Chapter 12: Bối rối

1K 86 4
                                    

Chapter 12: Bối rối

Jessica lái xe đến nhà chị họ của mình. Cô nhanh chóng đẩy cửa hàng rào vào trong sân khi thấy Kim Thái Nghiên khó khăn treo drap giường lên phơi nắng. Cô cao hơn Kim Thái Nghiên vài phân nên dễ dàng giúp nàng ấy phơi lên cao.

Đến khi phơi xong mớ chăn mền, Jessica mới để ý gương mặt Kim Thái Nghiên rất xanh. Đôi mày nàng ấy còn cau lại đau đớn.

"Không sao chứ Taeyeon? Trông cô xanh lắm." - Jessica lo lắng hỏi.

"Tôi... tôi... không sao." - Kim Thái Nghiên lơ mơ trả lời.

"Taeyeon!" - Jessica hốt hoảng kêu lên khi thấy Kim Thái Nghiên nghiêng ngã như muốn té.

Jessica nhanh chóng choàng tay ôm lấy nàng ấy. Cô nhẹ nhàng hết sức có thể để dìu Kim Thái Nghiên vào nhà. Jessica để Kim Thái Nghiên ngồi xuống sofa rồi nhanh chóng vào bếp pha một ly nước đường cho nàng ấy vì biểu hiện của Kim Thái Nghiên cứ như bị tuột đường huyết ấy.

Kim Thái Nghiên nhăn mày khó chịu uống hết ly nước đường Jessica pha cho mình. Nàng trốn tránh ánh nhìn của Jessica khi cô ấy cứ nhìn nàng lo lắng như thế.

"Bị sao vậy? Đau ở đâu sao?" - Jessica lo lắng hỏi.

"Mỗi khi nguyệt sự tôi sẽ bị đau bụng." - Kim Thái Nghiên ngại ngùng trả lời.

Jessica mới đầu còn ngớ người với chữ "nguyệt sự" Kim Thái Nghiên dùng, sau đó nhờ chữ "đau bụng" mà cô nàng mới thông được Kim Thái Nghiên đang nói cái gì. Jessica gật đầu thấu hiểu rồi đưa Kim Thái Nghiên trở về phòng. Không những vậy, Jessica còn thay Kim Thái Nghiên trồng hết drap giường lại cho nàng ấy. Nàng ấy chỉ việc nằm lên giường thôi.

"Nằm nghỉ một lát đi." - Jessica nói rồi đi ra ngoài.

Sau chừng năm phút, cô ấy trở lại với một chiếc túi chườm.

"Taeyeon, cô nằm nghiêng qua một bên, tôi chườm nước nóng cho, chút nữa sẽ cảm thấy thoải mái hơn." - Jessica đề nghị.

Kim Thái Nghiên nghe lời nằm nghiêng qua một bên, chừa chỗ cho Jessica ngồi nhưng ai ngờ cô ấy cũng nằm xuống luôn. Jessica ở sau lưng Kim Thái Nghiên, choàng tay qua eo nàng ấy, áp chiếc túi chườm lên bụng dưới của Kim Thái Nghiên. Hơn nữa phần nữ tính mềm mại tựa sát vào lưng Kim Thái Nghiên khiến nàng khó xử rất nhiều.

"Cho tôi nằm chút đi, tôi đang mỏi lưng vì cũng sắp đến ngày của tôi rồi." - Jessica thì thầm nhỏ. Đôi môi không biết vô tình hay cố ý mà chạm nhẹ lên vành tai của Kim Thái Nghiên khiến nàng rùng mình.

Jessica quả thật nói đúng lắm, cô ấy chườm nước nóng cho nàng chừng vài phút sau liền cảm thấy thoải mái. Chưa kể tay của Jessica rất mềm mại và còn ấm nữa, chẳng mấy chốc Kim Thái Nghiên mơ màng tiến vào giấc ngủ. Cũng không trách nàng ham ngủ được, vì từ lúc tiễn Yuri đi làm, nàng mải mê lo giặt giũ chăn mền. Chưa kể nàng còn chưa được ăn sáng nữa, thể chất ốm yếu như Kim Thái Nghiên thì làm sao mà không ngất chứ.

Kim Thái Nghiên cảm thấy nàng đã có một giấc ngủ rất ngon, trong người lại thoải mái vô cùng. Đôi mi nàng hơi hơi hé mở và nàng bắt gặp ngay một khuôn mặt xinh đẹp với nụ cười âu yếm đang nhìn nàng chờ đợi.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ