mở to mắt, vừa nghiêng đầu liền thấy đồ ăn trên bàn, vội vàng giãy dụa đứng dậy.

Tỳ nữ bên cạnh nhìn thấy, không khỏi hì hì cười ra tiếng, nói: “Công tử ngài đừng nóng vội, cơm là của ngài.”

Nói xong dìu hắn đứng dậy, nâng đến bàn, giúp Lữ Thế Thần ngồi xuống ăn cơm.

Lúc này Lữ Thế Thần mới nghĩ, người ta là một cô nương, chạm đến chạm đi không tốt, vì thế chắp tay nói: “Tạ ơn cô nương.”

Tỳ nữ cười nói: “Công tử tỉnh, ta phải đi tìm chủ nhân lại đây.”

“Là… Là chủ nhân của ngươi đã cứu ta?”

Tỳ nữ nói: “Nô tỳ cũng không biết, chờ chủ nhân lại đây, công tử hỏi thôi.”

Nàng nói xong ra ngoài, Lữ Thế Thần không tiếp tục cố kỵ, cầm đũa lên, gắp đồ ăn vào miệng, dù trước kia sinh hoạt tương đối khốn khổ, cũng chưa từng nhiều ngày không ăn một bữa cơm, hơn nữa trên đường xóc nảy, hắn cứ tưởng mình đã chết.

Đang ăn cơm, chợt nghe “Chi nha” một tiếng, một nam tử mặc cẩm bào đi đến, bộ dáng nam tử mới hơn hai mươi tuổi, tướng mạo đường đường thân hình cao ngất, vừa thấy liền biết không phải người thường, chính là trên mặt có sẹo, dọa người sợ hãi, giống như thổ phỉ trong núi, lại không có thổ phỉ nào toát ra quý khí như vậy.

Lữ Thế Thần biết đây là chủ nhân trong miệng tỳ nữ, hiển nhiên nên đứng dậy chào hỏi, dù gì đối phương cũng cứu mình, vội vàng buông đũa, cũng không biết bộ dáng ăn cơm như chết đói của mình có bị đối phương nhìn đến không, chật vật lau miệng.

Đằng Vân nhìn biểu tình ngốc nghếch của Lữ Thế Thần, bản thân muốn cười, rồi lại cảm thấy không ổn, dù sao đối phương cũng là nhân tài, Đằng Vân có hỏi thăm một số chuyện về Lữ tướng, mọi người đều nói hắn lỗ mãng, độc mồm độc miệng lại cổ hủ, chết cũng không thay đổi tính tình, nhưng vì báo đáp ơn tri ngộ của Phụng vương, bất chấp máu chảy đầu rơi.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuWhere stories live. Discover now