CHƯƠNG 23: MỤC TIÊU BIẾN MẤT X NHIỆM VỤ SÁT THỦ

2.7K 230 10
                                    

Machi cau mày, vung tay lên, những sợi chỉ nhằm cô định trói. Alone không di chuyển, thổi hơi một cái, những sợi chỉ hoá thành băng và vỡ vụn. Machi xông lên cùng Franklin. Alone nhảy lên cao, vung tay: "Địa Băng Di"

Lập tức, mặt đất hoá băng, mọc lên những mũi nhọn biết di chuyển nhằm Machi và Franklin mà tấn công. Machi vung những sợi chỉ cắt đứt băng, Franklin dùng tay không đấm vỡ băng. Alone cười co giật, gặp khắc tinh rồi a~

"Hàn Phong"

Một trận gió đầy băng nhọn nổi lên. Machi dùng chỉ tạo hình, đỡ những ngọn băng ấy, nhưng cô ta cũng bị một miếng băng nhỏ sượt qua má tạo thành một vết rạch.

Alone đột ngột xuất hiện trước mặt Franklin, đá một phát vào mặt hắn. Hắn ngã nhào một vòng rồi trụ vững cánh tay biến thành súng, nã đạn vào cô. Alone đơn giản là né nhẹ như không.

Alone Amethyst...là người khá tự tin về bản thân...nên có một số chuyện hay dẫn đến thất bại...

Xoẹt—

Alone nhìn tay mình, nó bị rạch một đường bởi một sợi chỉ rất mảnh, sẽ không thể nào nhìn thấy nếu không có máu cử cô đang bám trên đó. Machi bất ngờ xuất hiện trước mặt Alone, cho cô một chưởng vào bụng. Alone bay sạt xuống đất, phun ra một ngụm máu. Machi vẫn giữ khuôn mặt không cảm xúc ấy: "Theo ta!"

Tay Alone chậm rãi giơ lên liền bị sợi chỉ cuốn chặt ở khớp nên không cử động được, cô nghiến răng xì một tiếng, sợi chỉ có Niệm nên không dễ để tháo.

Chợt mắt Alone hoa lên, cô lắc đầu, chuyện gì vậy?

"Bang chủ nói bắt sống ngươi, ta tẩm thuốc tê vào sợi chỉ hồi nãy." Machi giải thích.

Alone khẽ chửi rít qua răng, rồi lập tức ngã xuống đất bất tỉnh.

Dĩ nhiên...là bất tỉnh...giả...

Làm gì có chuyện cô đây lại bị thuốc tê làm liệt người. Cơ thể Alex có tính kháng độc và các tạp chất cao (giống gia tộc Zoldyck), lượng thuốc này thì đáng gì.

Franklin khiêng cô lên vai, gằn giọng: "Ngươi đá méo mặt ta, để xem xử ngươi làm sao?"

Thách ngươi đó! Bổn cô nương đây chưa đá vỡ hàm ngươi là hay rồi đấy!

"Nó chết thì phiền đấy!" Machi thở dài: "Thôi, về, tôi còn làm nhiệm vụ với Nobunaga nữa"

Hửm? Không phải đoạn này Gon với Killua bị băng này bắt sao?

Cả hai phóng đi, mang theo cả Alone.

Xem ra sắp gặp được toàn băng rồi!

Fang đang ngủ trong thủy cầu, đột nhiên tim đập mạnh một nhịp làm cậu giật mình tỉnh lại. Fang hoá thành người, nhìn quanh phòng ngủ, Alone...đi đâu rồi?

Chạy xuống dưới nhà, lão Lock đang đọc báo. Cậu vội hỏi: "Alone đâu rồi?"

"Sáng sớm ra ngoài đi dạo rồi, sao thế?"

"Có...linh cảm không lành"

Mắt lão Lock nhíu lại, đúng thật, con bé đi hơn một tiếng rồi! Lão xua tay: "Chắc nó đi dạo quên thời gian thôi! Có thể nó qua nhà nhóc Gon cũng nên"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now