Chương 81

2.7K 142 32
                                    

Bệ hạ, nhận mệnh đi!

Tác giả: Ngũ Sắc Long Chương

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại https://miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 81. Bị mai phục trên sông

"Đây là lần đầu tiên bệ hạ kêu ta Tạ khanh. Trước kia khi còn ở trong cung, bệ hạ đều kêu ta A Nhân, hiện giờ lại kêu xa lạ như vậy, có phải bởi vì trong cung ái phi đông đảo, đã chướng mắt ta?"

Tạ Nhân híp lại đôi mắt, đáy mắt ẩn ẩn có một cỗ tinh quang lưu chuyển. Tuyên đế cảm thấy tay y càng thêm dùng sức, chỗ sờ tới cũng càng ngày càng kỳ cục, cau mày đáp: "Liên quan gì trong cung...... Trẫm sinh khí là bởi vì ngươi không hiểu quy củ, giữa ban ngày ban mặt, ngươi liền vô lễ như vậy, quả thực không ra thể thống gì! Trẫm mới vào thành ngươi liền tới làm chuyện này, chẳng lẽ giữa trẫm và ngươi không thể nói chuyện đàng hoàng, một hai phải làm cho quân không ra quân, thần không ra thần?"

Tuyên đế tuy lời nói thật kiên cường, nhưng hô hấp đã thô nặng, không vui trong mắt cũng bị tình dục hứng khởi dưới thân hòa tan rất nhiều, lực đạo nắm tay Tạ Nhân cũng giảm vài phần. Tuyên đế một tay chống bàn, đầu đã rũ xuống, lộ ra cần cổ trắng nõn, theo động tác làm càn của Tạ Nhân mà rung động.

Tạ Nhân nhéo cằm Tuyên đế nâng về phía trước, khẽ hôn lên mí mắt hắn một cái, tự giễu cười cười: "Bệ hạ trong cung có ba ngàn giai lệ, dám mạo phạm như ta lại có mấy người? Ta vẫn luôn ở trong quân thao luyện, không tinh tường thuật giường chiếu, hiện giờ bệ hạ lâu ngày không có ai an ủi, nên mới có thể miễn cưỡng mà thân cận ta, đợi trở về cung liền theo tự nhiên muốn sủng hạnh kẻ khác, như thế nào còn nhớ tới ta? Ta nếu không nhân cơ hội này thân cận bệ hạ nhiều một chút, đời này cũng chỉ có hối hận mà thôi."

Tuyên đế bị lời nói của y làm cho sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, muốn nói cho y biết ba tên trong cung kia cũng là những kẻ chẳng sợ mạo phạm, nhưng thật sự không thể mở miệng, đành thở dài một tiếng, lại buông lỏng tay ra.

Tạ Nhân nhạy bén cảm nhận Tuyên đế ngầm đồng ý, được một tấc lại muốn tiến một thước, đem tay tham nhập vào giữa khe mông của hắn, vỗ về chơi đùa. Tay nắm cằm Tuyên đế cũng dời đi, năm ngón tay theo đường cong rõ ràng của gương mặt vòng về phía sau, bắt lấy cái gáy Tuyên đế, cúi đầu thật sâu hôn lên.

Tuyên đế vốn tưởng có nội thị đang ở bên cạnh, lập tức đánh mắt hướng chung quanh nhìn một cái, muốn thừa dịp bản thân còn chưa bị Tạ Nhân áp đảo đuổi người đi. Nhưng Tuyên đế quét hai lần xung quanh phòng, mới phát hiện trong phòng đã sớm không có một bóng người.

Đám nội thị cũng quá có ánh mắt đi, như thế nào Tạ Nhân vừa tiến vào bọn họ liền tự động lui ra? Chẳng lẽ...... Thôi, lần trước đã làm tới mức không kiêng nể gì như vậy, sợ là tướng sĩ trong doanh đều nghe được, huống chi nội thị thái giám vẫn luôn hầu hạ bên ngoài.

[Edit - Hoàn] Bệ hạ nhận mệnh đi - Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ