Chương 61

115 3 0
                                    

Trước khi nắm đấm cửa chuyển động, Hứa Liên Nhã ngồi trên sa lon đổi tư thế liên tục, thậm chí còn đi đi lại lại mấy vòng trong phòng.

Triệu Tấn Dương vừa bước vào cửa, Hứa Liên Nhã gần như đứng bật dậy, nhưng rồi lại nghĩ phản ứng quá khích quá nên đành ngồi xuống che giấu.

Triệu Tấn Dương gật đầu, đổi dép xong cũng ngồi xuống cạnh cô.

Hứa Liên Nhã cảm thấy đây là lỗi của mình, hổ thẹn áy náy khiến cô không nhịn được đi thẳng vào vấn đề.

"Anh có nhớ lần trước bọn mình với bố em cùng ăn cơm, chụp ảnh không?"

Đầu óc Triệu Tấn Dương rất linh hoạt, dừng một chút rồi lập tức gật đầu.

"Chụp ảnh, chúng ta chụp mấy tấm ảnh... Em với anh, còn cả bố em nữa..." Càng chạm đến trung tâm là cô lại càng run rẩy, "Xin lỗi, đáng lý em nên nhớ ra sớm hơn..."

Hứa Liên Nhã không nhận ra câu trước của mình chẳng khớp câu sau, Triệu Tấn Dương hỏi: "Ảnh như thế nào?"

Hứa Liên Nhã hít sâu một hơi rồi nói ra hết: "Hôm đó lúc đi lấy máy ảnh để quên trong phòng, lúc em quay lại có gặp phải một người đàn ông đang hí hoáy với máy ảnh của em. Lúc em lấy lại thì máy ảnh đang ở trạng thái xem trước, em không biết hắn ta thấy được bao nhiêu..."

Ánh mắt sâu xa của Triệu Tấn Dương cho thấy anh đang nghĩ theo chiều với Hứa Liên Nhã.

"Sau đó không lâu có một ngày hắn ta đưa một con chó bị thương đến trong tiệm em, yêu cầu phẫu thuật, hắn ta nói lạ lắm, có thể là nhận ra em rồi..."

Triệu Tấn Dương cất giọng trầm khàn, "Em còn nhớ dáng vẻ người kia ra sao không?"

Hứa Liên Nhã không cần nhớ lại nhiều, hình dáng của người kia quá mức đặc biệt, cô ra dấu tay: "Trên mặt có vết sẹo chạy xéo thế này, hai tay xăm hình, không cao, khá khỏe..."

"Mẹ kiếp!"

Triệu Tấn Dương đột ngột khẽ văng tục làm Hứa Liên Nhã sợ run bắn, cho dù đây là chuyện quá bình thường giữa anh và những người cùng giới, nhưng anh gần như chưa từng làm thế trước mặt cô. Tính cách anh cẩu tha, nhưng về mặt lễ phép cũng không hề qua loa, chưa bao giờ văng lời tục tĩu, đó cung là nguyên nhân ban đầu anh quyến rũ được cô.

Triệu Tấn Dương cũng ý thức được, vội nói: "Không phải anh chửi em..."

Hứa Liên Nhã gật đầu, loáng thoáng cảm nhận được mức độ nghiêm trọng của sự tình từ việc anh mất khống chế, cô cẩn thận hỏi: "Người này... anh cũng biết à?"

Triệu Tấn Dương chỉ nhướn mày lên, đáp: "Không có."

Hứa Liên Nhã không đoán ra anh có nói dối hay không, lại cẩn thận nghĩ, cái nghề này của Triệu Tấn Dương cũng đã sớm tôi luyện anh thành diễn viên chuyên nghiệp

Hình như thông báo không có tác dụng gì, Hứa Liên Nhã hơi có vẻ cô quạnh, "Thế à, vậy em cũng không nghĩ ra được gì nữa."

Triệu Tấn Dương vẫn còn chìm đắm trong suy tính, qua một lúc lâu mới nói: "Chuyện trong tiệm sao rồi?"

Vì do phóng hỏa nên bảo hiểm không bồi thường được, nghi phạm phóng hỏa lại chưa bị bắt, ngày được bồi thường vẫn còn cách xa, mấy năm tâm huyết của Hứa Liên Nhã đổi thành một mồi lửa, nhụt chí nói: "Thì vẫn thế, không tiến triển gì."

Ánh dương soi lối - Khâm Điểm Phế SàiWhere stories live. Discover now