Chương 51 [H].

9.1K 419 38
                                    


Sớm hơn một chút, sớm hơn một chút.

Tôi khoanh tay nghiêng đầu nhìn Hà Trừng, con người này hôm nay khiến tôi quá bất ngờ rồi nha, cái con người này hôm nay làm cho lòng tôi nhảy múa không thôi.

Có gì hạnh phúc hơn so với việc người bạn thích thích bạn nhiều hơn, có gì hạnh phúc hơn so với người bạn thích đã sớm thích bạn, con người tôi rất tầm thường, tuy nhìn bề ngoài bình thản vẻ mặt bên ngoài còn mang theo vẻ chất vấn nhưng đã mở cờ trong bụng, cái cảm giác lâng lâng cũng đủ để tôi vừa gào thét vừa chạy một vòng quanh thao trường.

Nhớ lại lúc thích em ấy đã sợ hãi, lúc thích em ấy đã nghĩ quá nhiều, bây giờ một lần lại một lần hiện ra, dĩ nhiên cảm thấy có chút ngọt, nếu tôi có thể nghĩ như vậy, chúng tôi trong khoảng thời gian đó cùng một việc nhưng lại suy nghĩ sai.

Em ấy thích tôi lâu như vậy nhưng trước sau vẫn không nói cho tôi biết, có phải điều đó cho thấy, em ấy cũng sợ.

Nỗi sợ này giống tôi, sợ đối phương bởi vì bản thân mà sinh ra cảm giác chán ghét, sợ đối phương bởi vì cái loại 'tình yêu' kia mà tránh xa, sợ tất cả sự cẩn thận nhỏ nhặt của đối phương.

Há miệng 10 giây, ý cười vẫn như cũ không thể kiềm được, đơn giản tôi bật cười, giơ tay chọt chọt xương quai xanh của em ấy:

"Hôm nay em phải đem chuyện trước và sau, toàn bộ đều nói cho chị."

Tôi nói những lời này đặc biệt có vần có nhịp, chọt 1 cái nói 3 chữ, bởi vì vừa cười vừa nói, mỗi chữ nghe thấy đều bay bổng.

Chữ chị cuối cùng tay của tôi không thể chọt em ấy nữa, em ấy xảo huyệt lui ra sau một bước nhỏ, thuận tay nắm chặt cổ tay tôi, kéo tôi nghiêng về phía trước.

Tôi đổi tay chỉ em ấy:

"Nói mau."

Em ấy cười, đưa tay xoa đầu tôi, cảm nhận được tóc phía sau bị em ấy vén lên trực tiếp đắp lên mặt tôi, ánh mắt mơ hồ không rõ ràng, em ấy bất ngờ ôm lấy tôi.

Mặc dù không biết tại sao muốn giãy dụa nhưng tôi vùng vẫy, dù sao bị người ta ép buộc làm chuyện đó thì phản ứng đầu tiên là giãy dụa, giãy dụa bất ngờ.

Có lẽ giãy dụa không đủ mạnh cộng thêm lúc này ý muốn ôm tôi của em ấy rất mạnh, tôi bị em ấy dùng sức ôm vào trong lòng, tôi cũng bỏ qua giãy dụa, mà tay em ấy siết chặt kéo tóc sau lưng làm tôi có chút đau.

Trong tầm mắt vẫn là một màu đen của tóc, tôi bẹp miệng thổi thổi, tóc thổi ra chốc lát lại rớt xuống, tôi lại thổi thổi, nó vẫn rớt xuống, cho nên tôi bỏ luôn hành động này.

Tay em ấy bị điều hòa thổi làm cho lành lạnh, lúc đặt trên vai tôi, rất dễ chịu.

Lúc này mới phát hiện, không biết từ khi nào, rèm cửa sổ đã bị em ấy buông xuống, chỉ còn ánh trăng yếu ớt, chỗ này nhìn ra ngoài cửa sổ, giống như phải nhìn xuyên qua 10 tầng, mà có một tầng là do tóc của tôi.

Tôi chớp mắt mấy cái, nghĩ người bên ngoài có thấy rõ bên trong không, có thể giống từ đây nhìn ra ngoài, thân ảnh hai người mờ ảo, gắn bó với nhau cùng một chỗ.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo Nháoحيث تعيش القصص. اكتشف الآن