CHƯƠNG 28: MANH MỐI

1.9K 176 16
                                    

  Địa điểm cuộc hẹn trên bức thư là một khu nhà hoang ở phía Đông Yorkshin. Nơi này từng là một chi nhánh của nhà Fellburis, sau đó đã bị Poss thiêu rụi không một ai sống sót.

Rắc—

Chân Alone giẫm phải khúc cũi khô đã cháy xem, cô đưa mắt nhìn xung quanh, trừ khu nhà đã đổ nát thì bốn bề toàn là rừng với rậm. Alone lên tiếng: "Ta đã đến, thỉnh ra gặp mặt!"

Bộp, bộp...

"Chào mừng chị về nhà, Alex-nee"

Alone quay lưng lại, một thằng nhóc tóc lam mắt tím ngồi trên tảng đá cách cô ba mét, cô mở hờ mắt: "Tappei!?"

"Là Kalrash mới đúng nha, Kalrash Fellburis"

"...Tappei đâu?"

Kalrash nhúng vai đứng dậy, đi lại gần cô, đáp như lẽ tự nhiên: "Hắn chiếm cơ thể ta mà không xin phép, ta giam hắn lại rồi, tạm thời đừng hòng thoát!"

Chớp mắt, Kalrash kéo tóc cô, mặt cô đối diện với mặt hắn. Alone vẫn giữ nguyên khuôn mặt vô cảm xúc. Cả hai giữ nguyên tư thế như vậy tầm vài giây. Bỗng Kalrash gục đầu cười, nói: "Chị không sợ rằng ta sẽ giết chị sao?" Hắn ngẩn đầu nhìn cô: "Như Tappei-san nói?"

"...Đó là nếu như ngươi thật sự ra tay, nhưng ngươi đã không"

Hắn nhìn cô không chớp mắt, sau đó thở dài, buông tóc cô ra, bước ngang qua cô đi về phía toà nhà đổ nát. Đi được vài bước, hắn quay đầu lại: "Đi thôi"

"...Đi đâu?"

"Gặp cha"

Cha!?

Biết thắc mắc của cô, hắn bổ sung: "Laem Fellburis"

Alone giật mình, suy ngẫm vài giây rồi cùng bước vào. Kalrash lại gần nột bức tường lớn đã cháy xém đen, xê dịch một chút, một cửa hầm mở ra. Cô cảm nhận được, ở dưới này có cái gì đó...

Khi Kalrash gọi cô mới có phản ứng, chậm rãi đi theo. Càng đi, đường hầm càng sáng, Alone thử đưa tay sờ vách đá, trên này có bột dạ quang bám vào. Loại bột này giá trị hiện nay là rất đắt, ít nhất 100.000 jenny nhưng chỉ một cân, Alone không nhịn được nuốt nước bọt, nhà Fellburis chơi trội thật!

Bỗng Kalrash nói: "Nhà Fellburis chúng ta có chi nhánh bán bột dạ quang, tất cả đều được khai thác từ những đường hầm tương tự như thế này."

"Tự nhiên sao?"

Hắn gật đầu.

Đi tầm 15' cả hai mới ra khỏi đường hầm và đến được một căn phòng. Alone đưa mắt quan sát, toàn và máy móc và hoá chất, đây rõ là một căn phòng thí nghiệm dưới lòng đất, nó...có phảng phất mùi máu người. Kalrash bảo cô chờ rồi đi đến một cái két sét lục lọi cái gì đó, Alone tranh thủ tham quan. Cô tò mò lấy một ống nghiệm rót hai chất lỏng khác màu lại với nhau, kết quả...

BÙM—

Nó nổ một phát, không lớn nhưng cả căn phòng thí nghiệm toàn là khói trắng. Kalrash gào lên: "Chị quậy cái gì vậy hả!!!!??? Khụ...khụ..."

Cô gãi đầu cười trừ, cũng may là khói trắng không phải khói đen: "Khụ, đây là...!?"

Kalrash lên tiếng: "Căn phòng này là của cha, cha có sở thích làm thí nghiệm. Không chỉ ở Yorkshin ông cũng làm một số tầng hầm dưới lòng đất như thế này ở những chi nhánh khác, ông ấy...rất thích thí nghiệm"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now