Chương 12:

6.5K 454 64
                                    

(Dành cho một bạn tên là @AMJPark_sinh thần vui vẻ!^^)

-----------------------

Hà Trừng có độc.

Mới đi học được mấy tháng, độ hảo cảm của tôi dành cho em ấy từ từ nâng lên, hơn nữa chính là loại độ lệch lớn hơn của biên độ đồ thị.

Mỗi lần sau khi gặp mặt em ấy xong, trò chuyện cả ngày xong, trở về đều sẽ rơi vào trong mê võng ưu tú của em ấy, cũng giống như lần này, nếu Ngư Ngư không nhắc nhở tôi, tôi cũng không biết tôi đã khen em ấy suốt nửa tiếng.

Cuối cùng Ngư Ngư ra vẻ 'Được rồi được rồi, mình biết rồi' cùng với biểu tình không chịu nữa cầm quần áo đi tắm, kết thúc câu chuyện của tôi.

--------------------

Trời bỗng nhiên chuyển lạnh, tối trước khi ngủ, Ngư Ngư bỗng nhiên cầm chăn chen lên giường của tôi, nói hai người ngủ đắp hai cái chăn sẽ ấm hơn một chút.

Trước đây bình thường chúng tôi vẫn ngủ như vậy, giường ký túc xá mặc dù nhỏ nhưng không đến nổi không nói lý, hai người chúng tôi vẫn dư sức.

Ngư Ngư động đậy một hồi, rốt cuộc cũng yên tĩnh lại, thoải mái thở phào nhẹ nhõm, hướng về phía của tôi chen lấn.

Từ sau khi học muội đến chúng tôi rất ít khi ngủ chen lấn như vậy, không có chuyện gì lớn cậu ấy sẽ không tới, cậu ấy nói có đôi khi tôi ngủ hay đá chăn, chăn đá rớt xuống rồi thì quay sang đá cậu ấy, cho nên cậu ấy ghét bỏ tôi.

Tôi còn chưa ghét bỏ cậu ấy ngủ hay nghiến răng nữa kìa.

Tôi nghĩ nếu hôm nay không phải trời lạnh, cậu ấy sẽ không tìm tới nơi này, dù sao ấm no là chuyện đại sự của đời người.

Mấy phút sau, cậu ấy nói một câu, làm cho tôi cảm thấy tôi quá ngây thơ.

Ở trước mặt ái tình, ấm no ngắn ngủi tính là gì.

Cậu ấy kéo tay tôi nói:

"Mình nghi ngờ Ngô Đại Gia cùng nữ nhân khác có ám muội."

Ah u u u.

Đời người khó có được có nhiều chuyện bát quái đến từ chính Ngư Ngư, làm cho tôi có chút kích động, kích động tôi đưa tay kéo chăn lên qua đầu, đắp lên hai đứa chúng tôi.

"Buồn bực ở trong chăn làm gì?" Ngư Ngư hỏi tôi.

Thực ra tôi chỉ là thuận tay , nhưng nếu cậu ấy tôi liền trả lời:

"Như vậy sẽ có không khí hơn."

Cậu ấy nói:

"Như vậy tương đối không đủ cung cấp oxi."

Vậy nên chúng tôi lại đem chăn kéo xuống.

Mọi người xung động luôn là vì yêu sẽ làm ra một ít chuyện không giải thích được, tỷ như bạn nhìn phích cắm công tắc, nhìn thật lâu liền muốn đưa tay vào vì vậy bị điện giật chết.

Ngô Đại Gia là bạn trai là cục cưng tuyển chọn của Ngư Ngư, cục cưng này cho thấy rõ Ngư Ngư là người không đứng đắn cỡ nào, cậu ấy nói, sau này muốn câu dẫn Ngô Đại Gia lên giường, có thể dùng giọng nói phóng đãng không cần kiềm chế gọi, đại gia tới nha ~

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now