Chương 24

5.7K 334 58
                                    

Bệ hạ, nhận mệnh đi!

Tác giả: Ngũ Sắc Long Chương

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại: miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 24. Đại quân hồi triều

"Nguyên lai Phượng khanh đã nhận ra trẫm." Tuyên đế không chút nào ngoài ý muốn, hư đỡ lấy y: "Việc hôm nay khanh chớ có nói với người khác, bằng không Nhạc Thái úy lại muốn ở bên tai trẫm lải nhải."

Phượng Huyền sửng sốt, cúi đầu: "Phượng Huyền không dám, chỉ là bệ hạ hôm nay hành sự có chút không cẩn thận. Gặp lén người chưa vào cung là không hợp lễ, vạn nhất trên đường có kẻ gây rối......"

Tuyên đế nghe y khuyên bảo, tấm lòng càng thêm từ ái, rốt cuộc vươn tay, xoa nhẹ trên đầu y một cái. Thừa dịp Phượng Huyền không lưu ý lại nhanh tay thu hồi, thần sắc đoan chính mà đáp: "Lần tới trẫm nhất định cẩn thận, sẽ không lại ra khỏi thành. Sắc trời đã tối, Phượng khanh cũng về đi."

Tuy rằng lúc này Phượng Huyền vào triều làm quan so với đời trước nhỏ đi vài tuổi, nhưng tính tình cùng trí tuệ đều không kém gì kiếp trước. Tài học dù không đủ, cũng có thể ở bên cạnh hắn nghe ngự tiền dạy học......

Sau khi để Phượng Huyền rời đi, Tuyên đế chậm rãi cưỡi ngựa hướng về cung, phân phó Vương Nghĩa: "Ngày mai đi Phượng gia ban chỉ, kêu Phượng Huyền tới Trung Thư tỉnh làm xá nhân. Đứa nhỏ này rất có ý tứ, lưu lại bên cạnh trẫm dạy dỗ mấy năm, tương lai không biết tiền đồ sẽ sáng lạng cỡ nào đâu."

Vương Nghĩa ghi nhớ việc này, thúc giục hắn trở về. Tuyên đế chỉ nghĩ đến việc Tạ Nhân tiến cung, trở về liền đến nội khố tuyển chọn đồ cổ trân khí, tự tay bố trí Khôn Ninh Cung, khiến cho sau này A Nhân của hắn vào ở sẽ cảm thấy được thật thoải mái.

Đáng tiếc A Nhân sinh ra không yểu điệu bằng Từ hoàng hậu.

Lẽ nào lại là do vị thần tiên kia? Tuyên đế trong lòng hơi có chút tiếc nuối, nhưng lại nghĩ đến nàng vẫn xinh đẹp như trước, cử chỉ so ra càng tiêu sái phong lưu. Nghĩ vậy liền thoải mái không ít, gọi người đốt lên hàn hương mà Tạ Nhân yêu thích trong tẩm điện, quyết định ngủ lại Khôn Ninh Cung.

Một đêm này hương mộng trầm hàm, Tuyên đế phảng phất như về tới kiếp trước, lại phảng phất như không lâu về sau, A Nhân thay đổi trang phục nữ tử, tươi đẹp yêu dã, kiều diễm chói lóa, ngồi giữa chính điện Khôn Ninh Cung, đối với hắn nhẹ nhàng cười, cười đến xương cốt hắn đều muốn nhũn cả ra.

Tuyên đế bèn đem người ôm đến trên giường, cởi áo thoát quần, phong cảnh bên trong thật sự là kiều diễm khôn tả. Nhưng mà lúc hắn muốn sờ vào vùng tuyết nhũ đầy đặn kia của A Nhân, bỗng nhiên cảm thấy da thịt đều không phải mềm mại hương diễm như trong tưởng tượng, mà là cứng rắn dẻo dai kiên cố, hình như có chút giống nam tử......

Hắn lại cẩn thận nhìn vài lần, trước ngực A Nhân quả nhiên trơn nhẵn, lại nhìn hướng lên trên mặt, thế nhưng đổi thành khuôn mặt của Chu Huyên, ôn nhu yểu điệu nhìn hắn nói: "Lâm Xuyên, ta về sau chắc chắn sẽ đối đãi tốt với ngươi, vĩnh viễn không phản loạn!"

[Edit - Hoàn] Bệ hạ nhận mệnh đi - Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ