Chapter 29

423 18 1
                                    

Đằng Vân nghe y nói như vậy, cười một tiếng, quả nhiên quân vương đều tính toán chi li, một ngàn binh cũng không buông tha. Bất quá nói cũng đúng, Tiết Ngọc có thể mang tới một ngàn binh, tất nhiên là tối chủ lực tối thân tín.

Tiết Quân Lương vốn có ý khó xử hắn, hoàng hậu cùng Tiết Ngọc đứng chung một chỗ là y tận mắt nhìn thấy, nói thế nào cũng khó biện giải, nhưng không ngờ đối phương lại lộ ra ý cười hiểu rõ.

Y biết hoàng hậu thông minh, nhưng dù thông minh cũng là nữ nhân trong hậu cung, còn không bị mình chế phục đến ngoan ngoãn, nhưng y hoàn toàn đánh giá sai Đằng Vân, Đằng Vân là ẩn nhẫn, tóm lại, hắn không giỏi tranh sủng như các nữ nhân trong hậu cung, nhưng nói đến đánh giặc, không ai có thiên phú hơn hắn.

Đằng Vân nói: "Bệ hạ muốn đoạt binh quyền, chỉ cần nói mấy câu."

Tiết Quân Lương nói: "Còn muốn Tiết Ngọc không thể phản bác."

"Muốn nhận được thì phải cho đi trước, bệ hạ muốn đoạt binh của Trấn Cương hầu, vì sao không cho hắn ngon ngọt."

Tiết Quân Lương tựa hồ được hắn nhắc nhở, tư tưởng trở nên sáng sủa, nhưng vẫn muốn nghe Đằng Vân nói hết: "Tiếp tục nói."

Đằng Vân nói: "Trấn Cương hầu vào kinh trên danh nghĩa tế tổ, sau khi tế tổ sẽ về đất phong, bệ hạ có thể thừa dịp duyệt binh trước khi hắn đi, không thể điều binh, sau đó khâm điểm hơn hai mươi ngự tiền thị vệ, hộ tống Hầu gia trở về."

Tiết Quân Lương nghe hắn nói đến đây, kinh ngạc cười nói: "Không ngờ ái phi cũng vô lại như vậy."

"Chính là dùng trí." Đằng Vân nói: "Khâm điểm ngự tiền thị vệ đi theo, đối với bất kì ai cũng là ân sủng lớn lao, Hầu gia sẽ không mất hứng."

"Đúng vậy, sau đó dùng hơn hai mươi thị vệ này đổi một ngàn tinh binh, mua bán thực có lời. Đúng không?"

Tiết Quân Lương nói xong, đưa tay vén tóc rơi bên má Đằng Vân ra sau, động tác cực kỳ mềm nhẹ, ôn thanh nói: "Đúng là cân quắc bất nhượng tu mi (phụ nữ không thua kém đàn ông), không ngờ cô lại có một hoàng hậu túc trí đa mưu."

Đằng Vân nghe y nói như vậy, đột nhiên trong lòng lạnh lẽo, dù sao thân phận của hắn cũng là Phụng quốc trường chủ, dễ bị hoài nghi.

Nhưng Tiết Quân Lương không tiếp tục nói chuyện này, mà đột nhiên chuyển hướng: "Cô thiếu chút nữa quên một chuyện ... Tam niên tuyển tú sắp đến, còn cần ái phi giúp cô gia xử lý, tránh rối loạn."

Tiết Quân Lương vốn tưởng rằng đối phương nghe được chuyện tuyển tú, sẽ khẩn trương một chút, hoàng hậu không có con, hơn nữa đến nay vẫn chưa được lâm hạnh, đây quả thực là chuyện khiến người kinh sợ, dù gì cũng có chút cảm giác nguy cơ.

Mà biểu tình của Đằng Vân lại thản nhiên, giống như không thay đổi nhiều lắm, hai từ tranh sủng thực xa xôi với hắn.

Điều này khiến Tiết Quân Lương phi thường nghi hoặc, dù là phi tử không thích tranh giành, cũng phải bo bo giữ mình, nếu có hy vọng xuất đầu, vẫn sẽ dẫm đạp người khác bước lên, nhưng hoàng hậu không giống thế.

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuWhere stories live. Discover now