Chapter 5: Taeyeon

1K 86 7
                                    

Chapter 5: Taeyeon

Yuri nheo mắt tỉnh giấc, cô xoay người cầm chiếc đồng hồ để bàn nhỏ lên xem, đã sáu giờ sáng. Cô phải dậy để đến bệnh viện và sẽ trải qua bốn mươi tám giờ trong đó. Yuri nhẹ nhàng rút cánh tay đang làm gối cho Kim Thái Nghiên ra, nhanh như chớp, cô lót một chiếc gối cho Kim Thái Nghiên để nàng ấy không bị giật mình. Yuri bất giác mỉm cười khi thấy Kim Thái Nghiên ngủ rất ngon và gương mặt đã giãn ra nhiều so với tối hôm qua. Yuri chỉ vừa nhổm người dậy thì bị một lực kéo rất nhẹ giữ lại. Cô quay đầu nhìn thì thấy bàn tay của Kim Thái Nghiên đang giữ chặt góc áo pyjama của mình. Yuri hơi mỉm cười rồi cẩn thận gỡ tay Kim Thái Nghiên ra.

Kim Thái Nghiên nhăn mày. Nàng cảm thấy thật trống trải và lạnh lẽo, hơi ấm đêm qua ôm ấp lấy nàng đã biến mất. Đêm hôm qua, chắc chắn nàng đã có một giấc mộng vô cùng hoàn mỹ. Nàng đã mơ thấy Hoàng thượng phu quân của nàng, nàng được người âu yếm ôm lấy, được người ủ ấm trong vòng tay mạnh mẽ của người. Kim Thái Nghiên nàng từ rất lâu luôn mơ ước được cùng phu quân trải qua những khoảnh khắc ấm áp như thế.

Trước khi Yuri rời phòng, cô còn nán lại để chỉnh phần chăn mền cho Kim Thái Nghiên.

"Hoàng hậu ở nhà ngoan nhé." - Yuri thì thầm và đóng cửa lại.

Kim Thái Nghiên nhăn mày ngồi dậy, mái tóc đen dài của nàng xõa xuống lưng. Nàng ngơ ngác nhìn khắp căn phòng trống trãi.

"Yuri? Yuri? Ngươi ở đâu?" - Kim Thái Nghiên sợ sệt gọi.

Nhưng không nghe tiếng đáp lại, Kim Thái Nghiên nhớ rằng hôm qua Yuri có nói cô ấy phải đến nơi nào đó. Có lẽ cô ấy đã đi rồi. Kim Thái Nghiên cúi đầu tiến về phòng tắm. Nàng phải đánh răng rửa mặt như tối qua Yuri đã căn dặn.

Kim Thái Nghiên rụt rè bước xuống phòng khách của căn nhà rộng rãi. Ngôi nhà này mang phong cách thật lạ, có vài bức tường được thay thế bằng những tấm kính to lớn trong suốt, giúp nàng nhìn ra bên ngoài và tận hưởng sắc trời trong xanh thoáng đãng. Nàng nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế bành màu trắng rất to, nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài và bắt gặp một chiếc xe khác kiểu, khác màu với xe của Tiffany (lần này là BMW).

Một cô gái tự nhiên bước vào nhà khiến Kim Thái Nghiên hốt hoảng đứng bật dậy. Cô gái ngước đầu lên thấy Kim Thái Nghiên cũng vô cùng sợ hãi.

"Cô là ai? / Tú Nghiên muội?" - hai cô gái cũng lúc thốt lên.

"Muội hỏi ta là ai? / Cô gọi tôi là gì?" - họ tiếp tục đồng thanh.

Cô gái lạ mặt không nói gì với Kim Thái Nghiên mà nhanh chóng tiến về một căn phòng bên phía tay trái mình. Tiffany đang ngủ thì bị cô bạn mình "nắm đầu" gọi dậy, làm cô bực bội hết sức.

"Jessie ~~~" - Tiffany mè nheo khổ sở nhìn bạn mình.

"Cô gái này là ai?" - cô gái vừa nắm tay kéo Tiffany vừa chỉ thẳng vào người Kim Thái Nghiên hỏi.

"Thái Nghiên Hoàng hậu." - Tiffany trả lời rồi lủi đến chỗ Kim Thái Nghiên đang ngồi nằm vật xuống.

"Stephanie Hwang Mi Young! Who is she? Answer me! N.O.W!!" - giọng nói cá heo xuất hiện.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now