Chapter 35: Bị phản đối

718 37 1
                                    

Chapter 35: Bị phản đối

Taeyeon mở mắt tỉnh dậy, bên cạnh nàng là Yuri vẫn đang ngủ say. Nàng đưa mắt nhìn đồng hồ treo tường, chỉ mới bảy giờ sáng thôi. Nàng khẽ mỉm cười, dịu dàng hôn nhẹ lên môi cô gái nằm bên cạnh. Taeyeon loay hoay ngồi dậy, nàng muốn nấu bữa sáng cho Yuri vì đã hai tuần rồi nàng chưa được chăm sóc cho cô ấy. Taeyeon xoay lưng, buông đôi chân xuống đất thì từ đằng sau có cánh tay choàng qua eo nàng ôm lấy.

"Em đi đâu đó?" - tiếng Yuri vẫn ngái ngủ hỏi Taeyeon.

"Em định đi làm bữa sáng cho Yuri."

Taeyeon phì cười, nàng đưa tay vuốt ve cánh tay đang ôm eo mình. Nàng bất ngờ ngoái đầu ra sau khi Yuri trườn cả người mình ôm lấy nàng, đầu cô ấy còn dụi dụi lên lưng nàng nữa. Taeyeon tức cười nhưng cũng ôn nhu đưa tay vỗ vỗ nhẹ lưng Yuri.

"Còn sớm mà, ngủ một chút nữa đi Taeyeon." - Yuri nhừa nhựa xin xỏ.

"Yuri ngủ tiếp đi, em làm bữa sáng xong sẽ...Ah!"

Yuri xấu xa không để Taeyeon nói hết câu mà kéo nàng nằm xuống nhưng chẳng để nàng nằm tử tế. Taeyeon chật vật nằm lên người Yuri, cố lăn ra để không phải đè cô ấy. Yuri ở bên dưới bật cười giòn tan, cô cứ vòng tay giữ lấy người nàng không muốn nàng thay đổi vị trí. Nhưng Taeyeon cũng không vừa, nàng đưa tay cù lét vào cả cơ thể Yuri làm cô nhột mà rút lui đầu hàng.

"Kwon Yuri! Thật hư quá đi!" - Taeyeon chu môi chê trách.

"Hư nhưng vẫn được em yêu mà." - Yuri mặt dày bật lại.

Cả hai cô gái nằm trên giường, chăn mền lộn xộn, tư thế nằm thì lại lung tung nhưng chẳng ai buồn đứng dậy. Yuri từ từ trườn đến bên Taeyeon, cô ôm nàng ấy, lại tiếp tục vùi mặt vào hõm cổ xinh xắn ấm áp của nàng ấy mà hôn hít. Tay lại lần mò chui vào áo nàng ấy sờ soạn khắp nơi.

"Yuri, đừng... Bây giờ là buổi sáng mà." - Taeyeon đỏ mặt ngăn bàn tay đang chạy loạn của Yuri lại.

"Kệ sáng hay tối, Yuri chỉ muốn em thôi." - Yuri mặt dày nói. Cô mỉm cười và cúi đầu định hôn Taeyeon.

"Nhưng... Em ngại." - Taeyeon rất nhanh né được nụ hôn của Yuri.

"Nếu em ngại thì Yuri đi kéo hết rèm lại nha!" - Yuri vẫn nham nhở đề nghị.

"Em nói không là không! Nếu bây giờ Yuri muốn em chiều ý thì đến tối Yuri không được đòi hỏi nữa. Yuri muốn thế nào?" - Taeyeon nghiêm khắc hỏi. Nàng ngồi ở trên giường, nghiêm nghị nhìn cô chờ đợi.

Yuri không nói được câu nào ngoài câu đồng ý với Taeyeon. Chưa gì mà nàng đã ở "kèo trên" rồi. Nếu muốn trách thì phải trách bản thân cô có xu hướng "thê nô" ngay từ đầu đi.

"Yuri ngủ tiếp đi, em làm xong bữa sáng sẽ gọi Yuri dậy."

Taeyeon mỉm cười rồi dịu dàng nói với người yêu. Nhìn gương mặt lúc bình thường lạnh lùng kiêu ngạo giờ như đứa trẻ bị trách phạt của Yuri khiến nàng yêu quá đi mất. Cô sao có thể thay đổi nhiều đến vậy nhỉ?

"Không ngủ nữa. Yuri tỉnh luôn rồi."

Yuri chu môi chọc ghẹo Taeyeon rồi nhanh chân chiếm phòng tắm trước. Taeyeon lập tức bật cười với cô. Yuri đúng là vì yêu mà thay đổi rồi.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now