CHƯƠNG 9: TAM XÍCH PHONG

3.7K 308 4
                                    


"Lâu không gặp!" Tappei giơ tay lên, cười toe toét.

Trán Alone bắt đầu chảy mồ hôi.

Ở thế giới trước, thành viên trong Thất Tu La đều được khắc chữ Thất ( 七 ) lên người. Alone khắc một chữ ở bả vai trái, dù nhập vào cơ thể Alex nhưng dấu khắc vẫn còn ở vai. Và Tappei...là thành viên thứ ba của Thất Tu La, Tappei Ropyai - Tam Xích Phong, có chữ Thất ở cổ.

"Sao ngươi ở đây? Không đúng, ngươi xuyên đến đây à?"

"À...ừ!" Tappei gãi đầu "Ta bị xe cán, tỉnh lại thì thấy mình ở thành phố Zapan. Cơ thể vẫn nguyên dạng."

"Lão tam! Ngươi bị ngốc à! Là một Tu La sao lại bị xe cán chết?" Alone bắt đầu nghiến răng, nở nụ cười cực kì méo mó.

Hắn gãi đầu cười méo xệ.

Hai người đi tới một cái ghế đá gần đó ngồi. Cô hỏi "Lão tam, ngươi đến thế giới này bao lâu rồi?"

"Mới hai năm trước thôi!"

"Một người luôn cẩn trọng trong mọi chuyện như ngươi mà bị xe cán chết sao?"

Hắn trầm mặt "Ta...bị truy đuổi"

"Truy đuổi? Ai lại truy đuổi ngươi?" Alone nhíu mày.

Hắn mỉm cười, nụ cười đầy thất vọng.

Phải bắt đầu mọi chuyện từ việc Sarah-đồng đội cũ của Alone, ả ta báo cáo với cấp trên rằng cô đã hy sinh khi làm nhiệm vụ, và bảo rằng Alone hi vọng ả đảm nhiệm thay chức Tứ Tu La. Giới Tu La cungc vì sự kiện này mà một phen náo động, nhiều thế lực khác tranh nhau muốn được làm thành viên của Thất Tu La. Người đứng đầu thế giới ngầm đương nhiên không tin những gì Sarah nói và cũng không có ý định tìm người đảm nhiệm chức vụ Tứ Tu La, bèn sai Tam Tu La, tức là Tappei - thành viên chuyên việc điều tra giỏi nhất trong Thất Tu La, 32 tuổi, hắn đảm nhiệm việc điều tra về cái chết của Alone. Tappei không nghĩ ngợi mà nhận ngay, Alone là người đã cứu sống hắn một mạng, có thể nói Alone là ân nhân của hắn, nghe tin Alone chết là hắn tức giận đến mức giết hết thuộc hạ trong nhà mình.

Hắn bắt tay vào điều tra, phải mất một năm thì tìm được chứng cứ là Alone bị Sarah giết vì trong quá trình điều tra thì có một vài thế lực cản trở.

Tappei phóng xe ở mức tốc độ về trụ sở, bỗng hắn nghe tiếng tíc tắc của bom hẹn giờ dưới gầm ghế. Tappei nghiến răng, một tay lái xe một tay dùng dụng cụ tháo bom nhưng loại bom này là loại hiếm và cấu trúc phức tạp, Tappei lại không thuộc chuyên ngành tháo bom. Chợt hắn cảm thấy tay mình dinh dính, nhìn kỹ lại thì quả bom có đặt keo siêu dính, đệt mợ!!! Hắn ngước mặt lên phía trước, 10 cỗ xe màu đen đang tông thẳng về phía xe hắn. Tappei thở hắt, kiểu này không thoát được rồi!

Dừng xe lại, còn một tay, hắn chuyển toàn bộ thông tin cho cấp trên qua loptop. Xong rồi thì mỉm cười "Alone, liệu ta có gặp được muội không?"

BÙM—

Alone ngẩm lại, tên này này cũng tình nghĩa phết!

Tappei nhìn cô "Nói là vậy nhưng không ngờ gặp muội thật đấy! Từ lúc bắt đầu cuộc thi Hunter đã thấy ngờ ngợ rồi, khi đi theo ngươi ở đảo Zevil thì ta mới biết chính xác là ngươi!"

[ Đồng nhân HunterXHunter ] Phiêu lưu ở thế giới thợ sănWhere stories live. Discover now