Chapter 25: Sợ hãi

625 46 2
                                    

Chapter 25: Sợ hãi

Yuri im lặng đứng rửa tay bên cạnh Jessica. Cô và cô ấy đang thực hiện những bước sát khuẩn cơ bản để vào phòng mổ. Có thể nói đây là lần hợp tác đầu tiên của cả hai với cương vị là các bác sỹ. Jessica liếc mắt nhìn Yuri nhưng chị của cô không mảy may chú ý hoặc muốn nhìn lại cô, thấy thế Jessica lạnh lùng bước đi trước. Yuri cũng kết thúc việc sát khuẩn ngay sau đó và bước vào phòng phẫu thuật.

Các y tá lâu năm đã chuẩn bị sẵn dụng cụ rồi. Một y tá đến cạnh Yuri chào hỏi và giúp cô đeo găng tay cũng như mặc áo.

"Tôi nghe nói Jessica muốn theo khoa ngoại à?"

Tiếng một người đàn ông vang lên khiến Yuri chú ý. Cô hơi nghiêng đầu tìm kiếm thì ra đó là bác sỹ hướng dẫn cho cô. Ông ấy đang chào hỏi các bác sỹ cũng như y tá tham dự cuộc phẫu thuật này, đó cũng là cách các bác sỹ giảm áp lực trước mọi ca mổ.

"Dạ đúng. Em định học qua khoa ngoại." - Jessica vui vẻ trả lời.

"Vậy em định chọn chuyên khoa nào? Có muốn vào cơ xương khớp của tôi không? Khoa tôi thiếu bác sỹ nữ quá rồi."

Yuri hơi mỉm cười khi nghe bác sỹ hướng dẫn của mình than vãn như thế. Bộ cô không phải nữ hay sao vậy?

"Chẳng phải có bác sỹ Kwon luôn bên cạnh bác hay sao mà bác lại nói thiếu nữ bác sỹ chứ bác Lee?"

Một cô y tá lên tiếng chọc ghẹo, thấy vậy bác sỹ Lee liền lên tiếng.

"Con bé đó chẳng khác gì con trai cả. Tôi có xem nó là con gái đâu. Tôi còn đang định giới thiệu cháu gái tôi cho Yuri."

Bác sỹ Lee giả vờ thì thầm cho cô y tá nghe nhưng thanh âm lại khá lớn. Mọi người ai cũng lắc đầu trước ông bác sỹ hài hước này. Thầy trò Yuri quả nhiên khác nhau. Thầy thì luôn thích bày trò giảm áp lực công việc, còn trò thì luôn nghiêm túc đến đáng sợ. Dễ dàng thấy điều đó vì từ lúc nãy đến giờ, Yuri chẳng nói câu nào, chỉ chăm chú đọc lại bệnh án bệnh nhân và quan sát Jessica gây mê cho người ta.

"Là Jiyeon hả bác?" - Một bác sỹ khác tò mò hỏi. Anh ta đang kéo đèn phẫu thuật xuống đúng vị trí.

"Đúng rồi. Con bé với Yuri hợp nhau lắm đúng không?" - bác sỹ Lee miệng nói nhưng mắt và tay đang phối hợp nhịp nhàng với nhau. Ông ấy đã rạch bên cánh tay của bệnh nhân ra rồi.

"Chúng em chỉ đơn giản là bạn thôi nhé." - Yuri thở dài trả lời, đồng thời đưa gòn thấm máu chảy ra ngay chỗ vết rạch mà bác sỹ Lee vừa mở.

"Yuri có bạn gái rồi mấy bác ơi." - Jessica từ nãy giờ im lặng đã lên tiếng. Mắt vẫn nhìn màn hình theo dõi nhịp tim và huyết áp của bệnh nhân không rời.

"Thật sao đệ tử?" - Bác sỹ Lee ngước mắt nhìn Yuri hỏi. - "Cưa!" - rồi ngay lập tức lên tiếng yêu cầu dụng cụ ông ấy cần dùng.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now