Chương 46:

5K 339 46
                                    



Mấy ngày thi cuối kỳ, trường học khiến tôi có cảm giác sắp đến tận thế, ánh mặt trời chói chang bên ngoài cũng không thể chiếu rọi cái bầu không khí âm u này, bước đi của mỗi người đều vội vội vàng vàng giống như cái xác không hồn.

Mà người thi xong là đại gia, trước hết mặc kệ chuyện rớt môn, hai tháng hè cũng đủ để cho thể xác và tinh thần của người ta vui vẻ.

Tôi cũng chính là 'đại gia' thi xong kia, lúc này đang gác chân tê liệt ở phòng.

Lần này tôi không chút do dự cùng Hà Trừng mua vé cùng chuyến xe trở về nhà, khoa của em ấy chậm hơn khoa của tôi một chút, thực ra tôi rất muốn ở bên ngoài trường thi chờ em ấy, nhưng như vậy có vẻ khoa trương, hơn nữa ngộ nhỡ bị Triệu Giai nhìn thấy em ấy nhất định sẽ chê cười tôi.

Gần đây Ngư Ngư và Triệu Giai thực sự khi có cơ hội liền hợp lại chê cười tôi, tôi nên tỉnh táo lại, lòng ái mộ Hà Trừng có cần thể hiện rõ như vậy không?!

Ngư Ngư và học muội đều đã về, đã lâu không cảm nhận cảm giác trong phòng chỉ còn lại mình tôi, có chút hoài niệm, cảm giác hoài niệm này giằng co một phút đồng hồ, còn lại chỉ có nhàm chán.

Lấy điện thoại lướt Weibo, xem thời gian trên điện thoại, nghĩ 10 giờ 40 phút sẽ đi thay quần áo, nhưng khi xem lại lần nữa đã 42 phút rồi, do dự một giây quyết định 45 sẽ đi thay đồ.

Vì vậy buổi sáng này, 11 giờ rưỡi tôi vẫn như cũ ngồi lướt weibo.

Làm cho tôi từ trên ghế đứng dậy là bởi vì tiếng đập cửa, cuối cùng tôi cũng buông điện thoại chạy tới, mở cửa ra là Hà Trừng, cả người toàn màu trắng, quần dài đeo đai, tóc buộc đuôi ngựa.

Tôi lùi ra sau một bước nhìn em ấy, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu qua, che khuất những góc cạnh trên người em ấy, rõ ràng là đứng yên, nhưng góc quần theo làn gió nhẹ khẽ động, nửa thật nửa ảo.

Tôi nói:

"Em mặc thế này đi thi?"

Em ấy nghe xong cúi đầu nhìn quần áo của mình, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn tôi:

"Sao vậy?"

Là quá đẹp, để bạn gái mình thả ra bên ngoài thế này tôi thực sự lo lắng, em ấy cái gì cũng không cần làm thì vẫn chọc người rồi, giờ còn phải vác thêm phần mạo hiểm người khác sẽ trêu chọc em ấy.

Thật đáng sợ thật đáng sợ, tôi cảm thấy tôi cần phải tự tay lột cái bộ đồ này xuống, như thế mới có thể trị được sự lo lắng của tôi.

Đồng thời không muốn bộ dạng này của Hà Trừng phơi bày trước mặt mọi người, nhưng đồng thời lại muốn cho toàn thế giới đều biết tôi có một người bạn gái xinh đẹp như vậy, tôi thực sự xoắn xuýt.

Tôi đem em ấy từ bên ngoài kéo vào trong, đóng cửa thật kỹ.

Vé xe chúng tôi mua là gần giờ cơm chiều, còn rất nhiều thời gian. Từ trước khi thi xong, vừa được nghỉ hận không thể ngay lập tức trở về nhà, nhưng bây giờ dường như có chút không giống nữa, lúc Hà Trừng gởi thời gian chuyến xe cho tôi, tôi không hề nghĩ ngợi liền đồng ý, nếu lúc trước tôi nhất định sẽ chọn chuyến sớm nhất.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now