Chương 89

178 6 0
                                    

Triệu Tấn Dương như bảo vệ hộ tống hai mẹ con trên đường tan làm tan học, mà yên tâm nhất trong ba người không ai bằng cô bé con nhỏ tuổi nhất, ngày ngày có thể được bố mẹ bầu bạn trái phải.

Có lúc Hứa Liên Nhã sẽ nói "anh nghỉ một lát đi", nhưng lại bị câu "không sao" của Triệu Tấn Dương cản lại, liền thôi không khuyên nữa.

Có đêm Hứa Liên Nhã vén chăn ngồi dậy, một giây sau Triệu Tấn Dương liền lên tiếng hỏi.

"Sao thế?" Giọng đầy căng thẳng.

Hứa Liên Nhã không buồn ngủ lắm, nói: "Xem A Dương có đá chăn không."

Triệu Tấn Dương bò dậy trước, không biết từ lúc nào đã mặc quần jean trên người, nói: "Em ngủ đi, để anh."

Cuối cùng Triệu Tấn Dương bế A Dương đang say ngủ đến, "Để con bé ngủ cùng chúng ta một thời gian đi."

Hứa Liên Nhã im lặng thở dài.

Trước kia Triệu Tấn Dương từng tham gia nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng, căng thẳng có áp lực có, nhưng đa số đều có thể ung dung xử lý, chưa từng giống lúc này bao giờ, mỗi một giây thần kinh đều trong trạng thái chuẩn bị chiến đấu, đây là một nhiệm vụ bảo vệ tuyệt đối không để bất cứ sai lầm nào xảy ra.

Nhưng cuộc sống như thế chỉ kéo dài mấy ngày.

Gió bắc trong đêm tháng mười một cũng không thể che đi tiếng động sột soạt, Triệu Tấn Dương bỗng mở hai mắt, ngưng thần lắng nghe, không phải từ ngoài cửa sổ, mà là ở cửa.

Trước kia từng có sâu rượu đi nhầm nhà, Triệu Tấn Dương không dám xem thường, mò lấy súng ở dưới gầm giường đút vào sau lưng, rồi rón rén đi ra ngoài.

Tiếng động nhỏ như tiếng đào lỗ, Triệu Tấn Dương nhìn qua lỗ mắt mèo.

Đèn hành lang không sáng, mượn ánh trắng ngoài cửa sổ, loáng thoáng trông thấy hình người to béo trên cửa. Vì góc độ hạn chế nên không thể thấy rõ toàn thân, trực giác của Triệu Tấn Dương mách bảo điều gì đó không ổn, thầm chửi một câu rồi vội quay lại phòng ngủ.

"Liên Nhã, dậy đi." Triệu Tấn Dương vén chăn lên, thấp giọng gọi cô.

Hứa Liên Nhã lim dim đôi mắt, hỏi "sao thế" còn không ra hơi, Triệu Tấn Dương lặp lại lần nữa như ra lệnh: "Mau dậy đi!"

Thấy vẻ mặt anh nặng nề, Hứa Liên Nhã hoàn toàn tỉnh ngủ.

"Mau giấu A Dương đo!"

Hứa Liên Nhã vội ôm lấy A Dương, Triệu Tấn Dương đã mở sẵn tủ quần áo đợi hai người.

Triệu Tấn Dương nhét hai mẹ con vào trong, A Dương bắt đầu mơ hồ, anh chỉ kịp gấp gáp hôn lên trán Hứa Liên Nhã, thuận tay sờ mặt A Dương.

"Báo cảnh sáy. Anh yêu hai người."

Hứa Liên Nhã chỉ gật đầu, lập tức ánh đèn chỉ còn lại một kẽ hở.

Tiếng động bên ngoài biến thành tiếng két mở cửa đặc thù.

Triệu Tấn Dương tắt đèn đóng cửa phòng ngủ lại, vừa mới bấm gọi cho Quách Dược thì chợt liếc thấy bóng người lắc lư ở đối diện, anh úi người xuống, lập tức cảm thấy có thứ gì vụt qua, cửa kính phòng tắm sau lưng xoảng một tiếng vỡ vụn.

Ánh dương soi lối - Khâm Điểm Phế SàiWhere stories live. Discover now