Chương 59:

4.3K 282 44
                                    

Chương 59:

Thời gian qua có chút nhàm chán.

Tôi chưa bao giờ cảm thấy Hà Trừng là một trạch nhân, nhưng mấy ngày nay em ấy quả thực luôn ở trong nhà bồi tôi, phạm vi hoạt động vô cùng nhỏ.

Làm ổ trên giường xem phim, làm ổ trên sofa xem phim, ở trên giường nói chuyện phiếm, ở trên sofa nói chuyện phiếm, ở trong phòng tắm nói chuyện phiếm, ở sân thượng nói chuyện phiếm.

Tôi không nghĩ tới có thể cùng em ấy kéo ra nhiều câu chuyện như vậy, huống chi tôi thường xuyên nói chuyện không đầu không đuôi mà em ấy dĩ nhiên có thể nhảy vào câu chuyện của tôi một cách sinh động.

Nghĩ có chút buồn cười, thanh loading đã chạy hết nên tôi tắt máy tính bảng, lăn nửa vòng đến bêncạnh Hà Trừng, dựa lên vai em ấy, cùng em ấy đọc sách.

Em ấy là loại người đọc sách điện tử cực nhanh, sách giấy thì thích đọc chậm nghiền ngẫm, chỉ cần một trang trước mặt, tốc độ đọc cũng đủ để tôi đọc 3 lần.

Rốt cuộc đến khi em ấy lật qua trang khác, tôi lại nhích tới gần hơn một chút, em ấy đưa tay vòng qua vai, ôm lấy tôi.

"Chán sao?" Em ấy hỏi.

Tôi có nhàm chán hay không quyết định ở việc bộ phim trên tay tôi đã hết hay chưa, em ấy thì ngược lại, cái gì cũng có thể xem đi xem lại, lúc tôi không để ý em ấy cũng có thể tìm việc làm.

Loại bản lĩnh này tôi không có, em ấy không để ý tới tôi tôi chỉ muốn làm ầm ĩ 'quậy' em ấy.

Tôi Ừm một tiếng, thấy em ấy đóng sách lại, tôi hỏi:

"Khi nào ba mẹ trở về?"

Em ấy đặt sách qua một bên, tiện tay chơi đùa cằm tôi, trả lời:

"Ngày mai."

Tôi Ồ một tiếng thật dài, nghe em ấy nói:

"Dự định gặp mặt ba mẹ em một lần hay là trước khi ba mẹ về lén lút đi?"

Tôi ha ha cười:

"Nói như hai chúng ta yêu đương vụng trộm."

Hà Trừng quay đầu liếc tôi, cười.

Đương nhiên là lén lút trốn đi rồi.

Bất quá phân tích kỹ lưỡng, quan hệ của chúng tôi còn đáng sợ hơn so với yêu sớm, trước đây xem một quyển tiểu thuyết, con trai 10 tuổi của nữ chủ nhận được thư tình, bị cô ta phát hiện sau đó lâm vào sợ hãi, mà bạn bè nói cho cô biết, thư này này có thể đến từ nam chính, cô càng sợ hãi thực sự, sau này xác định là nữ, yên lòng hơn.

Lúc đó xem chuyện này như chuyện hài nhưng bây giờ nghĩ xa hơn, không phải không có đạo lý.

Ngư Ngư và Ngô Đại Gia gia cảnh không giống nhau, Ngư Ngư vẫn lo lắng mẹ mình ghét bỏ Ngô Đại Gia, có một ngày vào buổi tối sau khi cùng tôi tâm sự đêm khuya, cậu ấy nói đùa cho tôi biết, nếu không cùng ba mẹ ra quỹ cứ như vậy, ba mẹ bên kia đều có thể chấp nhận.

Tôi không có cách nào tưởng tượng ba mẹ tôi biết tôi có bạn gái, có lẽ sẽ giật mình, có lẽ sẽ không tin, có lẽ sẽ khổ sở.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoKde žijí příběhy. Začni objevovat