Chaper 40: Danh tiếng

422 28 1
                                    

Chapter 40: Danh tiếng

Một ngày mới lại bắt đầu, Yoona có ý cười ngồi uống cafe và nhìn ngắm Taeyeon càng lúc càng trở nên trưởng thành độc lập. Hiện tại, Taeyeon đang cùng Byun Baekhyun kia kí hết hợp đồng mua bán tranh. Số tranh Taeyeon để tại studio của Yoona đã được tập đoàn Shilla mua gần hết. Họ có ý muốn Taeyeon hãy vẽ thêm một bức nữa. Và bức này sẽ được treo tại phòng làm việc của chủ tịch họ tại khách sạn mới mở.

"Chủ đề của bức tranh sắp tới bên anh muốn là gì?" - Taeyeon lịch sự hỏi.

"Chủ tịch của chúng tôi mới nhậm chức, công việc rất nhiều nên vô cùng bận rộn. Một bức tranh có thể giúp đầu óc dễ chịu thư thái thì thế nào?" - Byun Baekhyun nhướn mày gợi ý.

"Có thể, tôi sẽ cố gắng hết sức." - Taeyeon tự tin nói.

Ting... Ting...

Tiếng tin nhắn kêu lên làm Taeyeon hơi giật mình. Nàng ngây ngô lấy điện thoại kiểm tra thì hai mắt mở to kinh ngạc. Nàng mới vừa kí hợp đồng thôi mà tiền đã được chuyển vào tài khoản rồi sao? Khách sạn Shilla làm việc nhanh chóng quá đi mất!

"Cảm ơn Taeyeon ssi rất nhiều, với số tranh của cô, khách sạn chúng tôi sẽ càng thêm đặc biệt cuốn hút. Bức tranh của chủ tịch, không biết khi nào tôi có thể nhận được?" - Byun Baekhyun hòa nhã hỏi.

"Tôi khó có thể nói trước được... hay là khi nào tôi hoàn tất sẽ chủ động liên lạc với anh?" - Taeyeon mỉm cười chờ đợi câu trả lời của anh chàng trước mặt.

"Vậy cũng được. À, số lần trước gọi cho tôi là của Taeyeon ssi sao?" - Buyn Baekhyun hơi mỉm cười hỏi.

"Số đó là của tôi. Thường thì tôi sẽ thay mặt Taeyeon làm những việc giao dịch buôn bán thế này." - Yoona trả lời thay cho Taeyeon.

"À, vậy Yoona ssi đây là đại diện cho Taeyeon ssi rồi." - Byun Baekhyun có chút sượng mặt, cười cười đáp lại.

"Cũng không còn sớm, tôi nên về nhà rồi. Tạm biệt Baekhyun ssi nhé." - Taeyeon chủ động dừng cuộc nói chuyện. Nàng muốn trở về nhà để bắt tay vào việc vẽ tranh của mình.

"Ồ, vậy tôi không làm phiền cô nữa. Mà tôi có thể đưa cô về không Taeyeon ssi?" - Byun Baekhyun lịch sử hỏi. Anh chàng này từ lúc gặp Taeyeon, hành động và cử chỉ vô cùng ân cần hòa nhã.

"Không cần đâu, Taeyeon thích đi bộ để lấy ý tưởng hơn. Nếu anh đưa cô ấy về, cô ấy sẽ không có tranh để đưa anh sớm đâu." - Yoona hóm hỉnh nói nhưng ý tứ từ chối rõ ràng cho Byun Baekhyun thấy.

Byun Baekhyun bối rối cười trừ với Taeyeon và Yoona. Cậu ta cúi chào tạm biệt hai cô gái trước mặt rồi nhanh chóng trở về công ty làm việc. Sau khi cậu ta đi thì Taeyeon cũng bước ra khỏi studio. Đúng như Yoona nói, Taeyeon thích đi bộ về nhà hơn vì trên đường từ studio về nhà, nàng sẽ đi ngang qua một cái công viên.

Taeyeon tản bộ chậm rãi, dù trời đã rất lạnh nhưng nàng chẳng quan tâm lắm. Không khí mùa đông tuy lạnh lẽo nhưng rất yên tĩnh dễ chịu. Nàng suy nghĩ nếu một người bận rộn với công việc như chủ tịch một tập đoàn thì tranh treo trong phòng cần phải có gam màu trung tính một chút, không quá nóng hay quá lạnh. Cảnh vật nên là vật tĩnh, tranh phong cảnh không có người trong đó.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now