Chapter 28: Tiên tri

626 54 1
                                    

Chapter 28: Tiên tri

Yoona không tin vào tai mình khi cô nghe Tiffany kể việc Taeyeon đã gặp phải. Cô cứ nghĩ ngoài Yuri unnie của mình ra thì Jessica là người điềm tĩnh nhất thế giới này. Cô nhìn Juhyun rồi thở dài, cô ấy chỉ nghiêng đầu cười cười cảm thông.

"Bây giờ em hiểu vì sao Yoong có "máu điên" trong người rồi. Thì ra là do di truyền." - Juhyun chống cằm trêu chọc.

"Yah. Máu điên gì chứ?" - Yoona bất mãn cự lại.

"Thì đúng mà. Lần Yoong giết bọn Namsan trả thù cho Yoonhee đó. Yoong chặt chúng ra thành mấy khúc... Có đứa đầu còn bị chẻ ra làm hai..."

"Thôi đừng kể nữa!"

Yoona nhanh tay bịt miệng Seo Juhyun lại không để cô ấy tiếp tục hồi tưởng lại cái "chiến tích" vang dội năm nào của cô nữa. Lúc đó Yoona đã bị thù hận làm mờ mắt, đầu óc không suy nghĩ gì ngoài chuyện trả thù bọn đã giết chết em song sinh mình. Mà lúc đó Seo Juhyun cũng không ngăn cản cô lại mà cứ để cô ra tay tàn nhẫn như thế vì cô ấy nói để cô trút giận hết thì sẽ không còn đau lòng mà lại có thể làm Yoonhee quá cố được hả giận.

"Sau việc này, tình cảm giữa Jessica unnie và Yuri unnie chắc chắn sẽ sứt mẻ không ít. Chuyện của chúng ta còn lâu mới được Yuri unnie ủng hộ." - Yoona thở dài chán nản. Cô nằm vật ra bàn nhíu mày đau khổ.

Từ trước đến giờ, để duy trì mối quan hệ với nhà họ Kwon và Yuri, Yoona luôn nhờ đến sự giúp đỡ của Jessica. Cô ấy thường xuyên nói đỡ cho Yoonhyun trước mặt người lớn trong nhà nên dù họ Kwon không thích Seo Juhyun nhưng cũng không đến mức ác cảm vừa gặp đã muốn đuổi đánh. Thế nhưng tình trạng căng thẳng của Jessica và Yuri như hiện nay thì có vẻ ước muốn được gia đình chấp nhận và chúc phúc của Yoona đã tan thành mây khói.

"Sai! Yuri unnie bây giờ cũng giống chúng ta rồi mà. Không phải như thế càng dễ cảm thông cho nhau sao?" - Seo Juhyun mỉm cười suy tính.

"Ý em là..."

"Chúng ta đã có thêm đồng minh. Gia đình Yoong sẽ chấp nhận tụi mình nhanh thôi." 

Seo Juhyun mỉm cười nhìn Yoona khi cô ấy cũng hiểu ra chút ít. Nếu Yuri và Taeyeon yêu nhau thì chẳng phải cũng đồng dạng với tình trạng của cô và Juhyun sao. Nếu như lúc trước cô và Yuri không có chung hoàn cảnh thì Yoona khó lòng được ba mẹ chấp nhận nhưng bây giờ chị em cô cùng thích con gái rồi, ba mẹ nếu thương yêu hai chị em cô thì sẽ nhanh chóng chấp nhận con người thật của cả hai thôi.

Yoona ngay lập tức gọi điện thoại cho Yuri, hy vọng có thể xây dựng lại mối quan hệ đã sớm sứt mẻ của cả hai.

-------------------------

Một người đàn ông trung niên với vẻ mặt nghiêm nghị, đôi mắt tinh anh mặc cho tuổi tác có làm hao mòn, ẩn giấu sau lớp kính vuông lóe lên tia nhìn khiếp đảm nhưng rất nhanh lấy lại nét điềm đạm tĩnh mịch thường ngày. Ông chậm rãi mở miệng đáp trả đứa cháu gái qua điện thoại.

"Cậu hiểu chuyện gì đang diễn ra rồi. Cảm ơn con Jessica."

Rồi ngay lập tức ông ấy dập máy. Đưa đôi mắt nhìn người phụ nữ đang ngồi bên cạnh, ông nhíu mày. Văn phòng làm việc của giám đốc bệnh viện đặc biệt đơn giản nhưng vẫn thấy điểm sang trọng cao quý. Phu nhân của ông mang nét đẹp quý phái nhưng cũng rất cứng cỏi, và Yuri đã thừa hưởng nét đẹp của bà ấy.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now