Chương 29:

5.4K 419 27
                                    


Lúc chúng tôi đi ra ngoài, đi ngang qua chỗ 'đóng phim', cái dù nhỏ màu đỏ đã không còn tung tích, không biết là một trong hai người kia quay lại lấy hay là bị mấy bạn học khác tiện tay cầm đi, hay bị dì quét rác đem bỏ.

Ngẫm lại kết cục thứ nhất có lẽ khả quan hơn, chí ít còn có thể nhớ lại bởi vì là chiếc dù của người yêu, không được người không được tâm lại chiếm được dù.

Thật sự làm cho người ta thổn thức xúc động.

Hôm nay lúc ra cửa, cầm theo cây dù đặc biệt lớn, lời cũng đã nghĩ xong, trời mưa, hai người cùng cầm cây dù cũng không tiện, nói cũng nghe không rõ phải hét lên, hơn nữa hai người khó tránh khỏi đôi khi mục tiêu không đồng nhất rất dễ đụng nhau, cho nên có thể cùng che chung một cây dù, còn có thể sưởi ấm lẫn nhau.

Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới, ở dưới lầu lúc bung dù trong nháy mắt tôi liền thua, Hà Trừng lại mang dù còn lớn hơn của tôi.

Em ấy cũng không mượn cớ dư thừa, trực tiếp hỏi:

"Cùng nhau?"

Tôi gật đầu.

Được rồi.

Mặc dù trời mưa nhưng người ra ngoài ăn cũng không ít, cái hiện trạng này đủ để chứng minh người bây giờ càng ngày càng lười, biết nấu cơm càng ngày càng ít, mọi người nhìn tôi xem, tôi cũng không, lợi hại chưa!

Nhờ Hà Trừng rủ ra ngoài sớm, chúng tôi mới chiếm được cái bàn nhỏ cuối cùng của tiệm thịt nướng, điều này làm cho tôi cảm thấy cực kỳ may mắn, đặc biệt là nhìn thấy đám đông người chậm hơn chúng tôi một phút chờ ở bên ngoài, cái cảm giác vui sướng này lên tới cực điểm.

Ái chà, tâm lý của tôi thật là xấu xa.

Quá vui nên chọn rất nhiều thịt, sau khi chọn xong ngẩng đầu liền phát hiện vẻ mặt Hà Trừng mang theo tiếu ý nhìn tôi.

Trong lòng tôi hồi hộp, khép thực đơn lại, hỏi:

"Có phải cảm thấy chị ăn nhiều không?"

Em ấy lắc đầu:

"Không đâu."

Nói xong em ấy cũng chọn mấy phần, hơn phân nửa là rau.

Chuyện này cũng có liên quan đến ẹ tôi, cả kỳ nghỉ đông tôi chưa từng được đồ cay nóng, mẹ nói mấy thứ đó không tốt cho sức khỏe, hình như cơ thể tôi quá yếu, ăn một lần sẽ bị bệnh.

Sống ở bên ngoài điểm tốt chính là điều này, muốn ăn gì thì ăn, cho nên tôi đem những thứ muốn ăn nhún vào nước tương cay nhưng mới có hai miếng thịt thì cay quá ăn không nổi.

Tôi hít hà mấy lần để không khí vào miệng rồi thở ra, cảm giác mình sắp chịu hết nổi, liền nghe Hà Trừng ở đối diện cười, nói:

"Em nghĩ chị có thể ăn cay được."

Tôi cầm đồ uống trên bàn uống một hớp, lắc đầu:

"Không thể không thể."

Em ấy thở dài, kẹp một miếng thịt đã nướng xong đưa cho tôi, sau đó lấy ly sữa trước mặt đưa qua cho tôi:

[BHHĐ-Edit]_Cuộc đời này đáng để chờ đợi!- Mễ Nháo NháoOnde histórias criam vida. Descubra agora