Chương 7:

7.8K 508 35
                                    

Tối hôm đó, tôi nằm mơ, mơ thấy Đường Sóc bỗng nhiên trở về, còn dẫn theo một nữ nhân yêu diễm đê tiện, yêu diễm đê tiện dáng vẻ kệch cỡm dán lấy hắn, mặt của hai người gần như muốn dính vào nhau, làm tôi nhìn thấy cực kỳ buồn nôn.

Cô ta vung lan hoa chỉ*, chỉ vào trán tôi nói:

"Sóc Sóc, đây chính là bạn gái trước của anh à."

*Lan chỉ hoa: là bàn tay ngón cái áp vào ngón giữa.

Trong lời cô ta tràn đầy ghét bỏ nhưng tôi thực sự nghe không hiểu rốt cuộc cô ta ghét bỏ tôi cái gì, có thể là ghét bỏ tôi không châm chích như cô ta, không phải cái dạng tranh biện gay gắt .

Sau đó tôi liền tỉnh dậy.

Giây thứ nhất tỉnh lại, tôi nghĩ, phải cùng cô ta đấu khẩu.*

*Nguyên văn là 撕逼Từ tê bức nguyên bản là ngôn ngữ địa phương dùng để chỉ đàn bà với đàn bà mắng nhiếc, đấu đá nhau. Sau này nó trở thành ngôn ngữ mạng, được sử dụng nhiều trên tianya và baidu.

Giây thứ hai tỉnh lại, tôi mắng chính mình một câu: điên.

Vì cơn ác mộng sáng sớm này, gió nhẹ lướt qua, học muội còn ngáy ngủ, tôi yên lặng nhặt chăn trên đất lên, tuyên bố tôi không ngủ được nữa.

Nhưng điều này không đủ làm cho cuộc sống của tôi trở nên khó khăn, khó khăn chân chính là trên đường đến lớp, có lẽ hôm qua tuyên truyền của Ngư Ngư đã đạt được hiệu quả, bất kể là trên đường đến căn tin hay là trên đường đến lớp học, đụng phải học đệ học muội, chúng không còn đơn thuần gọi tôi là học tỷ mà gọi là hoa khôi học tỷ.

Hoa khôi học tỷ...

Cái này phải nói đến sau khi cùng Hà Trừng nói chuyện phiếm, lần thứ hai cảm thấy hai chữ này thật cảm thấy thẹn thùng.

Đặc biệt là ánh mắt không chút giấu giếm, liên tục quay đầu nhìn tôi của đám quần chúng không biết gì kia, phải đón nhận ánh mắt ý vị không rõ kia mà không thể đáp trả, làm cho tôi hận không thể lột da Ngư Ngư.

Trong lòng của tôi đang run rẩy, vốn định sau khi ăn xong sẽ đi bộ hai vòng quanh trường, rốt cuộc không thể làm gì khác hơn là từ bỏ, trốn trong phòng ngủ không dám ra cửa.

Có lẽ bởi vì hôm qua tự nhận là trò chuyện với nhau rất vui vẻ, tôi liền mở điện thoại vào Wechat gởi cho Hà Trừng một tin nhắn.

Tôi: Học tỷ tủi thân.

Hà Trừng: Sao vậy?

Hà Trừng trả lời rất nhanh, điều này làm cho tôi có chút ảo giác rằng em ấy là thiếu nữ nghiện internet, nhưng cái giả định cùng với nhân vật của em ấy không xứng đôi, cho nên tôi bỏ qua cái giả định này.

Tôi đem chuyện hôm nay đơn giản giải thích qua một lần, vừa giải thích vừa nghĩ, tân sinh viên bây giờ còn đang ở trong trạng thái ngây thơ, chính trạng thái này làm cho tôi có một luồng cảm giác vô cùng mạnh mẽ, bọn nhóc đó sẽ dùng tốc độ ánh sáng đem chuyện tôi là hoa khôi chiêu cáo thiên hạ.

Tôi dường như nhìn thấy một bức tự họa của tôi dán ở trên cột thông báo, ở trên viết, người này là hoa khôi, hhh.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoWhere stories live. Discover now