Chapter 19: Tốt tính

660 64 1
                                    

Chapter 19: Tốt tính

Kim Thái Nghiên nàng vốn dĩ rất yêu thích trẻ con nhưng từ lúc nàng phải làm mẫu thân trên danh nghĩa của nữ nhi Trí Nghiên, nàng bắt đầu có ác cảm với chúng. Chúng rất ồn ào, lại hay quấy khóc làm một người yêu thích sự yên tĩnh như Kim Thái Nghiên phải chịu đựng rất vất vả. Bây giờ ngồi kế bên nàng lại là một cặp mẹ con. Đứa nhỏ có vẻ khó chịu gì đó nên nó cứ khóc mãi không ngừng mặc cho mẹ của nó có vỗ về đủ kiểu. Kim Thái Nghiên nhíu mày nhìn ra cửa sổ, chỉ mong mau mau về đến nhà để đầu nàng được nhẹ một chút. Nàng vẫn còn bối rối khi gặp một cô gái giống hệt Trí Nghiên trong bệnh viện, lại còn là đồng nghiệp với Yuri nữa. Một cảm giác khó chịu nhen nhóm trong lòng nàng. Tại sao cô ta lại ở bên cạnh Yuri? Tại sao thứ cảm giác ghen tức lại ập đến với nàng như thế?

Kim Thái Nghiên thở một hơi thật dài khi xe đã đến trạm dừng của nàng. Nàng vội vàng bước xuống và dạo từng bước chậm rãi trở về nhà. Hít thở một chút không khí mùa đông làm nàng có chút lạnh, đưa hai tay lên xoa xoa nhẹ cánh tay mình, Kim Thái Nghiên ngước đầu nhìn bầu trời trong xanh.

Ngày nàng biết Hoàng thượng qua lại với Trí Nghiên, trời cũng trong xanh như thế nhưng không khí lại làm nàng lạnh buốt đến tận tâm can.

--------------------------

Yuri vui vẻ rời khỏi bệnh viện, cô lái xe về nhà, trên đường còn tiện thể ghé vào tiệm bánh ngọt quen thuộc. Cô chủ tiệm xinh xắn nhận ra vị khách thân thiết đã rất nhanh nở nụ cười tươi tắn chào đón. Yuri hơi mỉm cười đáp lại, cô trầm ngâm nhìn vào hàng bánh gateau ngon lành rồi chọn một ổ với thật nhiều dâu tây. Yuri đọc lời chúc cho cô bé nhân viên viết lên ổ bánh rồi vui vẻ mang ổ bánh đã được gói đẹp mắt bước đi.

Yuri ngước đầu lên trời, cô nheo mắt rồi hít đầy buồng phổi thứ không khí lạnh buốt của mùa đông. Có lẽ đêm nay tuyết sẽ rơi.

Kim Thái Nghiên hơi giật mình khi tiếng mở cửa vang lên. Nàng vội vã chạy ra ngoài phòng khách nhìn ngó thì lập tức nhìn thấy Yuri đang lúi cúi thay giầy. Nàng đến bên cạnh cô ấy.

"Yuri có cần em giúp không?"

Yuri lập tức ngước mặt lên nhìn nàng ấy. Giọng nói nhỏ nhẹ dễ nghe, lại mang thanh âm dịu dàng ân cần. Quần áo đơn sắc nhã nhặn, một chiếc tạp dề sạch sẽ đeo trước ngực. Gương mặt nhỏ xinh xắn nở nụ cười mỉm chờ đợi, mái tóc đen dài được buộc lên cao gọn gàng nhưng vẫn còn vài sợi tóc tơ rơi xuống vai yểu điệu. Kim Thái Nghiên thật sự xinh đẹp ngay cả khi nàng mặc trên người thứ quần áo tầm thường của thứ dân.

"Giúp Yuri manh bánh vào trong nhé."

Kim Thái Nghiên nở nụ cười tươi tắn hướng đến Yuri cầm lấy hộp bánh kem, làm Yuri hơi ngẩn người. Cô vội lắc đầu xua đi thứ cảm xúc lạ lẫm bất chợt ùa đến này. Yuri thay giầy rồi đi vào nhà. Cô không ghé mắt nhìn bếp, chỉ như thế mà tiến lên phòng mình.

Vì hôm nay là thứ bảy nên Tiffany và Sooyoung đã ra ngoài hẹn hò, trong nhà chỉ còn một mình Yuri và Kim Thái Nghiên. Yuri nhìn lịch và cười một nụ cười buồn. Cô thở dài rồi tiến vào bếp sau khi đã tắm tắp sạch sẽ.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now