Chapter 11

398 22 0
                                    

Thụy Tuyết vào tẩm cung của Phụng vương, trong phòng buông mành, màn cũng che kín.

Nàng đi qua nhẹ nhàng vén màn, Phụng Minh không ngủ, chỉ nghiêng người nằm, giương mắt nhìn hoa vắn trên áo ngủ bằng gấm.

Thụy Tuyết nói: "Đại vương, cần phải dậy, chủ tử bảo nô tỳ đưa thuốc mỡ đến cho ngài."

Phụng Minh vừa nghe Thụy Tuyết nhắc tới Triệu Lục, ánh mắt bỗng nhiên sáng lên, nhưng chỉ chớp mắt liền u ám, hắn đương nhiên biết tính tình của Triệu Lục, sao có thể mang thuốc tới cho hắn, hơn phân nửa là Thụy Tuyết tự mình lấy đến, nói ngọt thôi.

Phụng vương cũng không đứng dậy, cũng không nhúc nhích một chút, nằm nói: "Mấy ngày nay công chúa Đằng quốc sẽ vào lãnh thổ của Tiết quốc nhỉ?"

"Đúng vậy, nô tỳ nghe nói là Vạn Niên hầu Tiết Hậu Dương tự mình nghênh đón, chủ tử vì việc này vẫn luôn bận rộn... Đại vương ngài đừng trách chủ tử không đến, chủ tử rất nhớ ngài."

Phụng Minh cười một tiếng, nói: "Ta biết."

Đang nói, nội thị ở ngoài cửa bẩm báo, Tả tướng cầu kiến.

Thụy Tuyết nhíu mày, "Đại vương, ngài thân thể không thoải mái, nô tỳ giúp ngài đuổi người?"

"Không cần ."

Phụng Minh đứng lên, để Thụy Tuyết rửa mặt chải đầu thay y phục, sau đó đến noãn các nghị sự với Tả tướng.

Tả tướng cũng không ngồi xuống, thấy Phụng vương tiến vào, liền quỳ trên mặt đất, dập đầu nói: "Thỉnh Đại vương ân chuẩn cựu thần từ quan hồi hương."

Phụng Minh thở dài, đỡ Tả tướng đứng lên, nói: "Sao Tướng gia lại nói vậy? Nếu có gì bất mãn với cô vương, Tướng gia cứ việc nói ra."

"Cựu thần không dám! Chính là Đại vương để cựu thần nói rõ, cựu thần dù chết cũng không dám lừa gạt thánh thượng, chúng thần trong triều đã oán thán dậy trời với Trục Lộc hầu, hôm nay lâm triều Trục Lộc hầu lại bãi miễn một đám quan viên..."

Tả tướng nói xong cơ hồ lão lệ tung hoành, dập đầu nói: "Cựu thần biết rõ thánh thượng rất thân thiết với Trục Lộc hầu, nhưng cũng khẩn cầu Đại vương, cho cựu thần chúng ta một con đường sống, ân chuẩn từ quan hồi hương."

Tả tướng nói xong kỳ thật trong lòng cũng bồn chồn, những lời này không biết có tác động đến thánh thượng, sao nửa ngày không nghe được động tĩnh, đành phải thoáng ngẩng đầu nhìn.

Phụng vương xoay lưng, một tay đỡ bàn, cũng không biết suy nghĩ gì, ngay sau đó chợt nghe Thụy Tuyết kêu một tiếng sợ hãi.

Phụng Minh thân mình lảo đảo, đột nhiên ngã xuống đất.

Thụy Tuyết xông lên nâng Phụng Minh dậy, tay vừa chạm vào liền cảm thấy cả người hắn nóng bỏng , Phụng Minh đã không còn ý thức, nhắm mắt cau mày, tựa hồ phi thường không thoải mái.

Triệu Lục đang tiếp khách trong phủ, không nghĩ tới Thụy Tuyết đột nhiên trở về, vô cùng lo lắng nói: "Chủ tử, ngài tiến cung đi, Đại vương té xỉu."

[ĐM][Hoàn] Sửu hoàng hậuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant