CHƯƠNG 50: NƠI CHỐN

1.2K 132 15
                                    

"Alone..."

"..."

"Là ta đâm mũi kiếm đó vào người Fang, ngươi...đánh hay giết ta đi. Đừng như người mất hồn vậy"

"..."

"Fang không muốn thấy bộ dạng này của cô đâu, đã năm ngày rồi đó!"

Lần này không nhịn nữa, Eight gắt lên. Sau khi Fang chết, lối vào Aidas dần sụp đổ, kêu hoài không nghe, Eight kéo áo cô, cô ôm chặt Fang như người mất hồn. Hắn xoè cánh đen bay ra ngoài. Cũng may thoát ra trước khi cánh cổng biến mất. Năm ngày liền Alone cứ ôm xác Fang, thẫn người ngồi bên mặt hồ nước, miệng lẩm bẩm gì đó không rõ. Mặc Eight khuyên lẫn hét bao nhiêu lần cũng không lọt tai. Hôm nay...

"Eight"

Được gọi tên hắn giật mình, vui mừng lại gần ngồi cạnh cô, cười:

"Cuối cùng ngươi cũng có phản ứng"

"Mammon..."

"À...tên đó hả? Trước đó phải nói đến chuyện này, Âm giới rất rộng lớn, thậm chí rộng gấp ba lần sao Mộc. Một người quản không xuể nên Diêm vương - chúa tể âm giới đời trước, phân Âm giới thành tám phần nhỏ giao cho người em trai ruột và bảy người con của mình. Nói về Mammon, hắn là Diêm Thất Vương, là vị vua Tham Lam của Âm giới. Tên đó hay rong chơi ở thế giới con người lắm, và hay gieo rắt tang thương cho con người"

"Không phải ngươi mất trí sao? Nhớ rõ thế?"

"Đâu phải chuyện nào cũng quên"

"Ta sẽ giết hắn"

"Hả?"

"Ta không cần biết hắn là vua hay chúa, ta...muốn giết hắn"

Eight mở hờ mắt nhìn cô, một cô bé 12 không nên có hận thù đâu:

"...Hận thù...chỉ mang lại sự đau thương thôi"

"Ác ma mà cũng nói được những lời triết lí ghê nhỉ?"

"Lời khuyên đó!"

Alone thở dài, mỉm cười. Hận thù sao?

Lại nhìn Fang, khuôn mặt cậu mỉm cười rất yên bình. Cậu không thể chạy nhảy hay cười nói được nữa, sẽ mãi nằm yên, nhắm mắt như thế này. Là một xác chết...sẽ thối rữa nhỉ? Cô khó chịu khi nghĩ đến điều này, vuốt mặt Fang, tay toát ra khí lạnh, cả cơ thể Fang bị đóng thành băng tảng. Alone lại cười, như vậy là không thể thối rữa rồi! Cô quay qua: "Eight"

"Hm?"

"Ngươi...giúp ta một chuyện được không? Hãy đưa Fang đến hòn đảo Cá Voi ở phía Tây đại dương, đến một ngôi nhà nằm trên sườn núi cao, nhờ thiếu nữ tóc cam sống ở đó bảo hộ giùm ta"

"Còn ngươi?"

"Ta gặp họ trước, gia đình cuối cùng..."

Hiện giờ cô muốn gặp Gon, chẳng hiểu sao thấy khó chịu vô cùng. Lấy quyển sách của Roy ra, lật trang Ác Ma, cô lẩm bẩm gì đó trong miệng. Cổ Eight hiện lên một cái vòng tròn màu vàng, sau đó cái vòng tròn vỡ ra. Hắn chớp mắt, nhìn cơ thể mình, hét lên:

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now