Chapter 42: Mưu hại

396 26 3
                                    

Chapter 42: Mưu hại

Yuri bần thần nhìn bệnh nhân của mình trở biến xấu. May mắn thay, sư phụ của cô đã nhanh chóng xuất hiện trong phòng phẫu thuật để ứng cứu. Yuri hít thở nặng nề đứng lùi ra phía sau, chăm chú quan sát bệnh nhân đang nằm đó.

"Kẹp phần xương này cho thầy, Yuri!"

Bác sỹ Lee lớn tiếng ra lệnh khiến Yuri giật mình. Cô nhanh chóng làm theo lời bác sỹ Lee và có vẻ cô đã lấy lại tự tin khi có sư phụ bên cạnh giúp đỡ. Cuộc phẫu thuật diễn ra trong không khí căng thẳng tột độ, khác hẳn với những lần bác sỹ Lee tham gia phẫu thuật, tuy nhiên mọi việc đã ổn.

Khi cánh cửa phòng phẫu thuật đóng lại, Yuri bước ra ngoài thì ngay lập tức người nhà bệnh nhân ập đến hỏi dồn. Yuri lúng túng lùi lại một bước không biết trả lời bọn họ thế nào. Nhưng bác sỹ Lee đã nhanh trí ứng phó.

"Ca phẫu thuật diễn ra rất thành công, bệnh nhân sẽ được đưa ra ngay thôi, các vị đừng quá lo lắng."

Yuri gật đầu cảm ơn sư phụ mình rồi cúi đầu bước đi bỏ mặc ông ấy đăm chiêu nhìn bóng lưng cô. Học trò của ông không thể phạm phải lỗi cơ bản như thế được.

Flashback

"Bác sỹ Kwon, bệnh nhân chảy quá nhiều máu. Chúng tôi không thể cầm máu cho ông ta được, có vẻ như ông ta bị chứng máu khó đông." - một y tá cuống cuồng thông báo.

"Nhưng... kết quả xét nghiệm TQ, TCK của ông ta ra bình thường cơ mà." - Yuri thất thần thì thầm.

End flashback.

Yuri ngồi ở ghế đá ngoài sân bệnh viện, trên tay cô là một điếu thuốc đang cháy. Lần này, Yuri không thể hiểu được tại sao mình có thể mắc sai lầm thế được.

"Nhóc con, sao lại hút thuốc thế hả?" - bác sỹ Lee ngồi xuống kế bên Yuri, giật lấy điếu thuốc và dụi tắt nó.

"Con xin lỗi, chỉ là con đang thắc mắc tại sao kết quả TQ, TCK và bệnh lý lại không trùng khớp." - Yuri thở dài trả lời.

"Thầy cũng thắc mắc như con vậy, đệ tử của thầy cẩn thận như thế thì không thể nào bỏ qua bệnh lý máu khó đông quan trọng của bệnh nhân được. Nhưng may mắn là ông ta không sao, vì con đã nhanh chóng gọi cho thầy. Đừng suy nghĩ nhiều nữa, bình tĩnh một chút, mọi chuyện cũng qua rồi." - bác sỹ Lee vỗ vỗ vai Yuri an ủi.

Yuri cũng gật gật đầu với thầy mình và cúi chào tạm biệt ông ấy nhưng cô không thể bỏ qua việc này được. Kết quả máu của bệnh nhân trước khi phẫu thuật là vô cùng quan trọng và độ chính xác phải cao nếu không sẽ ảnh hưởng đến tín mạng của bệnh nhân. Phòng xét nghiệm chắc chắn phải chịu trách nhiệm cho sự thất trách này của mình. Yuri nhíu mày, cô đứng lên và tiến vào bệnh viện. Cô phải đi gặp ba mình để truy cứu về sự sai sót này.

--------------------

Yuri trở về nhà với tâm trạng rất tệ. Gương mặt cô mệt mỏi vô cùng, đôi mắt cũng không còn tinh anh như bình thường nữa. Yuri đóng cửa và đi thẳng lên lầu, cô không ghé mắt nhìn vào bếp để tìm kiếm Taeyeon như những lần cô hay làm nữa. Và như thế khiến Taeyeon lo lắng, nàng ngước nhìn theo bóng lưng Yuri mà thở dài.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now