Chương 64: Hoàn.

9.4K 413 64
                                    



Hà Trừng không ở đây vài ngày, tôi trải qua những ngày vừa chán vừa dài, mỗi ngày trôi qua đều đi học, tan học, ăn ngủ. Thỉnh thoảng Ngư Ngư Ngư tâm tình tốt, mở lòng từ bi sẽ dẫn tôi ra đường dạo.

Cuộc sống năm 4 đại học, đã không còn vui vẻ với những trò chơi giải trí lúc trước, chúng tôi sắp đến gần đường ray nối với xã hội, điều này chắc chắn làm cho tôi rất hoảng hốt, nhưng chân chính phân tích, tôi không biết mình hốt hoảng cái gì.

Có thể còn phải cộng thêm nhung nhớ thành bệnh.

Không đúng, nói vậy có vẻ tôi không có Hà Trừng thì không được.

Thực ra không phải, tôi vẫn trải qua cuộc sống của mình như lúc ban đầu, cũng không khác gì khi chưa biết em ấy, chỉ thiếu ở chỗ trong khoảng thời gian gián đoạn này, tôi rất nhớ em ấy.

Vốn định dựa vào nỗi nhớ em ấy để bổ khuyết cho cuộc sống buồn chán trống rỗng này, lại không nghĩ rằng bởi vì nhớ em ấy không ngừng không nghỉ.

Đến cuối cùng, không biết nhớ em ấy ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi hay cuộc sống của tôi lại ảnh hưởng đến tôi nhớ em ấy.

Cầm tách cafe, thẳng người ngồi bên cạnh ban công, làm bộ vị thành niên suy nghĩ nhân sinh.

Mắt thường nếu có lọc kính thì tốt rồi, để tôi chọn màu u tối, cảnh tượng này nhất định đặc biệt duy mỹ.

Sau khi uống vài ngụm nhỏ vẫn cảm thấy không chịu được, đắng quá.

Tôi vẫn thích uống trà, cũng vì Hà Trừng cũng thích trà.

Nghĩ nghĩ, tôi quay đầu nhìn ban công của em ấy ở bên kia, quả nhiên trống rỗng, lúc em ấy ở đó, thường xuyên mang theo cái ghế nhỏ ngồi ở kia cùng tôi nói chuyện phiếm, dường như không bao giờ nói hết chuyện. Bây giờ nghĩ lại, hầu như không thể nhớ nổi chúng tôi đã cùng nhau nói những gì.

Em ấy và tôi nói chuyện trên trời dưới đất, cả những lần em ấy thích gọi tên tôi.

Ví dụ như chúng tôi vẫn còn nhiều chuyện lão sư số học thống kê và lão sư anh ngữ hình như bên nhau, em ấy có thể ở lúc tôi nuốt nước miệng gọi tôi Chu Tiểu Dĩ.

Mấy lần trước, tôi còn tưởng em ấy ngắt lời tôi là có chuyện quan trọng muốn nói cho tôi biết, hoặc là có người sau lưng.

Nhưng khi tôi ôm nghi hoặc nhìn em ấy, em ấy chỉ nghiêng đầu cười với tôi, lắc đầu với tôi.

Vì vậy tôi bị em ấy chọc cười.

Aizz, thời gian đó thật tốt đẹp.

Khoảng thời gian đó lão Ngư Ngư thường khuyết khích tôi cùng Hà Trừng hẹn hò nhau trên ban công thế này, cậu ấy nói như vậy tôi sẽ lau sạch lan can ban công, tổng vệ sinh thì bớt đi một chút.

Lúc trước, lúc trước lại là lúc trước, dường như Hà Trừng đã xảy ra chuyện gì.

Tôi liếm liếm môi, đứng lên thuận tiện đổ bỏ cafe vào chậu cây vừa trách bản thân lãng phí, vừa bảo đảm lần sau không mua nữa.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoKde žijí příběhy. Začni objevovat