Chương 109: Đối mặt

1.2K 31 1
                                    


Khúc Mịch vừa ngắt điện thoại Lục Ly, Lưu Tuấn liền gọi đến.

“Đội trưởng Khúc có thể đừng xử phạt đội phó Lục hay không?” Anh ta đang biện hộ cho Lục Ly, “Ngày hôm đó Hoắc Thể Ni đến đội hình sự muốn lấy tin, còn chạy xe motor đuổi theo phía sau xe của bọn em. Em lại nghĩ cô gái này có ý với đội phó Lục nên muốn giúp cô ta một chút, em lái xe chậm lại để cho cô ta có thể theo kịp. Về sau đội phó Lục nói với em không được phép để cánh truyền thông biết được tin tức vụ án, em mới tăng tốc bỏ xa cô ta, ai ngờ cô ta lại bị tai nạn xe.

Ngày hôm sau cô ta gọi cho đội phó Lục nói là bị chấn động não nhẹ. Đội phó Lục áy náy nên đến thăm, không hiểu sao lại uống say. Ngẫm lại nhất định cô ta đã giở trò, có kế hoạch từ trước. Người phụ nữ ấy quả không đơn giản, lừa được cả bọn em.”

“Bọn em? Việc này cậu cũng có phần mà còn dám mở miệng xin xỏ cho người khác?!!” Khúc Mịch lạnh lùng, Lưu Tuấn sợ đến mức không dám nói thêm tiếng nào.

Dĩ Nhu đứng bên cạnh nghe rất rõ ràng, là sự việc có liên quan đến cô, cô không muốn giữ im lặng. Mặc kệ quyết định của Khúc Mịch là gì, cô muốn nói rõ lập trường của mình.

“Đội phó Lục là con người kiên quyết, nhưng bản chất của anh ta vẫn là người sống tình cảm. Hoắc Thể Ni là một người phụ nữ mạnh mẽ, là một phóng viên chuyên nghiệp, giỏi nắm bắt nhược điểm của người khác. Nếu những ghi chép của cô ta không đúng sự thật, tự nhiên đại chúng sẽ không nghe theo. Về phần đội phó Lục, anh ta sơ sẩy cũng do hoàn cảnh.”

“Lần đầu là do hoàn cảnh, lần thứ hai là ngu xuẩn!” Khúc Mịch đáp lời: “Trong công việc Lục Ly là người nghiêm cẩn, chuyên tâm, chịu khó chịu khổ. Nhưng anh ta cũng là người dễ mềm lòng, không chống đỡ được nước mắt và phụ nữ mời rượu. Đây chính là khuyết điểm trí mạng của anh ta. Trước đó là Lưu Uyển Như, bây giờ là Hoắc Thể Ni; nếu như anh ta vẫn không vượt qua được khuyết điểm này, công việc của anh ta coi như chấm hết.”

“Nghe như lãnh đạo đang làm công tác tổng kết cuối năm cho cấp dưới.” Dĩ Nhu lần đầu tiên phát hiện anh là một người theo truyền thống và nghiêm túc như vậy: “Được rồi! Việc của lãnh đạo, để lãnh đạo giải quyết. Anh nói là tập san chiều Đại Dương đúng không? Không biết siêu thị dưới lầu có bán hay không?”

“Dưới lầu có đám phóng viên canh giữ, em đừng xuống.” Khúc Mịch đang truy cập trang web nào đó, thấy cô tới gần liền khép laptop lại.

Ánh mắt Dĩ Nhu lóe lên một cái, cô vào phòng tắm rửa mặt, đi ra vẫn thấy Khúc Mịch đang ngồi trước máy vi tính, cô quay sang nhà bếp.

“Nhưng cũng không thể nào không ra khỏi nhà. Anh xuống lầu mua một bịch muối, tiện thể coi thử đám phóng viên nhàm chán ấy đi chưa.” Dĩ Nhu nghiêng người nói vọng ra ngoài phòng khách.

Cô nghe thấy tiếng Khúc Mịch ừ một tiếng, sau đó là âm thanh đóng cửa. Cô vội vàng ra khỏi nhà bếp, máy tính Khúc Mịch vẫn đang ở màn hình chờ.

Cô chần chừ một chút, duỗi cánh tay, bàn tay khẽ run, cô do dự không biết có nên đụng vào con chuột hay không.

Nhìn bàn tay càng ngày càng gần con chuột, tim cô cũng đập nhanh hơn. Khi ngón trỏ sắp click một cái, có một bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay cô.

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátWhere stories live. Discover now