Chapter 41: Chiếm hữu

679 33 7
                                    

Chapter 41: Chiếm hữu

Việc Kim Taeyeon bán tranh của mình cho tập đoàn Shilla rất nhanh truyền đến tai của ông bà chủ tịch Kwon. Họ đã không thuận mắt nàng rồi, bây giờ nghe tin nàng bán tranh cho tập đoàn đối thủ lại càng khiến họ thêm ác cảm.

"Xuất thân tầm thường, lại không biết suy nghĩ. Để con bé đó ở cạnh Yuri, em không an tâm tí nào cả." - Kwon phu nhân ngồi ở sofa vừa uống cafe vừa khó chịu lên tiếng.

"Yuri luôn cố gắng rất nhiều trong công việc, cứ thăng chức cho nó. Nó chẳng có thời gian ở cạnh Kim Taeyeon kia nữa đâu." - ông Kwon ngồi ở bàn làm việc. Mắt vẫn nhìn chăm chú vào bản báo cáo của nhân viên vừa lên tiếng.

"Cứ quyết định thế đi." - Kwon phu nhân mỉm cười hài lòng.

-----------------

"Chúc mừng bác sỹ Kwon nha. Mới đây mà đã lên chức teamleader rồi."

Sunny đứng ở máy bán cafe tự động trong canteen mỉm cười chúc mừng Yuri. Cô với Yuri có cơ hội cùng hợp tác với nhau vài lần, cũng có thể dễ dàng trò chuyện với nhau.

"Cảm ơn bác sỹ Lee. Nhưng em cần phải học thêm nữa." - Yuri nhấp một ngụm cafe, mỉm cười với Sunny.

"Em nên học lên nữa. Tiến sỹ chẳng hạn." - Sunny chân thành khuyên.

Yuri mỉm cười gật đầu hiểu ý. Cô cần phải có học hàm học vị cao để có thể đường đường chính chính thừa kế bệnh viện này. Nhưng nếu làm người thừa kế và học lên tiến sỹ, Yuri chẳng còn thời gian dành cho cuộc sống riêng của mình nữa. Và như thế, cô chẳng thể ở cạnh Taeyeon nhiều.

Cả bệnh viện đều tự ngầm biết việc Yuri được thăng chức lên teamleader chính là bước đầu tiên để Yuri dần tiếp quản bệnh viện. Nhưng họ không thể dị nghị điều gì vì năng lực của cô tốt thế nào, ai cũng có thể thấy. Vì thế, họ chỉ có thể chúc mừng cô mà thôi. Minho và Luhan cũng dần dần buông bỏ tình cảm của họ dành cho Yuri mà phối hợp công việc rất trơn tru. Cả ba người họ lại tiếp tục làm bộ ba ăn ý.

"Tổ trưởng Kwon, cậu giúp mình ôn thi với." - Jiyeon trêu chọc khi Yuri vừa bước về phòng nghỉ.

"Tự học đi!" - Yuri nhăn mũi giả vờ nghiêm khắc nói lại Jiyeon.

Jiyeon vừa mới định lên tiếng nói gì đó thì tiếng chuông cấp cứu réo inh ỏi. Yuri hơi thở dài, cô nhanh chóng chạy ra sảnh cùng Jiyeon.

----------------

Yuri càng lúc càng về trễ hơn. Công việc càng lúc nhiều hơn. Và như thế đồng nghĩa cô không còn nhiều thời gian ở cạnh Taeyeon hơn. Họ dần trở nên xa cách. Khi Yuri về nhà, Taeyeon đã đi ngủ. Thời gian họ có với nhau chỉ là vài phút ngắn ngủi buổi sáng khi Taeyeon cùng ăn sáng với Yuri.

Taeyeon cảm thấy thật sự buồn. Dù mùa xuân đã đến. Hoa đào nở rộ thật đẹp nhưng người cùng ngắm hoa đào với nàng lại không phải là Yuri. Taeyeon khẽ cúi đầu cười buồn. Nàng hít một hơi rồi lặng lẽ bước đi dưới hàng cây hoa đào rợp trời.

Katherine Jeon nói rất đúng. Danh tiếng là thứ giúp nàng rất nhiều. Tuy chưa thể nói rằng bản thân xứng với Yuri hơn nhưng tài năng của nàng đang được giới phê bình đánh giá cao. Nàng vẽ nhiều tranh hơn và những bức tranh đó lại có chiều sâu, tuy nhiên chúng lại có điểm chung chính là sự đơn độc u buồn. Cũng đúng, vì không có Yuri bên cạnh, tâm trạng của nàng không thể vui vẻ được.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now