Chương 156: Đột phá

739 13 0
                                    

  Quả nhiên như Dĩ Nhu phán đoán, người chết kia chính là Trương Lợi. Hắn phần đầu bị vật nặng đập, lập tức tử vong, sau đó bị người ném xuống sông, thời gian tử vong ở năm ngày trước.

Dĩ Nhu lại tiến hành tỉ mỉ kiểm tra giải phẫu Trương Lợi, ở dưới nách cùng mắt cá chân phát hiện máu bầm, còn ở móng tay tìm được một miếng da. Trải qua xét nghiệm, miếng da này không thuộc về Trương Lợi.

Thông qua phát hiện này, có thể chứng minh Trương Lợi trước khi chết cùng người khác phát sinh xung đột. Hắn cao lớn lại cường tráng, xem ra cùng hắn xung đột không phải một người, có lẽ đám người đó còn có vũ khí sắc bén trong người.

Cha mẹ Trương Lợi hôm qua tới nhận thi thể, hai vị lão nhân khóc đến hôn mê ngất đi. Tuy đã nhìn quen nhiều trường hợp như vậy nhưng Dĩ Nhu cũng nhịn không được thổn thức. Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, người chi trí ai!

Dựa vào xung quanh quan hệ xã hội của Trương Lợi, bọn Khúc Mịch triển khai điều tra.

Bạn gái Trương Lợi bề ngoài rất phản nghịch, nghe thấy Trương Lợi đã chết cũng không phản ứng nhiều lắm.

“Tôi biết hắn sớm muộn gì đều sẽ đi đến con đường này!” Nàng trong tay kẹp thuốc lá, trong mắt rốt cuộc vẫn còn có một tia thương cảm “Hắn cùng một vài tên côn đồ ăn nhậu chơi bời còn chưa tính, nhưng thật sự là không nên trêu chọc đến người không thể trêu chọc”

“Người nào?” Lục Ly truy vấn.

“Cụ thể tên họ gì đó tôi không biết, bất quá tôi có nghe hắn nhắc tới vài câu, hình như là mấy người thổ phu tử!”

Lời này làm mọi người đều không khỏi nhíu mày, thổ phu tử là biệt danh của bọn trộm mộ, những người đó chính là tàn nhẫn độc ác chuyện gì cũng đều làm được. Hơn nữa phương diện này còn khả năng đề cập đến hoá thạch, làm mọi người không thể không khẩn trương.

Nếu Trương Lợi thật là người trộm hoá thạch, là hung thủ giết chết Gà rừng, như vậy hiện tại hoá thạch ở nơi nào? Không phải là rơi vào tay những thổ phu tử khác chứ? Nếu thật là như thế thì án này đã phức tạp hơn nhiều, hơn nữa nếu hóa thạch bị đưa tới chợ đêm đem buôn lậu đến nước ngoài thì thật nguy hiểm!

Bởi vì là huynh đệ của Trương Lợi, cho nên Trương Thắng tự nhiên cũng ở trong phạm vi bị dò hỏi

Đương khi nghe thấy Trương Lợi đã chết, biểu tình hắn thực phức tạp, bên trong rõ ràng là khiếp sợ, thương tiếc, cô đơn còn có nôn nóng. Tuy rằng hắn cực lực che dấu, bất quá Khúc Mịch vẫn là dễ dàng nhìn thấu hắn.

“Tháng trước Trương Lợi đến nhà bảo tàng tìm ngươi làm gì?”

Hắn ngẩng đầu nhìn Khúc Mịch một cái, hoảng loạn cùng chần chờ ở trong mắt lập loè “Không có gì, hắn biết tôi làm ở đó, lại là tiểu chủ nhiệm, liền tưởng không tốn tiền nên đi vào tham quan một chút. Bởi vì chúng tôi là thân thích, tôi ngại cự tuyệt nên đáp ứng thôi.”

“Các ngươi bàn luận về Bắc Kinh đầu người hóa xương thạch sao?”

“Không có!” Hắn trong giọng nói tràn đầy khinh miệt “Hắn là đại quê mùa, trừ bỏ ăn nhậu chơi gái cờ bạc liền sẽ mê mẩn máy tính, biết cái gì là lịch sử phát triển cổ nhân loại?”

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátOnde histórias criam vida. Descubra agora