Chapter 29: First kiss. First meet

751 46 1
                                    

Chapter 29: First kiss. First meet

Taeyeon nằm bên cạnh Yuri xem bộ phim cô ấy mới tải xuống. Nội dung phim khá dễ thương theo như Taeyeon cảm thấy như thế. Nhân vật chính là người hiện đại, bị sét đánh một cái liền bất tỉnh nhân sự, mở mắt ra là đã trôi về thời phong kiến, cô ta gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười nhưng cuối cùng cũng tìm được "chân mạng thiên tử" của mình.

Yuri thì từ ngày được hôn Taeyeon là lập tức lợi dụng thời cơ mà hôn nàng ấy mọi lúc có thể. Nằm trên giường xem phim từ laptop được kê trên một chiếc bàn nhỏ, Yuri cứ kéo Taeyeon vào sát bên người, cúi đầu hôn trán nàng ấy liên tục mà Taeyeon lại rất thích gối đầu lên tay Yuri nằm nên cô hôn nàng ấy càng dễ dàng.

"Em có thích phim này không?"

Yuri nhấc tay kéo sát Taeyeon lại bên mình, vừa hôn trán nàng ấy vừa hỏi. Taeyeon ở bên cạnh cũng xoay người dụi dụi mặt vào người Yuri.

"Rất thích. Cô gái trong phim xuyên không về quá khứ, còn em thì lại xuyên đến tương lai, cũng có điểm tương tự ha Yuri."

"Vì thấy có chút liên quan nên Yuri tải về liền để cho em xem mà."

Yuri phì cười. Cô xoay người, ôm gọn cô nàng người yêu bé bỏng vào lòng. Còn Taeyeon thì quá ốm yếu nên nàng ấy cứ như đang lọt thỏm vào trong vòng tay Yuri vậy.

"Cũng còn khá sớm, em muốn đi đâu chơi không Taeyeon?"

Yuri hỏi nhưng Taeyeon không trả lời cô mà chỉ lắc lắc cái đầu của nàng ấy từ chối.

"Sao lại không muốn đi vậy?"

"Trời lạnh lắm, không muốn đi."

"Có Yuri bên cạnh rồi mà em còn sợ lạnh sao?"

Taeyeon bật cười khi nghe Yuri nói thế. Cô ấy làm như mình là tấm chăn bông của nàng vậy. Thấy Yuri không nói gì thêm nữa mà chỉ im lặng ôm mình, xoa xoa lưng mình, Taeyeon mới lên tiếng hỏi.

"Yuri muốn đi đâu chơi?"

"Uhm... Yuri cho em ngắm thành phố từ trên cao nha."

Yuri cười mỉm mỉm nói với Taeyeon. Cô kéo tay nàng dậy. Đích thân Yuri chọn quần áo ấm cho Taeyeon và chỉnh lại khăn choàng cổ. Cô thậm chí còn ngồi xuống mang giầy vào cho nàng ấy mặc cho Taeyeon cứ ngăn cản không chịu.

-------------------------

Đây là lần đầu tiên Taeyeon được đưa lên cao như thế. Áp suất không khí làm tai nàng ù ù rất khó chịu nhưng đến khi nàng được nhìn ngắm thành phố Seoul về đêm thì mọi khó chịu đều tiêu tan mất. Thành phố rộng lớn với biết nhiêu là cao ốc hiện đại. Vì là ban đêm nên những ánh đèn chiếu sáng khắp nơi, tạo nên một khung cảnh lấp lánh và bắt mắt đến tuyệt vời. Yuri luôn nắm lấy tay Taeyeon không buông rơi vì cô cứ lo  nàng ấy sẽ sợ nếu được đưa lên cao như thế.

Taeyeon có vẻ không sợ độ cao gì mấy. Nàng tò mò nhìn ngắm mọi thứ, đôi mắt sáng lên tỏ vẻ rất háo hức, nàng vịnh tay lên mặt kính, đưa mặt sát lại rồi khẽ mỉm cười.

"Lên tầng trên là được ra ngoài trời, em muốn đi không?"

Taeyeon lập tức xoay đầu nhìn Yuri cười tươi, nàng gật gật đầu đồng ý thế là Yuri liền nắm chặt tay nàng dẫn nàng đi. Taeyeon theo chân Yuri leo lên từng bật cầu thang. Trên tầng thượng đúng là có thể nhìn toàn cảnh rõ hơn và thậm chí là bao quát đẹp hơn rất nhiều. Yuri đẩy cửa thì lập tức gió lạnh ùa vào trong khiến mặt cô lạnh buốt, cô sợ quá liền đóng cửa lại ngay.

[Longfic] Bạn Gái Tôi Là Hoàng Hậu | Yultae | Soofany | [End]Where stories live. Discover now