Chapter 33: Bị xem thường

601 46 1
                                    

Chapter 33: Bị xem thường

Ông bà Kwon xem tập tài liệu mà thám tử cung cấp một cách chăm chú. Lý lịch của Kim Taeyeon quả nhiên rất bình thường như bao cô gái khác. Gia đình cô bé ở Jeonju và có mối quan hệ chị em họ với Seo Juhyun. Thế nhưng cô bé không quá thân thiết với người chị nổi tiếng trong thế giới ngầm kia. Hiện tại, Taeyeon đang vừa học vừa vẽ tranh, cô bé còn đưa tranh mình cho Yoona trưng bày và rao bán tại studio của cô.

Buông tập tài liệu xuống bàn, bà Kwon hơi nhíu mày. Một cô gái bình thường như Kim Taeyeon làm sao lọt vào mắt của Yuri được?

"Cô gái này là "vợ tiền kiếp" của Yuri sao?" - Ông Kwon hơi chế giễu hỏi.

"Tầm thường, một đứa trẻ tầm thường!" - Bà Kwon khinh thường nhận xét.

"Họa sỹ thường là những kẻ mơ mộng không thực tế. Còn Yuri lại là một người rất khô khan lạnh lùng. Sớm muộn gì chúng cũng chia tay nhau thôi. Chúng ta không cần can thiệp nhiều." - Ông Kwon nghiêm túc nhận xét và nhận được cái gật đầu đồng ý từ vợ mình.

------------

Yuri không để ý những người chung quanh đang cười cô mà ôm chầm lấy Taeyeon, nhấc bổng nàng ấy lên xoay mấy vòng vui mừng rồi mới chịu để nàng ấy xuống đất. Gương mặt Taeyeon đỏ ửng xấu hổ nhưng nàng không trốn tránh mọi người, một niềm hạnh phúc rất lớn đang chiếm lấy mọi cảm xúc của nàng. Nàng muốn cho mọi người chung quanh biết nàng đang hạnh phúc và người mang đến hạnh phúc cho nàng chính là Yuri, người nàng yêu.

"Cảm ơn em, Taeyeon à. Yuri sẽ ăn thật ngon miệng." - Yuri cười thật tươi khi nói với Taeyeon.

"Yuri ốm hơn rồi." - Taeyeon thở dài nói. Nàng nhìn Yuri chăm chú, ánh mắt xót xa hiện rõ trên gương mặt nàng.

"Ốm sao? Yuri không ốm đâu, tại quần áo rộng thôi." - Yuri xăm xoi cơ thể mình rồi mỉm cười ngớ ngẩn nói.

Taeyeon không nói gì, nàng chỉ phì cười nhìn Yuri. Tay nàng đan lấy những ngón tay của Yuri, xoa nhẹ nhàng.

"Em đến vào giờ nghỉ trưa thế này có ổn không? Có làm Yuri mất đi thời gian ngủ của mình không?" - Taeyeon lo lắng hỏi.

"Không có, em đến là làm Yuri khỏe hơn ấy chứ." - Yuri mỉm cười nói.

Cả hai cô gái đang tận hưởng những giây phút ngắn ngủi ở bên nhau nên đương nhiên họ không chú ý đến những ánh mắt khác đang nhìn họ. Và trong đó có cha và mẹ của Yuri. Ông bà Kwon đang đi đến canteen bệnh viện để ăn trưa và khi họ đi ngang qua đại sảnh, họ đã thấy Yuri và Taeyeon. Ông bà Kwon không chủ động đến cạnh hai cô gái, ông bà ấy chỉ đứng từ xa qua sát mà thôi.

"Em nên về rồi. Yuri tranh thủ ăn và ngủ một lát đi, được không?"

Taeyeon dịu dàng nói. Vì nàng thấp hơn Yuri, lại không mang giầy cao nên mỗi khi cả hai đứng nói chuyện, Taeyeon đều phải ngước lên một chút. Điều đó làm Yuri thấy Taeyeon càng dễ thương xinh đẹp hơn bình thường. Yuri mỉm cười gật gật đầu đồng ý với bạn gái. Cô cố tình gật đầu xuống thật sâu để chạm nhẹ môi nàng, nhưng rồi lại lập tức ngước lên làm bộ như chưa có gì xảy ra.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now