Chương 37

5.2K 294 90
                                    

Bệ hạ, nhận mệnh đi!

Tác giả: Ngũ Sắc Long Chương

Editor: Mia Tree

Truyện được edit tại https://miatree0402.wordpress.com

-----

Chương 37. Tâm ý không tương thông

Ban đầu là muốn hắn tin tưởng trọng dụng, sau lại muốn thân thể hắn, hiện tại muốn hắn yêu y...... Tình nghĩa Chu Huyên dành cho hắn càng ngày càng sâu. Nếu đời trước cũng có loại tình nghĩa này, nói không chừng Chu Huyên sẽ không làm phản. Tuyên đế cười tự giễu ― đời trước đừng nói vây quanh người hắn đầy giai nhân, đến Chu Huyên cũng có không ít thê thiếp, làm sao lại có hứng thú đối với nam tử?

Kiếp này, không chỉ phi tần của hắn đều gả cho người khác, ngay cả Chu Huyên cũng không có thê thiếp. Lúc trước Thuần Vu Gia từng khuyên hắn thay Chu Huyên chỉ hôn, hắn còn không chịu xem xét, hiện giờ nghĩ lại, lúc ấy không chịu chỉ hôn cho Chu Huyên, cũng chưa chắc là sợ y sau khi kết hôn phu thê không hòa hợp, mà ngược lại có vài phần là...... sợ y thành thân rồi, sẽ không thể toàn tâm toàn ý đối với mình nữa.

Tuyên đế nhấm nuốt lời nói của Chu Huyên, không biết vì sao, cũng không cảm thấy không vui, trong lòng ngược lại ẩn ẩn có chút mừng thầm. Hắn bỏ chén rượu trong tay xuống, hướng về Chu Huyên cười phong lưu tiêu sái, mặt mày đều giãn ra: "Khó trách người trong lòng có ưu phiền đều tìm tới bái phật, nguyên lai bái phật cũng có thể khiến cho phiền não tan biến, so với nghe kinh văn thiền lý càng có tác dụng."

Hắn duỗi tay xoa mày kiếm dày đậm cùng chiếc mũi cao thẳng của Chu Huyên, đầu ngón tay truyền đến độ ấm làm người an tâm. Trong lòng Tuyên đế khẽ run, cổ họng có chút khô khốc, nhắm mắt lại kêu lên: "A Huyên......"

Chu Huyên cũng nuốt nuốt nước miếng, ngồi vào bên người Tuyên đế, hớp một ngụm rượu thanh ngọt, cúi đầu đút vào trong miệng hắn. Hai người chậm rãi uống cạn một bầu rượu, tuy rằng không say, nhưng lại có chút hơi men, nhiệt độ cơ thể dâng cao, quần áo trên người vốn không nhiều lắm, lúc này lại ngại quá dày.

Hai mắt Tuyên đế đã mờ mịt hơi nước, lăng lăng mà nhìn Chu Huyên, tuy rằng còn chưa mở miệng, đã có thể truyền ra thiên ngôn vạn ngữ. Lôi đình mưa móc đều là thiên ân, hiện giờ thiên tử chịu giáng xuống mưa móc, chớ nói Chu Huyên chưa bao giờ là Liễu Hạ Huệ, ngay cả nếu y thật là Liễu Hạ Huệ, lúc này cũng không cho phép y trái với thánh ý.

Tịnh xá rộng rãi lại thanh u, cao tăng trong chùa đại đa số còn đang bị giữ lại trong Đại Chính Cung đuổi ma trừ yêu, tự nhiên quản không được chân long thiên tử phiên vân phúc vũ. Giường ở chỗ này tuy thô sơ, nhưng tình thế bức bách, hai người cũng không rảnh lo chút chuyện nhỏ nhặt này, đem thị vệ đuổi đi xong liền quấn lấy nhau mà ôn tồn.

Tuyên đế quần áo nửa cởi, mồ hôi đầm đìa dựa vào trong lòng ngực Chu Huyên, cảm xúc dâng trào nói: "Nếu A Huyên không phải Đại tướng quân, trẫm liền đem ngươi nạp vào hậu cung, xét theo gia thế của ngươi, địa vị nhất định phải là Hoàng Hậu."

[Edit - Hoàn] Bệ hạ nhận mệnh đi - Ngũ Sắc Long ChươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ