CHƯƠNG 27: ĐẤU GIÁ X TRẢ NỢ

2.4K 205 8
                                    

Mọi việc sau đó đúng như nguyên tác, Pakunoda đến và bị Kurapika gắn xích phán xét vào tim. Pakunoda quay về hang nhện để đem Gon và Killua đến phi thuyền. Tất cả lên phi thuyền đến một khu vực núi cát thực hiện cuộc giao dịch. Và đúng như Alone nghĩ, Hisoka cũng đi theo Pakunoda. Còn Hisoka đang ở với băng nhện,...là Illumi cải trang.

Hisoka thách đấu với Chrollo, tuy nhiên Niệm của Chrollo đã bị Kurapika khoá lại. Nghe được điều này, Hosoka triệt để hoá đá.

Trở lại với nhóm Gon...

"Hoá ra Hisoka không hứng thú với những người không có Niệm" Gon nhìn xuống từ cửa sổ phi thuyền.

Killua đột nhiên reo lên: "Chết rồi!!!"

"Hết hồn hà, gì vậy?" Alone đang tập trung vào tờ giấy bói, nghe Killua hét lên thì giật bắn người lên, đánh rơi cả tờ giấy.

"Điện thoại tớ đánh rơi ở hang ổ bọn nhện rồi" Killua méo mặt.

"Hả!?" Gon với Alone suýt nữa rớt miệng.

Alone xoa đầu, nói: "Để tớ đến đó lấy"

Gon với Killua đồng thanh: "Không cần đâu, chỉ là cái điện thoại..."

Chưa hết câu, Alone đã biến mất.

Xoẹt—

Cả băng nhện đang ngồi im chờ, Alone đột nhiên xuất hiện. Tất cả nhíu mày ngạc nhiên. Machi có vẻ là bình tĩnh nhất: "Pakun đâu?"

"Cô ấy đang về, không có sứt mẻ miếng nào đâu. À mà có ai nhặt được cái điện thoại nào không?" Thấy Machi có vẻ dễ nói chuyện, cô cũng không tính toán so đo chuyện trước kia.

Shalnack "A" một cái, lấy trong túi ra một cái điện thoại hình con bọ hung ném cho cô.

Franklin hừ mũi: "Sao ta thấy ngươi đến căn cứ của bọn ta giống như đi chợ thế? Thích là đi thích là về!"

Alone nhúng vai. Mắt cô chuyển hướng nhìn một người đang ngồi trong góc, Hisoka...à không, Illumi cũng đang nhìn cô. Cô chỉ nhìn hắn chưa đầy hai giây, xoay người đi: "Xin lỗi đã làm phiền~"

Xoẹt—

"Con nhỏ này..." Franklin hừ một tiếng.

Illumi thấy cô biến mất, nghĩ gì đó rồi gửi tin nhắn cho Hisoka: "Tôi đi đây"

Alone trở về đưa điện thoại cho Killua, Kurapika bị bất tỉnh vì kiệt sức. Một lần nữa Alone dùng Phục để chữa cho Kurapika, nhưng anh tỉnh lại hay không thì chờ thôi. Thấy mọi chuyện tạm ổn rồi, Alone trở về nhà lão Lock, nhưng căn nhà trống không, chỉ có một bức thư trên bàn và một chiếc hộp. Nội dung bức thư đơn giản là lão đi du ngoạn tiếp, còn chiếc hộp do nhà Wasspuksy gửi đến, là đôi mắt đỏ của tộc Kurta. Nghĩ ngợi một hồi cô quyết định đem cặp mắt làm quà thăm bệnh. Cô lấy thuỷ cầu trong túi ra, kỳ lạ là Fang vẫn còn ngủ, mắt Alone chớp mấy cái. Hình như dạo này Fang ngủ nhiều hơn bình thường. Cô gọi Fang dậy, cậu hiện hình người ngồi trên giường nghe Alone chất vấn:

"Em ngủ nhiều quá đấy!"

"Tại sắp tới giai đoạn trưởng thành ạ"

Alone chớp mắt: "Giai đoạn trưởng thành?"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now