Chapter 49: Người của em

654 30 1
                                    

Chapter 49: Người của em

Sau lời hứa cầu hôn Yuri dành cho Taeyeon thì hiển nhiên nàng không bị ép ăn đồ bổ nữa. Ông bà Kwon cũng được Yuri thông báo ngưng việc tẩm bổ Taeyeon lại và dù họ không muốn nhưng con gái họ đã cương quyết thế rồi nên họ cũng đành dừng lại. Quả nhiên sau khi không được nạp quá nhiều thứ vào người thì Taeyeon bắt đầu lấy lại vóc dáng "cò hương" của mình, lại thêm chế độ rèn luyện thân thể nàng được Tiffany chỉ bảo càng làm nàng ốm đi.

Yuri đương nhiên hối hận vì lời hứa cầu hôn của mình. Không ép ăn thì nàng sẽ càng không ăn, nên cơ thể cứ thế mà teo lại. Nhưng Yuri cũng tự nhủ có thể Taeyeon làm thế để mặc áo cưới cho đẹp.

Yuri đã định tổ chức lễ cưới của mình cùng với lễ của Sooyoung và Tiffany nhưng bị hai người họ cản lại. Với lý do không muốn bị Yuri chiếm hết "spotlight". Thế nên cô đành phải chờ thêm một tuần nữa. Việc Yuri kết hôn với Taeyeon cũng được ông bà Kwon đồng ý. Họ thậm chí còn lên chương trình kỹ càng cho cô và nàng.

Vì lễ cưới diễn ra gần nhau nên Tiffany và Taeyeon đi thử áo cưới cùng và đương nhiên Sooyoung và Yuri cũng bị bắt đi theo. Hai cô gái hí hửng dắt tay nhau vào studio mặc kệ hai cô chồng ở đằng sau muốn làm gì làm. Cánh cửa mở ra và hằng hà sa số cái mẫu váy cưới hiện ra trước mắt họ. Thật xinh đẹp và lộng lẫy.

"Đi với Yuri!"

Yuri từ phía sau chỉ cần bước một bước dài đã bắt lấy bàn tay bị Tiffany nắm kia kéo đi theo mình. Taeyeon có thể chọn bất kỳ mẫu áo cưới nào nhưng ít nhất cái đó Yuri phải thích. Cô dẫn nàng đến dãy áo cưới cách xa chỗ Tiffany và Sooyoung rồi bắt đầu lựa chọn.

"Em xem thử cái này đi, hơi hở vai một chút nhưng rất đẹp. Còn cái này thì có ren phần vai nhưng đuôi áo hơi lượm thượm nhỉ, nhưng cứ thử trước đã. Whoa! Cái này sẽ ôm sát cơ thể em này, thử luôn nhé." - Yuri lấy ra cả chục cái đưa cho nhân viên để chuẩn bị cho Taeyeon thử.

"Yuri ơi." - Taeyeon ngập ngừng nhìn mớ áo cưới Yuri đã chọn.

"Sao em?"

"Yuri sẽ mặc váy cưới hay vest?" - Taeyeon đứng nhìn Yuri chờ đợi.

"Yuri cũng đang suy nghĩ nhưng mà em muốn Yuri mặc váy cưới hay vest?" - Yuri cúi nhìn Taeyeon mỉm cười hỏi ngược lại.

"Em biết Yuri thích mặc vest nhưng trong lễ cưới của chúng ta, Yuri mặc váy cùng em nhé, được không?"

"Được, Yuri sẽ mặc váy cưới cùng em."

Taeyeon mỉm cười ngọt ngào khi nghe Yuri đồng ý với nàng. Taeyeon rất thích nhìn Yuri mặc vest vì thân hình cô rất đẹp, nhưng lễ cưới thì phải khác. Nàng chính là đang kết hôn cùng một cô gái dịu dàng ấm áp lại vô cùng bản lĩnh và có trách nhiệm như Yuri. Vậy nên nàng muốn người con gái của nàng sẽ thật xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng tinh cùng nàng đi đến lễ đường làm lễ.

Yuri chính xác vẫn là một cô gái và cô chưa bao giờ cố tỏ ra mình giống một người đàn ông cả. Vậy nên Taeyeon sẽ không để cô ăn vận như một người đàn ông trong lễ cưới của họ. Vì nàng kết hôn cùng một cô gái cơ mà.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang