Chương 3:

11K 611 37
                                    


Đây chính số mệnh của tôi.

Tôi nghĩ rằng họ chỉ là tùy tiện thích tôi thôi, dù sao tất cả mọi người đều ở trong độ tuổi tình ngây dại, cũng có lẽ chẳng qua họ nông cạn xem trọng gương mặt tôi thôi, nghĩ như vậy tôi quay đầu soi gương mang bên mình, nhìn đậu đậu mới mọc dưới cằm, cùng với quầng thâm mơ hồ bên dưới mắt, cho nên bỏ qua ý kiến bọn họ xem trọng khuôn mặt này.

Bọn họ nhất định cảm thấy tôi rất có nội hàm!

Nhóm bạn của Đường Sóc thực ra không có ảnh hưởng gì đến tôi, tôi biết hắn là hạng người gì, thậm chí suýt chút nữa tôi vẫn còn phải khen hắn về vài mặt.

Nhưng những người khác không nghĩ như tôi nghĩ, chính những người trong vòng này trực tiếp dẫn tới chuyện tôi thất tình trong im lặng của hai ngày trước biến thành hôm nay tôi quang minh chính đại thất tình.

Sáng sớm hôm sau, định mở điện thoại xem giờ lại nhìn thấy hơn mười mấy tin tức.

Không biết nên cảm thán là rốt cuộc Đường Sóc có sức ảnh hưởng lớn hay là nên cảm thán tôi đây có sức ảnh hưởng lớn, bên trên có lớp trưởng lớp phó, bên dưới có đám đệ đệ muội muội của hắn, tất cả đều tới an ủi tôi, hỏi thăm tôi có sao không.

Bất quá nghĩ lại, người không biết sẽ cảm thấy tôi bị bắt hai tay*, nếu không hôm nay tôi ra đường đội nón xanh dọa mọi người.

Ha ha ha không buồn cười chút nào.

*Nguyên văn là phách thối (劈腿) tách chân: Ban đầu là thuật ngữ thể thao, chỉ việc hai cái đùi bị tét cơ, căng cơ hay nứt cơ do vận động quá hạn. Hiện nay "phách thối" trở thành một từ chỉ việc chân đạp hai thuyền thậm chí nhiều thuyền (bắt cá 2 tay) trong tình cảm, đây là từ những năm gần đây lưu hành phổ biến trong giới trẻ Đài Loan.

Chuyện chia tay Đường Sóc, lúc chúng tôi bên nhau tôi đã từng suy nghĩ qua, bất quá chỉ là hắn nói trước, cũng không phải là chuyện gì quá bất ngờ không kịp đề phòng, ngày đó hắn nói chia tay tôi đồng ý ngay lập tức, hắn còn chế nhạo tôi, nói tôi quả thực không thương hắn, một chút níu kéo cũng không, tôi cười nói: giữ lại hắn thì đã không chia tay rồi, hắn nói tay thì muốn chia nhưng lưu thì kéo lại thôi, tôi mắng hắn một câu điên...

Nhưng mà sao chỉ một buổi sáng nhiều tin tức nối tiếp như vậy, làm cho tôi mơ hồ có chút thương cảm.

Rất nhiều chuyện đều như vậy, một mình bạn trải qua thì lúc nào cũng không cảm thấy gì, nhưng một ngày nào đó bị người khác khui ra, thêm các biện pháp tu từ, đoạn chuyện cũ càng dễ dàng khiến người ta rơi lệ lã chã.

Lúc này trong vòng (Wechat) khoa Lý đang nhớ lại chuyện lúc tôi cùng bọn họ nướng đồ ăn hồi đi dã ngoại, xem ra bầu không khí vô cùng nặng nề, giống như đang làm lễ truy điệu.

Tối không trả lời bất kỳ điều gì, ném điện thoại qua một bên, dù sao bây giờ tôi là kẻ thất tình, mà kẻ thất tình là nhân vật có tâm tình thấp nhất trong các nhân vật, làm gì đều có thể được tha thứ.

Rửa mặt xong liếc nhìn thời khóa biểu, hôm nay có 3 4 tiết lên lớp chung, thời gian rất dư dả, tôi chọt chọt Ngư Ngư còn đang ngủ, hỏi cậu ấy có muốn ăn sáng hay không, tôi mua thêm cho cậu ấy một phần, cậu ấy híp mắt nhìn tôi, xua tay với tôi cho biết cậu ấy không cần và đuổi tôi đi.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now