Chương 4:

10.1K 629 60
                                    

Không thể không xúc động, lên đại học rồi hoa đào cũng thay đổi nhiều hơn, mặc dù đều là hoa nát nhưng dù sao cũng đều là hoa.

Trên đời thật sự có một số người, cảm thấy phân lượng của bản thân trong tình cảm rất nặng, cho rằng đối phương quan tâm mình, cho rằng đối phương để ý mình, nhưng cuối cùng bị các loại ảo tưởng của bản thân làm cho mất mặt.

Những lời của Đặng Khải không khỏi làm cho tôi nhớ tới một việc hai năm trước, tôi nhịn không được dùng bút chọt vào trò chơi trên điện thoại Ngư Ngư đang chơi, gục xuống bàn nhỏ giọng nói:

"Cậu nhớ rõ chuyện hai chọn một không?"

Ngư Ngư nghe xong che miệng cười, xem ra cậu ta còn nhớ.

Thực ra chuyện tôi là hoa khôi đứng đầu lớp chỉ là kết quả kéo búa bao của tôi và Ngư Ngư, lúc đó chỉ mới năm nhất đại học, mọi hoạt động tôi đều ở trong trạng thái phối hợp, bỗng nhiên có một ngày lớp phó lên lớp nói muốn cùng một cô em dáng người xinh đẹp chụp ảnh cho đồng phục lớp, lúc đó ánh mắt của cả lớp đều ào ào tụ tập trên người tôi và Ngư Ngư. Aizz, nếu không phải lớp chỉ có hai nữ sinh thì những ánh mắt này rất đáng để đón nhận.

Vì vậy tôi và Ngư Ngư nắm bắt thời cơ, cuối cùng 5 ván thắng 3, tôi thua.

Hoa khôi- cái danh hiệu này ngay từ đầu tôi đã cự tuyệt, nhưng nghĩ lại danh hiệu hoa khôi của cái lớp chỉ có hai người như vậy cũng không quá khoa trương, nghe còn có vẻ mỉa mai, cậu ấy cũng quen tôi cũng nhận, vả lại, cậu ấy bởi vì chuyện này cũng xin tôi mấy bữa ăn khuya rồi.

Đúng rồi, trước đây tôi đã nói quá cái gì nhỉ, tình bạn của chúng tôi đặc biệt thuần khiết, không có bất kỳ tạp chất nào.

Chuyện hai chọn một chỉ tồn tại trong khoảng thời gian năm nhất- thời kỳ chúng tôi còn được sủng ái, khi đó giả vờ ngốc ngốc, làm một tiểu muội với dáng vẻ thanh thuần, cuộc sống mới thay đổi quá nhiều, mà nổi tiếng nhất cùng được nhiều người yêu thích nhất chính là liên nghị*.

*Trong đây là một bữa tiệc để chào đón tân sinh thắt chặt quan hệ 'bạn bè'.

Học trưởng học tỷ chúng tôi đang dẫn dắt cùng với đông đảo nữ sinh khoa Văn tổ chức một buổi tiệc thắt thêm quan hệ hữu nghị, cái buổi tiệc này chủ yếu mang đến phúc lợi cho đám nam sinh khoa chúng tôi, lịch trình đêm đó của tôi và Ngư Ngư chính là ngồi trong góc xó cắn hạt hướng dương.

Sau buổi tiệc một tuần, bỗng nhiên trong phòng xuất hiện một tấm thiệp, thiệp mời với tiêu đề là 'Không biết nên lựa chọn thế nào?'

Tiêu đề không có chút mới mẻ không có chút hài hước như vậy thường sẽ không có ai chọn, nhưng rõ ràng sinh hoạt của mọi người quá mức buồn chán, vậy nên người mở topic này đúng dịp là một tiểu nam sinh trong buổi tiệc tuần rồi nên có người liền thuận tay đem vào.

Vì vậy chuyện này cứ như vậy bị truyền ra.

Nội dung thiệp mời không dài, tôi cũng quên chi tiết, bất quá đại khái là dùng từ ngữ khoa trương vừa hoa mỹ hình dung mỹ cảnh của buổi tiệc đêm đó, tiếp lời Mã Lệ Tô* mà giới thiệu chính mình, cuối cùng nói, Dư Dụ và Chu Tiểu Dĩ tôi đều thích, thật là phiền, đến cùng nên chọn ai.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin