CHƯƠNG 5: TOÀ THÁP LỪA ĐẢO

4K 315 11
                                    


"Alone..."

"Alone..."

Đưa tay vuốt tóc trên trán, Alone mơ hồ nhìn người gọi mình. Hừm~cả bốn anh chàng có mặt đầy đủ rồi nè~!

"Tới rồi ạ?"

"Ừ! Xuống thuyền thôi!" Gon xoa đầu Alone. Leorio thở phào, xem ra thuốc hạ sốt có tác dụng, tuy còn lơ mơ lắm.

Alone chập chững đi ra ngoài cùng cả bọn, Killua vòng tay qua sau đầu, nói: "Xem ra Alone dễ bị bệnh nhỉ?"

"Ừ, hệ miễn dịch em ấy hơi yếu lúc bị trôi dạt tới đảo!"

"Trôi dạt!?"

Gon gãi đầu, đành khai Alone không phải em gái ruột, rồi kể tất tần tật những gì mình biết. Killua nheo mày: "Nói vậy...Alone là người không rõ danh tính, vậy mà người ở đảo Cá Voi vẫn lưu lại sao, không nghĩ nó sẽ gây nguy hiểm gì à?"

"Chẳng phải đến giờ Alone vẫn xem tớ là anh trai và luôn đồng hành cùng chúng ta sao? Tớ biết là ích kỷ nhưng tớ có cảm giác muốn Alone dù thế nào nữa vẫn là em gái tớ!"

Killua không nói gì. Kurapika với Leorio nhìn Alone bằng ánh mắt thương cảm.

Đi phía trước, mặt Alone hết chuyển đen rồi tới đỏ.

Vì sao ư!?

Thằng nhóc Killua đúng là nhạy bén trong chuyện nghi ngờ thật, có điều cô không làm sai chuyện gì cho nên cũng chẳng cần phải căng thẳng, có điều bị nghi ngờ thì đúng là khó chịu thật. Nói Alone xem Gon là anh trai ư, xin lỗi đi, em trai thì có, cô hơn 28 tuổi rồi đó.

Mà...Alone hơi khựng lại câu nói cuối của Gon.

"Tớ biết là ích kỷ nhưng tớ có cảm giác muốn Alone dù thế nào nữa vẫn là em gái tớ!"

Tình cảm gia đình là thứ cô chỉ cảm nhận được khi ba tuổi thôi. Đùng một phát có người xem cô là gia đình, là em gái, hơi ngỡ ngàng, nhưng cũng có chút gì đó...vui...

Bước chân xuống một khu vực trống trải, lại là linh vật đầu xanh như đậu xanh ấy lên tiếng: " Mọi người, chặng ba sẽ bắt đầu từ ngọn tháp Lừa Đảo này! Để qua được chặn đường này, mọi người phải ra khỏi đây và an toàn đến được chân tháp! Các bạn có 72 giờ! Chúc các bạn thành công!"

Phi thuyền bay đi, để toàn bộ thí sinh ngơ ngác nhìn "Chẳng lẽ trèo xuống á?". Cả bọn nhìn xuống chân tháp. Alone ậm ừ, độ cao này cô nhảy được đấy.

Một thí sinh có sở trường leo núi hăng hái leo xuống, thế là bị Quỷ Điểu xơi thịt. Tất cả chảy mồ hôi hột, xem ra leo xuống không ổn.

Alone đi lòng vòng, hình như là phải tìm miếng gạch có thể leo xuống thì phải. Lơ ngơ đi thế nào, Alone dậm phải miếng gạch "trúng thưởng" và được lọt xuống. Cô tức giận xoa mông, định trèo lên nhưng miếng gạch bị khoá chặt rồi.

"Haizz, sao có cảm giác mình bị tách xa mọi người vậy trời, lúc ở đầm lầy Lừa Đảo cũng thế, ôi trời ơi~!"

Nhìn quanh căn phòng, một cái đồng hồ màu đỏ, cô nhìn bảng bảo đeo vào, hai cánh cửa xuất hiện, một đen một trắng, có tiếng loa phát lên, bảo chọn O để đi bên phải, X để đi bên trái. Alone suy ngẫm, chọn sao, cô đi sang bên phải, cánh cửa màu đen. Đơn giản vì cô thích màu đen, còn màu trắng chói quá không hợp với cô. Nhấn nút O, cánh cửa màu đen mở ra...

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now