Chapter 34: Ta thuộc về nhau

1.2K 45 4
                                    

Chapter 34: Ta thuộc về nhau

Đối với một bác sỹ nội trú, thời gian làm việc luôn là mười hai giờ một ngày, nếu có lịch trực đêm thì sẽ là mười sáu tiếng một ngày và đương nhiên Yuri luôn phải tuân thủ thời gian làm việc đó. Lịch làm việc vô cùng khắc nghiệt như thế nên tinh thần Yuri luôn trong tình trạng bị kéo căng. Cô dễ dàng bỏ qua những việc vặt vãnh mà chỉ tập trung vào công việc ôn tập và phẫu thuật. Chính vì thế mà cô chẳng để ý đến những hành động của Jiyeon dành cho mình.

Còn Jiyeon thì lại đặc biệt dành nhiều thời gian chăm sóc cho Yuri. Tuy cả hai bằng tuổi nhưng Yuri học trên cô một năm nên thời gian Yuri bị bù đầu bù cổ vì bài vở thì cô thảnh thơi hơn một chút.

"Yuri à, coffee của cậu đây."

Jiyeon đặt cốc cafe đen xuống bên cạnh tay trái của Yuri. Cô ngồi bên cạnh chống tay lên cằm ngắm nhìn Yuri đang tập trung đọc bệnh án.

"Cảm ơn."

Yuri lơ đãng nói. Hai hàng lông mày vẫn hơi cau lại mỗi khi cô tập trung vào việc gì đó. Mái tóc đen dài được búi lên cẩu thả bởi một cây viết bi xanh. Cô đưa tay cầm lấy cốc cafe và uống một ngụm nhỏ.

"Ngon đấy!"

Yuri cảm thán, cô ngước lên nhìn Jiyeon khẽ mỉm cười với cô ấy.

"Đương nhiên rồi. Mình đặt mua coffee Việt Nam đó, còn pha phin cho cậu nữa."

Jiyeon nhăn mũi nói với Yuri, cô ưỡn ngực khoe khoan thành tích của mình với cô bạn trước mặt.

"Cảm ơn cậu nhiều, Jiyeon à."

"Cậu phải thấy may mắn vì có mình bên cạnh thế này nhé!"

Jiyeon hất mặt tự cao rồi tự tiện lấy tay xoa xoa đầu Yuri như thể Yuri là em gái nhỏ của cô ấy vậy. Còn Yuri thì chỉ mỉm cười với Jiyeon rồi nhẹ nhàng né tránh cô ấy. Yuri dường như không muốn có bất cứ tiếp xúc thân mật nào với Jiyeon cả.

Trong suốt thời gian Yuri ôn thi, cô cũng nói chuyện với Taeyeon vài lần và rất đỗi vui mừng vì nàng ấy cực kì thích những đóa hoa cô gửi tặng mỗi ngày. Nàng ấy thậm chí còn kể tên và ý nghĩa của từng loại hoa đó cho Yuri nghe nữa nhưng đương nhiên Yuri biết ý nghĩa của chúng thế nào trước rồi mới tặng Taeyeon chứ.

Ngày thi cận kề nhưng tâm lý Yuri rất vững vàng. Cô không tạo áp lực cho bản thân vì rõ ràng những kiến thức cô tích lũy được sau thời gian làm bác sỹ nội trú đã giúp ích cho cô rất nhiều.

-------------------------

"Yuri à!"

Taeyeon vui mừng kêu lên khi nàng trông thấy Yuri ở trong bếp loay hoay nấu gì đó. Nàng vội chạy đến bên Yuri và ôm chầm lấy cô ấy.

"Yuri về sao không gọi cho em biết trước?" - Taeyeon ngước đầu nhìn Yuri hỏi.

"Vì em nói sẽ đến nhà ba mẹ ngủ lại nên Yuri không muốn phiền em mà." - Yuri mỉm cười trả lời.

"Ngốc nghếch!"

Taeyeon khẽ mắng Yuri vì cô ấy luôn nghĩ cho nàng như thế. Hai hôm trước Taeyeon có gọi để báo cho Yuri biết nàng sẽ đến nhà ba mẹ nuôi ở Jeonju qua đêm và đương nhiên nàng có dặn dò Yuri rằng khi nào trở về nhà thì phải báo ngay cho nàng nhưng Yuri chẳng chịu nghe lời.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें