Chương 101: Điện thoại của chú

1.1K 36 0
                                    


Về đến nhà, Khúc Mịch thò tay vào túi lấy chìa khóa cửa, tờ năm mươi đồng rơi xuống đất.

Thấy thế Dĩ Nhu cau mày hỏi: “Không phải là anh còn tiền sao?”

“Đúng! Tôi đâu nói mình chỉ mang theo mười lăm đồng. Tuy nhiên ly trà sữa trân châu rất lớn, ông chủ lại còn cho nhiều hơn một chút. Tôi nghĩ một mình em uống nhất định không hết!” Khúc Mịch ra vẻ là đó là chuyện đương nhiên, rồi mở cửa nhà đi vào.

Rồi rồi … Đã nói cô không được dùng tư duy người bình thường nghĩ cho anh được mà!

Việc đầu tiên vào nhà là Dĩ Nhu đi tắm, Khúc Mịch vào trong bếp cắt trái cây. Điện thoại di động của anh vang lên, liếc nhìn màn hình, là Lục Ly gọi. Anh ra ngoài ban công trò chuyện, tiện thể hút điếu thuốc: “Nói đi, tôi nghe!”

“Tôi đã gọi cho chú của pháp y Tăng, hiểu được một vài chuyện. Ông ta có nhắc đến một chi tiết nhỏ, khi pháp y Tăng khóc lóc tỉnh giấc từ cơn ác mộng, đều hét to ‘Tay trái’. Sau đó, ông ta làm một đợt trị liệu cho pháp y Tăng thì cô ấy không nói nữa. Về sau, ông ta có hỏi pháp y Tăng nhưng cô ấy nói cô ấy không nhớ …. Đội trưởng Khúc, anh xem …” Lục Ly hơi do dự.

“Điều này cho thấy tay trái của hung thủ lưu lại ấn tượng sâu sắc cho pháp y Tăng, có thể hắn dùng tay trái cầm búa hoặc là tay trái của hắn không giống với người bình thường. Anh trước tiên điều tra những việc khác đi, việc này chờ sau này nói tiếp. Pháp y Tăng bây giờ không thể chịu được đả kích, nên vẫn chưa thể cho cô ấy tham dự vào.”

“Vâng!” Đâu dây bên kia Lục Ly gật gù, “Mặt khác, chúng ta cũng đã điều tra các mối quan hệ của gia đình họ Tăng và nhà họ Đồng không phát hiện có bạn bè chung, thậm chí là kẻ thù.

Thế nhưng, bên phía Đồng Huy, hắn là tay chơi bời, nghe nói còn nợ bọn cho vay lãi cao để đi đánh bài. Đợt tết còn bị chủ nợ rượt đuổi, ở trước cửa nhà hắn còn bị bọn chúng dùng sơn đỏ viết từ ‘Chết’ dọa gia đình Đồng Huy đến mức Tết cũng không dám ở trong nhà.

Đồng Huy và vợ sau đều là những người tái hôn, Vương Tiểu Nhã là con riêng của bà vợ sau. 

Con của Đồng Huy và người vợ trước là con trai, tuổi tác cũng khoảng độ năm tuổi, bằng tuổi với Vương Tiểu Nhã. Nguyên nhân hai vợ chồng ly hôn vì thời gian đó Đồng Huy gian díu với người vợ sau này. Hắn luôn tìm cách đánh người vợ cũ, bà ta không chịu được nên ly hôn rồi dắt con trai bỏ đi.

Tôi còn hỏi thăm được căn hộ của Đồng Huy vốn dĩ là do người nhà vợ trước bỏ tiền ra mua, sau khi ly hôn cha và anh vợ đánh đến cửa, kinh động cảnh sát. Sau đó bọn họ ngầm hiệp thương, giải quyết thế nào thì không biết.”

“Thăm dò bên phía công trường có kết quả gì không?” Khúc Mịch hình như không có hứng thú với bối cảnh lằng nhằng của nạn nhân, “Chuyện gia đình nhà họ Đồng nhờ cảnh sát khu vực hỗ trợ. Anh cùng vài anh em trong đội đặt trọng điểm vào đám công nhân làm công hoặc những người không có công ăn việc làm. Vụ án mười lăm năm trước và vụ án lần này có rất nhiều điểm chung, anh đi thăm dò thêm ở mấy khu ngoại thành vừa được xây dựng lại.”

Nữ Pháp Y Mau Nhảy Vào Trong BátWhere stories live. Discover now