CHƯƠNG 36: GIẢI CỨU KỊP THỜI

1.6K 149 9
                                    

Vất vả lắm Alone mới khiêng hai "bị thịt" về thị trấn gần đó. Tìm một nhà trọ cho Gon và Killua để họ nằm ngủ dưỡng sức. Alone tranh thủ chạy đến nhà Kurt tìm Fang. Vừa thấy Fang cậu đã bĩu môi không thèm nhìn mặt cô, sao dám bỏ cậu đi chứ!?

Vất vả xin lỗi gần 15' mới xong, tạm biệt anh em Kurt rồi cả hai đi đến thị trấn. Trên đường đi, Fang cười nói: "Hồi thi Hunter em có gặp Killua-san"

"Hể~sao không nói cho chị biết!?"

"Lúc đó...cùng thời gian...chị nhận tin nhà Wasspuksy mất..." Nói xong Fang thật muốn đấm vào mặt mình vài cái, sao lại nói đến chuyện này chứ!?

"À..." Mắt Alone khẽ híp lại, ánh mắt có một cái gì đó...rất chản nản. Fang bắt gặp ánh mắt đó liền cắn răng, chút nữa phải xin lỗi thôi.

Thực ra câu nói của Fang làm Alone nhớ là một thứ, tờ giấy tương lai của cô do Chrollo viết. Câu đầu tiên đã xảy ra rồi, và cô không đoán trước và ngăn chặn được. Chút nữa đến nhà trọ thử giải mã câu thứ hai mới được!

Trở về nhà trọ, Gon và Killua vẫn chưa dậy, Fang thấy mệt nên cũng xin phép đi ngủ nốt. Còn lại một mình, Alone ngồi ở phòng Gon chờ hai người dậy, tranh thủ thời gian đem mảnh giấy tương lai ra giải đố. Mắt Alone đảo một lượt hàng thứ hai: "Thần rượu ngồi trước cửa uống vài ly để giải sầu vì ổ khoá hỏng rồi, không có chìa khoá vào nhà..."

Thần rượu?

Ổ khoá hỏng? Không có chìa khoá?

Thần rượu là ám chỉ con người sao? Còn ổ khoá...chìa khoá...

Alone gãi tóc, càng đọc càng rối. Nếu nói về rượu cô không phải là thần, chắc không phải cô rồi, hm~người chuyên gia uống rượu mà cô biết là...Leorio? Hay...lão Lock?

Cô có cảm giác câu này ám chỉ một ai đó, không lẽ Kalrash sẽ ra tay tiếp với ai đó? Nhưng...Leorio chưa gặp hắn bao giờ, còn Lock...có quan hệ với nhà Wasspuksy...là sư phụ của Roy và Poss, khả năng lớn nhất là lão ta!

Mắt Alone xoẹt qua tia sáng, đôi đồng tử chuyển thành màu lục bảo. Cái gì vậy...

Đá thạch anh tím...

Tháp đồng hồ cũ...

Màu đen tuyền...

Chỉ 14 giờ 53 phút...

Bị sụp đổ...

Lão Lock...

Đang nằm trong vũng máu...

Có ai đó...

Đang khóc...

Là Fang!

Sao cậu lại có mặt ở đấy?

....

....

....

"Alone..."

Tiếng gọi kéo cô về thực tại, đôi mắt trở lại bình thường, một tím một xanh nhạt. Alone ngơ ngác một hồi rồi vỗ trán bình tĩnh, nhìn về phía giường, Killua dậy rồi!

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now