Chương 15:

6.3K 447 19
                                    

Triệu Giai chọn một bộ phim tình yêu vừa được chiếu gần đây, em ấy nói phải ủng hộ yêu đậu của em ấy, cũng hào phóng thanh toán tiền vé cho tôi, lúc bắt đầu em ấy còn rất hưng phấn, yêu đậu của em lên sân khấu em ấy kích động lôi kéo tôi Oa Oa vỗ tay tán thưởng trai đẹp, nhưng cuối cùng lại vì yêu đậu ở trong phim cùng nữ chính hôn môi, gào thét chết đi sống lại, suýt chút nữa bị người xem bên cạnh mắng cho.

Sau khi ra ngoài thời gian vẫn còn sớm, em ấy nói em ấy không có mang theo nhiều quần áo mùa đông tới trường, tôi thì cũng muốn mua thêm một ít quần áo mới, thế là chúng tôi cùng cửa hàng tổng hợp.

Hôm nay em ấy mặc chiếc váy xòe phối với chiếc áo khoác ngoài, dưới chân đi một đôi giày cao gót 8 cm, vừa có vẻ khéo léo vừa có vẻ đáng yêu, đương nhiên, đi dạo phố cũng rất mệt, với lại sức chiến đấu của Triệu Giai của ngày hôm nay không bằng năm xưa, thử quần áo còn muốn thử giày, cả người ủ rũ héo úa, chỉ mới một hồi, chúng tôi liền tìm một cửa hàng đồ ngọt ngồi xuống.

Vừa ngồi xuống xong chúng tôi đem đồ đặt xuống, em ấy đầu tiên là ái chà một tiếng sau đó hưng phấn giơ điện thoại đến bên cạnh tôi.

"Học tỷ chúng ta tự sướng đi! Em chưa có ảnh chụp chung với chị nha!"

Còn chưa đồng ý, em ấy liền giơ điện thoại lên, bày xong tư thế, tôi không thể làm gì khác hơn là hướng về phía màn hình cười ngây ngô, cũng là là cái tạo hình đơn giản nhất.

Tôi cho rằng một tấm là xong thật không nghĩ tới em ấy chụp liên tiếp mấy tấm, chụp đến nổi mặt tôi cười suýt chút nữa cứng luôn.

Cuối cùng sau khi kết thúc, em ấy mở album, tôi sát về phía trước, nghe thấy tiếng cười của em ấy, nhìn tôi nói:

"Sao chị chỉ có một biểu tình vậy?"

Tôi cười ha ha, lúc đầu tôi muốn nói bản thân có chứng sợ ống kính, nhưng cái từ này lại không quá thích hợp, có thể nên gọi là chứng chỉ có một biểu tình khi chụp ảnh? Đại khái chính là tất cả ảnh chụp đều chỉ có một biểu tình, giống như P vậy đó.

Ngất, càng giải thích như vậy càng rườm rà, mà Triệu Giai cũng chỉ là tùy tiện hỏi, cho nên tôi lựa chọn không trả lời.

Có lẽ chỗ này chụp hình đẹp nên Triệu Giai có chút hưng phấn, cho nên tiếp theo đó em ấy bảo tôi giúp em ấy chụp các kiểu: cúi đầu xem thực đơn, nghiêng người dựa ghế sofa, đứng cạnh ghế, làm bộ quay đầu nhìn lại cười, cứ vậy một hồi, kỹ năng chụp ảnh của tôi cũng được phát huy, dần dần nâng lên.

Sau khi kết thúc, em ấy chọn mấy tấm bản thân hài lòng, chuyển vào phần mềm chỉnh sửa thật lâu, mấy phút sau đặt trước mắt tôi, hỏi tôi có thể đem ảnh chụp chung đăng lên vòng bạn bè không.

Lúc em ấy nói những lời này, đồ uống của chúng tôi vừa vặn được mang lên, tôi nói có thể, cúi đầu liền hút một hơi, thấy em ấy bấm bấm liền đăng lên.

Sau đó chúng tôi ngồi chém gió một hồi.

Chém gió thật ra chủ yếu là nghe Triệu Giai nói, em ấy không biết bản lĩnh ở đâu ra, thu thập các loại chuyện mới mẻ trong trường, cộng thêm miêu tả với mặt mày hớn hở câu chuyện trở nên rất đặc sắc.

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoDonde viven las historias. Descúbrelo ahora