CHƯƠNG 56: LỜI CẦU CỨU TỪ ÂM GIỚI

1.4K 104 27
                                    

  Một hồi lâu nhận định, Alone thấy mình đang đứng cách bờ sông tầm mười mét. Xung quanh cô chính là cánh đồng hoa bỉ ngạn, chúng khoác lên người màu sắc đỏ thẫm của địa ngục, có hoa không lá, có lá không hoa, chúng đan xen nhau mà trải dài ngút ngàn vô tận. Phía trước là một con sông êm đềm phủ đầy sương mù. Alone nhanh chóng nhận ra đây là đường hoàng tuyền mà mình từng đến một lần vào năm năm trước, sao trở lại đây? Không lẽ toi nữa rồi sao!?

  Đột nhiên, một cơn gió thổi mạnh tới. Alone dùng tay che để tránh bị những cánh hoa tạt vào mắt. Lúc thả tay ra, cô thấy sương mù trên sông đã tan dần. Và giữa sông, có một ai đó đang đứng trên mặt nước.

  Dáng người này, chắc hẳn là đàn ông. Trang phục từ trên xuống dưới của hắn là một màu đen: sơmi đen, áo khoác đen dài, quần jean đen, giày cũng đen nốt. Điểm nhấn của đối phương chính là mái tóc ngắn đỏ rực đang bị gió thổi lung lay. Hắn đeo một cái mặt nạ, là một cái mặt nạ quái vật biển tông màu trắng-lục. Đối phương đứng yên một lúc lâu rồi bắt đầu chuyển động, đi trên mặt nước, tiến về phía này.

  Khi hắn tiến lên bờ, dẫm lên những đoá hoa bỉ ngạn, chúng đồng loạt trở nên khô héo ngã rạp dưới gót giày đen của hắn. Alone không cử động, một mực chăm chăm nhìn, cho đến khi khoảng cách giữa mình và đối phương chỉ còn một bước chân.

  Hắn đứng im, cúi khẽ đầu nhìn cô, cô cũng ngẩn đầu lên nhìn hắn. Cả hai cứ lặng người nhìn nhau. Cảnh vật phía sau cô rực rỡ bao nhiêu, thì phía sau nơi hắn đi qua đều mang sự tang tóc bấy nhiêu.

  Alone lên tiếng: "Cậu là ai?"

"...." Đối phương vẫn im lặng.

  Cô giơ tay lên, định chạm vào mặt nạ thì bị tay của hắn bắt lấy. Bắt rất nhẹ nhàng, không kích động. Bàn tay đối phương to lớn hơn cô nhiều, và....rất ấm.

  Một lúc, cô run rẩy khoé môi, miệng há ra rồi ngậm lại, chần chừ hồi lâu rồi cũng bật thốt:

"....F...Fang!?"

***

  Giữa đêm, Alone mệt mỏi mở mắt. Cô gượng ngồi dậy, nhanh chóng lấy lại tỉnh táo rồi nhìn quanh.

Có tiếng động...

  Nó kéo cô từ giấc mơ trở về hiện tại.

Cái âm thanh lục cục, lục cục...chốc chốc lại vang lên, ngay trong căn phòng này. Alone bước xuống giường, đảo mắt một chút rồi phát hiện nó phát ra từ cái hộp đen cô để trên gác sách. Cô từ từ tiến lại gần, đúng là âm thanh phát ra từ đây, cái hộp đen mấy năm nay luôn im lìm đột nhiên rung bần bật. Khi Alone đặt tay lên chiếc hộp, nó liền ngừng lại.

Thứ cô cất bên trong...là sợi lông vũ đen của Eight - cái tên tự nhận mình là Bát vương Âm giới Behemoth - sợi lông vũ cô từng giữ lại để làm kỷ niệm. Năm năm qua cô cứ để mặc thế trong chiếc hộp, dần quên đi luôn tên ác ma đó, nhưng, tên ác ma nhập vào Fang, cô lại không quên được.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now