Chương 25:

5.6K 397 26
                                    


Giờ cơm siêu thị thưa thớt người, tôi đẩy xe mua đồ chậm rãi đi tới.

Mười phút trước, Hà Trừng hỏi tôi ăn cơm chưa, sau khi tôi trả lời em ấy lại hỏi, em ấy một mình ở nhà chuẩn bị làm cơm, hỏi tôi có muốn cùng nhau làm không, tôi liền đồng ý.

Tôi dĩ nhiên đồng ý rồi.

Lúc đó vẻ mặt em ấy kinh ngạc nhìn tôi, tôi vẫn còn nhớ rõ, rõ ràng là em ấy khách sáo nói thôi nhưng vì sao tôi không hiểu.

Tôi một lần nữa ở trong lòng khinh bỉ bản thân mình, ngẩng đầu nhìn bóng lưng của em ấy.

Em ấy đứng ở phía trước tôi, ngón trỏ và ngón giữa móc trên thanh kim loại của xe đẩy, nhẹ nhàng dắt tôi đi, cúi đầu nhìn trên giá xem có thứ gì cần không.

Trong xe đã đặt rất nhiều đồ ăn, khiến tôi vô cùng hoài nghi hai người chúng tôi rốt cuộc có thể ăn hết hay không.

Em ấy dừng lại ở khu đồ chai chai lọ lọ gia vị, buông tay nắm xe, đầu tiên là hơi khom người nhìn chữ trên giá, sau đó hất tóc, đem tóc trước mặt hất ra phía sau sau đó nhìn tôi.

Vì sao lời tôi nói không có chút mỹ cảm, ngược lại chính là, là ngoái đầu lại mỉm cười.

Em ấy hỏi:

"Đói không?"

Đi dạo lâu như vậy rốt cuộc em ấy cũng nói chuyện với tôi, nếu như không phải lúc này trên mặt em ấy là nụ cười rất chân thật thì suýt chút nữa tôi đã nghi ngờ em ấy đang dỗi, đang yên lành tại sao tôi muốn đến nhà em ấy ăn cơm chùa chứ.

Tôi lắc đầu:

"Không đói bụng."

Em ấy Ừm một tiếng, quay đầu lại, ngón trỏ ở trên giá quét một vòng, sau đó ngồi xổm xuống, bắt được chai xì dầu ở hàng thứ hai, đứng dậy bỏ vào trong xe, nói với tôi:

"Mua xong rồi."

Tôi Ừm , hướng về phía em ấy cười ngây ngô.

Siêu thị này tôi không quá quen thuộc, trên đường đi tính tiền em ấy vẫn như cũ kéo xe, tôi ở phía sau đẩy, tôi đang nghĩ vì sao em không đi ngang với tôi, như vậy có thể tán gẫu, nhưng nghĩ lại em ấy không thích nói, vẫn nên đi trước tôi, tôi cũng không biết mình muốn nói gì với em ấy.

Chúng tôi đi theo đường thẳng, so với lúc vào thì đi nhanh hơn, đường phía trước vô cùng sáng, cho nên tôi nổi hứng, tôi đặt hai chân lên giá xe đẩy, bởi vì đột ngột nặng hơn, Hà Trừng đang kéo xe chợt dừng lại, quay đầu nhìn tôi sau đó nhìn chân tôi.

Em ấy bật cười, nghiêng người hai tay nắm một bên xe đẩy, cực kỳ phối hợp với tôi, kéo tôi về phía trước.

Tôi luôn miệng Oa oa oa vài tiếng sau đó bật cười.

Tâm tình vui vẻ luôn đến nhanh như vậy, kỳ diệu không hiểu được, trời ạ tôi bao nhiêu tuổi rồi còn có thể làm cái trò này.

Quỹ đạo xe không có quy luật, chỉ vài giây phương hướng liền thay đổi, mắt thấy sắp đụng vào giá quả đông lạnh, tôi lập tức buông chân, nhưng ngón chân vừa chạm xuống, một bàn tay chợt xuất hiện ôm lấy tôi.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now