CHƯƠNG 12: BÁNH CÁ NƯỚNG X QUẢ CẦU NƯỚC

3.1K 270 7
                                    

Trên chuyến xe lửa đến bến cảng Ovarmarie, Alone dựa vào cửa kính nhìn ra bên ngoài, thấy biển rồi.

Bước xuống xe, Alone nhìn quanh, đây là một bến cảnh lớn nha~có hơn hai trăm tàu bè lận.

Alone đến quầy mua vé "Cho tôi một chuyến đến nước North."

"Nước North? Cô bé, em chưa biết gì sao!?"

"?"

"Hai ngày trước nước North bỗng nhiên biến mất khỏi thế giới. Gọi là một đất nước nhưng North cũng chỉ là một hòn đảo lớn thôi. Có lẽ nó bị chìm rồi."

Khoé miệng Alone co giật, bị chìm? Sao lại đúng lúc này? Vậy giờ cô phải làm sao đây? Cô bất lực thở dài: "Vậy được rồi. Ừm~tạm thời có chỗ nào để tôi dừng chân không?"

"Em có thể đến nhà nghỉ, nó ở phía đối diện thôi!"

  Cô cảm ơn rồi xoay người đi về hướng anh ta chỉ. Một nhà khách ba tầng theo phong cách Nhật.

Mở cửa bước vào, một bà cụ có vẻ đôn hậu lên tiếng: "Xin chào! Cháu đến thuê phòng à?"

"Vâng!"

Bà ấy đưa cho cô một chiếc chia khoá số 301, nói "Phòng cháu ở tầng 3, à mà ta là Oonarlly, chủ nhà khách, có gì cứ việc tìm ta nhé!"

Xong bà ấy xoay người đi, mắt Alone co giật nhìn số phòng, 301, bộ hết số rồi sao trời?

Thở dài ngao ngán, Alone bước lên tầng ba, đến hành lanh tầng ba, nhìn cửa phòng số 301. Alone mở cửa, bỗng có tiếng bước chân, lỗ tai và mũi cô nhúc nhích, mùi này hình như quen quen.

Alone ngó nhìn người đang rẽ sang hành lang phòng cô. Lần này Alone thật sự tin câu "Oan gia ngõ hẹp". Cớ sao tên Illumi lại ở đây!!!!!

Có vẻ Illumi đã nhìn thấy cô. Alone làm lơ mở cửa bước vào, Illumi bỗng lên tiếng: "Ya"

"Sao...ngươi ở đây!?" Alone lạnh giọng.

"Làm nhiệm vụ"

"Vậy may mắn."

Nói vậy chứ Alone thầm cầu cái tên này gặp tai nạn đi. Cô đóng cửa rầm một phát. Illumi nghiêng đầu "Bom nguyên tử nổ à?"

  Dựa vào cánh cửa, Alone đổ mồ hôi hột. Không hiểu sao nhưng cô cảm thấy ở cạnh hắn da gà nổi lên lớp lớp. Cô đã hiểu hoàn cảnh của Gon khi ở gần Hisoka rồi.

Căn phòng này chủ đạo là màu xanh lam, rèm cửa làm bằng vỏ sò, nói chung cả căn phòng trang trí từ sò và sao biển, có đệm Nhật chuẩn phong cách. Alone ngoài cái balo mini cũng không có gì nhiều. Cô ngồi lên đệm suy ngẫm.

Hiện giờ nước North đã biến mất, cem như núi Hàn Lâm Sư cũng tan tành. Vậy là hết tìm người dạy về Niệm luôn. Cô thở dài ngao ngán ngẫm: "Đến Đấu Trường Trên Không tìm Gon và Killua, hay là tự mình làm gì đó? Thôi, có lẽ trở về là tốt nhất, ở Đấu Trường Gon sẽ đấu với Hisoka nên mình có chút lo lắng..."

Hiện Alone cần ít tiền để đến Đấu Trường Trên Không. Cô tắm rửa xong thì lại xách balo đi ra ngoài kiếm ít tiền trong thời gian chờ tàu. Alone cầm máy chơi game một chút đợi tóc khô. Một lúc sau cô mở cửa ra, tay với mắt vẫn dán vào màn hình game, ngước mắt lên nhìn, cái tên Illumi đang đứng dựa vào tường đối diện phòng cô. Alone nhìn hắn bằng nửa con mắt rồi xoay người đi hướng khác. Hắn chợt hỏi "Các ngươi đã đưa Kil ra khỏi nhà?"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ